เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่ม คงกระพัน มาออกรายการแฉ ล่าสุด 18 ม.ค.67 เล่าถึง อ.ไพศาล แสนไชย ผู้มีนิมิตพิศวง ระลึกกรรมในอดีตชาติ ซึ่งมีคนจำนวนมากที่ลำบากเดือดร้อนเดินทางมาหาและขอให้ช่วย

ล่าสุด หนุ่ม คงกระพัน ได้คุยกับพี่จอย ผู้ช่วยอาจารย์ บอกว่า “อาจารย์ฟุบคาโต๊ะเลย ขณะกำลังช่วยคนอยู่ คนเป็นร้อยๆ” วันหนึ่งใช้เสียงเยอะมาก อาจารย์ฟุบคาโต๊ะ ต้องรีบพาไปโรงพยาบาล  อาจารย์เป็นหอบด้วย เลยบอกช่วงนี้ถึงสิ้นเดือน พักไว้ก่อน หมอสั่งอย่าใช้เสียงมาก

ส่วนด้านอาการ เมฆ วินัย ไกรบุตร หลังอโหสิกรรมไปหมดแล้วกับเจ้ากรรมนายเวรในอดีตชาติ แม้คนที่ 7 ไม่อโหสิกรรมเพราะความต่างศาสนาก็เคารพไม่ว่ากัน อาจารย์ก็ให้ทำพิธี เมฆไปที่ลำพูนมาเรียบร้อย

หนุ่ม เล่าว่า สำหรับเจ้าบุญนายคุณ อีก 7 คน ที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาในอดีตชาติ ตามที่อาจารย์ให้รายชื่อมา ก็ไปขอพร ให้เขาอวยพรให้หายเร็วๆ “ภรรยาเขาไปหาหมดแล้ว ภรรยาเขาเก่งมาก สุดยอดภรรยาแห่งปีมีรางวัลจะมอบให้ พาพี่เมฆไปเจอหมดแล้ว และบางคนมาทำให้ที่บ้าน”

ถามว่าอาการดีขึ้นหรือยัง หนุ่ม กล่าวว่า เวลาลดยาเขากลัวจะระเบิดมาก แต่ครั้งนี้ลดยาแล้วตุ่มไม่ขึ้น ขึ้นน้อยมาก ถามหมออย่างนี้จะเรียกว่าดีขึ้นได้ยังไง

การจะบอกตัวบ่งชี้อาการโรคดีขึ้นหริอไม่ ดูจากการลดยา เหลือเป็นชุดสุดท้ายที่จะลดแล้ว เป็นช่วงท้ายๆที่เขาจะไม่ต้องกินยาแล้ว แผลบริเวณใหญ่ๆ ก็แคบลง

เงินเก็บเป็นสิบๆล้านก็หมด หนุ่ม บอกว่า หมดต้องมารักษาตัว ลูกก็ต้องดูแล พอมาป่วยเขาก็อยากหายมาก อาจารย์ไพศาลก็บอกพี่เมฆต้องหาย กลับมาเล่นละครได้

หนุ่ม บอกด้วยว่า ตามทำพี่เมฆ 3 เดือน เห็นพัฒนาการดีขึ้น หน้าตาที่บวมๆกลมๆ ก็เรียวเล็กลงมา เป็น วินัย ไกรบุตร แล้ว แผลตุ่มที่ขึ้นก็น้อยลง แผลพุพองก็แคบลง ยาก็ลดลงแล้วตุ่มไม่ผุด ก็ถือว่าดีมาก

“แต่คงไม่กลับมาเป็นวินัย ไกรบุตร ในเดือนหน้า ต้องใช้เวลาฟื้นฟู ถ้าลดยาจนสุดไม่กิน แล้วตุ่มไม่ขึ้น แผลสมาน ก็ถือว่าหายนะ เดาว่าน่าจะใช้เวลา 3-5 เดือน ฟื้นฟูร่างกาย เต็มที่ปีหนึ่งกลับมาวิ่งได้”

ขอบคุณคลิปจาก : winaikraibutr

ขณะที่ เมฆ วินัย ไกรบุตร ลงคลิปแคปชั่นว่า “โดนแดดแล้วครับ(โว้ย)555” ขณะเจ้าตัวออกมาเดินกลางแดด แม้จะมีอาการเหนื่อย และยังเห็นรอยแผลอยู่เป็นจำนวนมาก แต่เจ้าตัวก็สู้ ท่ามกลางแฟนๆ ชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก.

 

 

🚩 ‘ตับ’ นั้นทำหน้าที่เปรียบเสมือน ‘แม่ทัพ’
ที่ช่วยขจัดสารพิษเหล่านั้นออกไปจากร่างกาย
📌แต่เมื่อใดที่ตับอ่อนแอ
เพราะได้รับสารพิษมลพิษต่างๆมากเกินไป
รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิต
ทำงานหนัก นอนน้อย ดื่มหนัก
การทานอาหารที่มีไขมันมาก หวานมาก
ทานของปิ้งย่างทอด
📌ก็จะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของตับนั้นลดลง
สารพิษต่างๆ จึงอาจตกค้างในร่างกายของเราได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/