เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าต้องขอร่วมอนุโมทนาบุญ สำหรับพระเอกหนุ่ม เต้ย พงศกร ที่ได้เข้าพิธีอุปสมบททดแทนบุญคุณบิดา-มารดา แล้ว ในช่วงเช้าวันที่ 20 ม.ค 67 ที่วัดบวรนิเวศวิหาร โดยได้ฉายาทางธรรม ชุติงฺกโร ซึ่งแปลว่า “ผู้สร้างความเจริญ และชื่อเสียง”

ทั้งนี้ เต้ย พงศกร ได้โพสต์ภาพฉายาทางธรรม พร้อมระบุว่า “ชุติงฺกโร – ผู้สร้างความเจริญและชื่อเสียง วันที่ ๒๐ มกราคม พ.ศ. ๒๕๖๗ “ข้าพเจ้าขอขมากรรมต่อท่านทั้งหลาย ที่ได้ล่วงเกินไม่ว่าประการใดก็ตาม ทั้งกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ทั้งตั้งใจก็ดี และไม่ตั้งใจก็ดี นับตั้งแต่อดีตชาติมาจบจนปัจจุบันชาติ ขอท่านทั้งหลายโปรดอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าด้วยเทอญ”

งานนี้มีครอบครัวและญาติสนิท รวมถึงเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง อาทิ เชียร์ ฑิฆัมพร, เกรท วรินทร, ท็อป จรณ, อาย กมลเนตร, น้ำตาล พิจักขณา, หน่อง อรุโณชา, ดีเจพุฒ-จุ๋ย วรัทยา ก็ได้เดินทางมาร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

🚩 ‘ตับ’ นั้นทำหน้าที่เปรียบเสมือน ‘แม่ทัพ’ ที่ช่วยขจัดสารพิษเหล่านั้นออกไปจากร่างกาย

📌แต่เมื่อใดที่ตับอ่อนแอ เพราะได้รับสารพิษมลพิษต่างๆมากเกินไป รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิต ทำงานหนัก นอนน้อย ดื่มหนัก การทานอาหารที่มีไขมันมาก หวานมาก

ทานของปิ้งย่างทอด

📌ก็จะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของตับนั้นลดลง สารพิษต่างๆ จึงอาจตกค้างในร่างกายของเราได้ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย เราขอแนะนำ โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/