เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายธิติวัฒน์ หรือหมอก อายุ 25 ปี อาชีพไรเดอร์ เสียชีวิตจากการถูกยิงที่บริเวณลำคอ หน้าบ้านพักของตนเองภายใน ซ.รัชดาภิเษก 3 แยก 14 แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพมหานคร โดยเหตุเกิดในช่วงเวลา 19.00 น. ของวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ลงมือยิงคือ ด.ต.เกียรติพงษ์ หรือ ดาบแป๊ะ ผบ.หมู่ สส.สน.สุทธิสาร โดยหลังจากเกิดเหตุ ดาบแป๊ะ ได้เข้ามอบตัวกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวางทันที

ความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว เมื่อเวลา10.30น. วันที่ 25 มกราคม ที่ สน.ห้วยขวาง นายนิ้ว (นามสมมุติ) พ่อของน.ส.เเอน เปิดเผยว่า ในเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่ตนกับ ด.ต.เกียรติพงษ์ ออกไปทำงาน ในระหว่างนั้นเองตนได้ติดต่อกับลูกสาวเพื่อที่จะเอาโทรศัพท์ที่มีข้อมูลงานของตนอยู่ในนั้นซึ่งได้ติดต่อน.ส.เเอน ว่าอยู่ที่ไหน ตนจะเข้าไปเอาโทรศัพท์ดังกล่าว ซึ่งน.ส.เเอนได้บอกว่าอยู่ที่บ้านของนายธิติวัฒน์ ผู้ตาย ที่พักอยู่ภายใน ซ.รัชดาภิเษก 3 แยก 14 แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพมหานคร จึงได้ขับรถยนต์เข้ามาพร้อมกับ ด.ต.เกียรติพงษ์ มาในซ.ดังกล่าว

จากนั้นพอถึงบ้านผู้ตาย ตนก็เห็นแม่ผู้ตายล้างจานอยู่หน้าบ้าน ตนจึงลงจากรถเเละบอกแม่ผู้ตายให้ไปเรียก น.ส.แอน มาให้หน่อยหลังจากนั้นเเม่ของผู้ตายก็ได้เดินไปด้านบนของบ้าน ในขณะนั้นเองผู้ตายได้ปาขวดกระทิงเเดงลงมาจากชั้น 2 ลงมาที่รถ พร้อมกับวิ่งลงมาโดยใช้มีดยาวประมาณ 1 ฟุต ไล่ฟันตน จนหนีเข้าไปภายในรถ ระหว่างนั้นผู้ตายก็ได้วิ่งไปจ้วงแทงด.ต.เกียรติพงษ์ ที่นั่งรออยู่ภายในรถผ่านกระจกรถ

โดยระหว่างนั้น ด.ต.เกียรติพงษ์ ก็ได้มีการถามผู้ตายว่า มีอะไรให้พูดคุยกันดี ๆ แต่ผู้ตายยังไม่หยุดแทง จึงทำให้ด.ต.เกียรติพงษ์ ใช้อาวุธปืนยิง ซึ่งเหตุการณ์นี้หากเป็นตนก็คงตัดสินใจเหมือนกับด.ต.เกียรติพงษ์

ส่วนเรื่องที่ทำไมถึงไม่ขับรถหนีนั้น นายนิ้วชี้แจงว่า ตนยังไม่อยู่ในตำแหน่งที่จะสามารถขับรถได้พร้อมกับรู้สึกผิด และยอมรับว่าตนเป็นต้นเหตุของการสูญเสียในครั้งนี้

นอกจากนี้ นายนิ้วยืนยันว่า ตนและด.ต.เกียรติพงษ์ ไม่เคยรู้จักกับผู้ตายมาก่อน ไม่เคยมาบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งวันเกิดเหตุได้โทรสอบถามข้อมูลจากน.ส.แอน และนางสาวมิ้นท์เพื่อนของน.ส.แอน ที่อยู่ด้วยกัน พร้อมกับยืนยันว่า ตนมีสถานะเป็นพ่อเลี้ยงของนางสาวแอน โดยที่ไม่มีความสัมพันธ์อื่นอย่างแน่นอน

ต่อมาเวลา 11.00 น. พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เตรียมควบคุมตัวด.ต. เกียรติพงษ์ ไปขออำนาจศาลอาญารัชดาภิเษกฝากขัง ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ในผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายธิติวัฒน์ ซึ่งในขณะคุมตัวด.ต. เกียรติพงษ์ ขึ้นรถนั้น ด.ต. เกียรติพงษ์ กล่าวว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเหตุสุดวิสัย ตนไม่ได้ตั้งใจ

โดยผู้สื่อข่าวรายงายว่า มีรายงานว่าพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีอัตราโทษทางคดีสูง และเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ จะให้ทาง สน.เป็นผู้ชี้แจง

ข่าวที่น่าสนใจ

“น้าแต บ้านกกกอก” ไลฟ์หลัง “แม่น้องชมพู่” ประกาศแยกทางพี่เขย ลั่นพี่สาวโทษตัวเองบ้าง

“ก้าวไกล” เปิดรับสมัครสมาชิกทันที หลัง “พิธา” รอด

💨ในแต่ละวันเราล้วนเผชิญมลพิษ จากสภาวะแวดล้อม
ทั้งฝุ่นควัน ไวรัส แบคทีเรียต่างๆ
รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเรา
ที่รับสารพิษเข้าไปในร่างกายแบบไม่รู้ตัว🦠
🚩ซึ่ง ‘ตับ’ คืออวัยวะสำคัญที่จะช่วยกำจัดสารพิษเหล่านี้ออกไป ทางลำไส้และถุงน้ำดี
แต่คำถามคือ ตับ และร่างกายของเราจะรับมืออย่างไร ❓
หากต้องเจอกับสารพิษและมลภาวะแทบทุกเวลาแบบนี้

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/