เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสในโลโซเชียลว่ามีอดีตนางเอกหนังธรณีกรรแสง ดีกรีระดับนางเอกตุ๊กตาทอง จอย บียอนด์โดนแฉว่าเคยแอบไปลงนะดากทองกับอาจารย์แมน งานนี้เจ้าตัวรู้ข่าวถึงกับสะดุ้งขอออกมายืนยันว่าไม่เคยเจออาจารย์แมน แต่ยอมรับมีคนเคยชวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งงมาก มีคนแคปจากติ๊กต๊อกมาให้ว่ามีช่องหนึ่งเอารูปที่เราเคยลง นะหน้าทอง มาเอาเทียบกับอาจารย์แมน แล้วเขียนทำนองว่าจอยเคยไปลงนะดากทองมาหรือเปล่า ยอดวิวเป็นล้านเลยนะ

จอยขอยืนยันตรงนี้เลยนะคะว่าไม่เคยลงนะดากทองที่ไหนทั้งสิ้น เคยลงแต่นะหน้าทอง ลงกับอาจารย์ทั่วๆไป ที่ไหนดีหรือใครว่าที่ไหนดี ถ้าเราว่างเราก็จะไปมู เป็นเรื่องธรรมดาของคนในวงการบันเทิงนะ ส่วนใหญ่จะมูเตลูกันทุกคน

นะหน้าทอง นี่ยังถือว่าเป็นการมูเตลูที่เบาที่สุดแล้วนะ จอยขอยืนยันอีกรอบ จอยไม่เคยลงนะดากทอง แล้วก้นในคลิปของอาจารย์แมนไม่ใช่ก้นจอย จอยยังไม่เคยเจออาจารย์แมนเลยค่ะ

แต่ยอมรับมีคนเคยชวนไปหาอาจารย์แมน แต่คิวไม่ว่างเลยไม่ได้ไป ถึงไปก็คงไม่ลงนะดากทองแน่ ไม่ต้องมาเลียอะไรให้ฉัน ฉันลงที่หน้าพอ

พอเห็นข่าวอาจารย์แมนแล้วรู้สึกอย่างไรบ้างเพราะเคยถูกชวนไป?

มันก็แปลกดี ใครจะลงนะตรงไหน มันเป็นเรื่องสิทธิ์ส่วนบุคคล เอาจริงๆนะ ความจริงคนที่เดินสายมู เขาลงกันแรงกว่านี้อีก เพียงแต่มันไม่มีใครปล่อยภาพประกอบเหมือนอาจารย์แมน

ตัวจอยเองไม่ลบหลู่คาถาอาคมของใคร หรือไม่ลบหลู่อาจารย์ท่านไหนทั้งสิ้น จอยเชื่อว่าการที่เราไม่ลบหลู่ใครเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เราจะเชื่อหรือไม่เชื่อเป็นสิทธิ์ของเรา แต่เราก็ไม่ควรไปด้อยค่าความเชื่อของใคร

 

ถ้ามีโอกาสจะไปหาอาจารย์แมนไหม?

ถ้าเจอกันก็เจอได้ จอยบอกแล้วว่าจอยไม่ลบหลู่ใครทั้งสิ้น ถ้าของเขาดีจริง เขาก็จะมีคนขึ้นตำหนักเขาเยอะ ก็จะมีคนหลั่งไหลไปหาเขาเอง ทุกอย่างต้องใช้เวลา ความเชื่อเป็นเรื่องสิทธิ์ส่วนบุคคล

จอยบียอนด์ ปัจจุบันเป็นนักร้องสาวลูกทุ่ง ผลงานที่สร้างชื่อเพลงหิวอะไรที่ไม่ใช่ข้าวตอนนี้มีคิวเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั้งปี ก่อนหน้านี้จอยบียอนด์ใช้ชื่อในวงการว่า หทัยทิพย์ สีสังข์ อดีตนางเอกหนังค่ายไฟว์สตาร์ ภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอธรณีกรรแสงประกบ เมฆ วินัย ไกรบุตร เธอสามารถคว้ารางวัลตุ๊กตาทอง ดารานำหญิงมาครอง ยุคนั้นถือว่ารางวัลตุ๊กตาทองเป็นรางวัลการันตรีผีมือการแสดงและน่าเชื่อถือที่สุด

 

💨ในแต่ละวันเราล้วนเผชิญมลพิษ จากสภาวะแวดล้อม

ทั้งฝุ่นควัน ไวรัส แบคทีเรียต่างๆ

รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเรา

ที่รับสารพิษเข้าไปในร่างกายแบบไม่รู้ตัว🦠

🚩ซึ่งตับคืออวัยวะสำคัญที่จะช่วยกำจัดสารพิษเหล่านี้ออกไป ทางลำไส้และถุงน้ำดี

แต่คำถามคือ ตับ และร่างกายของเราจะรับมืออย่างไร

หากต้องเจอกับสารพิษและมลภาวะแทบทุกเวลาแบบนี้

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่างhttps://24plusthailand.com/