เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดวิด มอยส์ กุนซือของ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ทำช็อกเตรียมขนเงิน 6.5 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว ฟลอเรนติน ป็อกบา พี่ชายของ พอล ป็อกบา เจ้าของค่าตัวสถิติโลก มาร่วมทีมก่อนตลาดปิดตัวลงในวันพรุ่งนี้…

สำนักข่าวต่างประเทสรายงาน วันที่ 30 ส.ค. ว่า เดวิด มอยส์ นายใหญ่ระดับจีเนียสของ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ เตรียมยื่นข้อเสนอ 6.5 ล้านปอนด์ให้กับ แซงต์ เอเตียน ทีมจากลีกเอิง ฝรั่งเศส เพื่อแลกกับลายเซ็น ฟลอเรนติน ป็อกบา พี่ชายของ พอล ป็อกบา มาร่วมทีมภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้

เดวิด มอยส์ กำลังต้องการปราการหลังเสริมแกร่ง หลังมีแนวโน้มว่า ลามีน โคเน กองหลังตัวหลักของทีมจะย้ายไปเล่นให้กับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ก่อนตลาดปิดตัวลง

ล่าสุด ตามรายงานจาก เดอะ ซัน ระบุว่า เดวิด มอยส์ ต้องการได้ตัว ฟลอเรนติน ป็อกบา ปราการหลังวัย 26 ปีของ แซงต์ เอเตียน มาเสริมแกร่งภายในวันพรุ่งนี้ซึ่งเป็นเดดไลน์ โดยเจ้าตัวได้บอกให้สโมสรแมวดำ นำเงิน 6.5 ล้านปอนด์ เป็นข้อเสนอขอซื้อตัวแข้งรายนี้เป็นที่เรียบร้อย

สำหรับฟลอเรนติน ป็อกบา เป็นพี่ชายของ พอล ป็อกบา โดยเจ้าตัวเลือกรับใช้ทีมชาติกินี ส่วน พอล น้องชายเลือกลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส และหาก ป็อกบา ย้ายมาเล่นให้กับแมวดำจริงจะกลายเป็นแข้งรายที่ 7 ในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ปาปี ดิโฌโบฌี, โดนัลด์ เลิฟ, แพทริก แม็คแนร์, อัดนัน ยานูไซ, สตีเฟน ปีนาร์ และล่าสุด ฆาบี มาควีโญ.

ที่มา – http://www.thairath.co.th/