เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็ต้องบอกเลยว่า จากกรณีการนำเสนอเรื่องราวของ “นายปกป้อง วงษ์รักษา” หรือ “น้องปกป้อง” หนุ่มน้อยยอดกตัญญูวัย 15 ปี ชาวบ้านห้วยเตยพัฒนา หมู่ 14 ต.สระตะเคียน อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ที่เรียนจบเพียงชั้น ป.5 ทำงานรับจ้างแบกข้าวสาร วันละ 200 บาท เพื่อนำเงินมาดูแลครอบครัวที่มีทั้งผู้ป่วยและผู้พิการรวม 3 ชีวิต โดยพ่อได้รับอุบัติเหตุที่ศีรษะ ทำให้ตาทั้ง 2 ข้างมองไม่ค่อยชัด และร่างกายอ่อนแรงไม่สามารถทำงานช่วยเหลือครอบครัวได้ อีกรายคือย่าที่ป่วยติดเตียงมาหลายปี และลุงที่มีอาการฮีทสโตรก จนทำให้ร่างกายซีกขวาไม่มีแรง เกือบเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซีก ส่วนลุงอีกคนก็ป่วยแขนขาอ่อนแรงกะทันหัน ทำให้ภาระดูแลครอบครัวตกมาอยู่ที่น้องปกป้อง ผู้ไม่เคยใช้ชีวิตแบบเด็กทั่วไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันวันที่ 17 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีหลายหน่วยงานลงพื้นที่มาให้ความช่วยเหลือ มอบสิ่งของจำเป็นให้กับครอบครัวนี้อย่างต่อเนื่อง เช่น นายกิตติภูมิ ชื่นวรรณูปถัมภ์ นายอำเภอเสิงสาง พร้อมด้วย พัฒนาชุมชุนอำเภอ สาธารณสุขอำเภอ ประมงอำเภอ ผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลสระตะเคียน รวมทั้ง เจ้าหน้าที่จากสำนักงานการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย และผู้นำชุมชน ได้นำถุงยังชีพและข้าวของจำเป็นต่างๆ ไปเยี่ยมเยียนให้กำลังใจแก่ครอบครัวของน้องปกป้อง

โดยบ้านของน้องปกป้อง เป็นบ้านปูนชั้นเดียวแคบๆ ไม่มีห้องน้ำ และอีกหลังเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีย่า ลุงที่ป่วยและพิการ กับลุงอีกคนที่กลับมาช่วยดูแลแต่แขนขวาอ่อนแรงอาศัยอยู่ ทางสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครราชสีมา จะช่วยเหลือเงินค่าใช้จ่ายรายเดือนให้กับครอบครัวอีกจำนวนหนึ่ง รวมถึงส่งเสริมให้เข้ารับการอบรมอาชีพซ่อมรถจักรยานยนต์ และจะสนับสนุน ดำเนินการให้น้องปกป้องได้มีโอกาสเรียนหนังสือตามที่ต้องการด้วย

นอกจากนี้ มีผู้มีจิตศรัทธาหลายรายแสดงความจำนงจะให้ความช่วยเหลือครอบครัวนี้มาเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินและสิ่งของต่างๆ ที่ต้องการจะบริจาค ซึ่ง นายกิตติภูมิ ได้ปรึกษาหารือร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หาช่องทางเปิดรับกำลังใจจากพี่น้องประชาชนที่ใจบุญจะช่วยเหลือน้องปกป้อง ด้วยการเปิดบัญชีธนาคารออมสิน ชื่อบัญชี “กองทุนช่วยเหลือผู้มีความกตัญญู เพื่อนายปกป้อง วงษ์รักษา” เลขที่บัญชี 020431973880 จะรับบริจาคเพียง 7 วัน เพื่อให้เพียงพอสำหรับช่วยเหลือครอบครัวของน้องปกป้องให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และจะได้มีทุนเปิดร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ตามที่น้องใฝ่ฝันและตั้งใจเอาไว้

🚩 ‘ตับ’ นั้นทำหน้าที่เปรียบเสมือน ‘แม่ทัพ’

ที่ช่วยขจัดสารพิษเหล่านั้นออกไปจากร่างกาย

📌แต่เมื่อใดที่ตับอ่อนแอ

เพราะได้รับสารพิษมลพิษต่างๆมากเกินไป

รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิต

ทำงานหนัก นอนน้อย ดื่มหนัก

การทานอาหารที่มีไขมันมาก หวานมาก

ทานของปิ้งย่างทอด

📌ก็จะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของตับนั้นลดลง

สารพิษต่างๆ จึงอาจตกค้างในร่างกายของเราได้

 

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

 

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/