เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นเช้าวันนี้ที่ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี นายก้องเกียรติ เต็มตำนาน ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 2 (ศรีราชา) พร้อมด้วย พ.ต.อ.อรรถพล อิทธโยภาสกุล ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ได้นำหมายค้น เลขที่ 14/2567 ศาลจังหวัดพัทยา มาทำการแสดงต่อ น.ส.จรินย์ญาภรณ์ แก้วไสย์ อายุ 28 ปี ผู้ครอบครองบ้านเลขที่ 17/19 ซอยเขามะกอก 13 หมู่ 4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง ซึ่งเป็นบ้านเลี้ยงสิงโต 2 ตัว ที่มีข่าวหลุดออกมาเดินในชุมชนจนสร้างความหวาดผวา

เจ้าหน้าที่ทำการแสดงหมายค้น ก่อนจะนำสิงโตทั้ง 2 ตัวเข้ากรง และนำขึ้นรถบรรทุกขนาดใหญ่ เคลื่อนย้ายไปยังศูนย์เพาะพันธุ์สัตว์ป่าบางละมุง (เขาชีโอน)

นอกจากนี้ยังเชิญตัว น.ส.จรินย์ญาภรณ์ ไปทำการสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหาในคดีครอบครองสัตว์ป่าควบคุมประเภท ก. (สิงโต) โดยไม่มีการแจ้งต่อเจ้าพนักงาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างมีการเคลื่อนย้ายสิงโต เจ้าของรวมถึงน้องชายของเจ้าของสิงโต มีสีหน้าเคร่งเครียด และน้ำตาคลอตลอดเวลา เนื่องจากมีความผูกพันกับสิงโตทั้ง 2 ตัว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ต้องเคลื่อนย้ายสิงโตอย่างระมัดระวัง เพราะสิงโตมีอาการตื่นกลัว และพยายามหันหน้ามองหาเจ้าของตลอดเวลา โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาทีก็สามารถนำขึ้นรถบรรทุกได้สำเร็จ ก่อนเดินทางไปยังศูนย์เพาะพันธุ์สัตว์ป่าบางละมุง (เขาชีโอน) ทันที

นายก้องเกียรติ เต็มตำนาน ระบุว่า เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดและต้องการให้ประชาชนในท้องถิ่นรักษาความสงบสุข และเข้าใจในกระบวนการทางกฎหมายที่ทำขึ้น เพื่อความปลอดภัยของทุกคน และสัตว์ป่าที่ถูกย้ายที่ศูนย์เพาะพันธุ์สัตว์ป่าบางละมุง (เขาชีโอน)

น.ส.จรินย์ญาภรณ์ แก้วไสย์ ผู้ครอบครองสิงโต กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ทำให้เหตุการณ์นี้สามารถดำเนินไปได้ด้วยความปลอดภัย และขอร้องความร่วมมือจากทุกท่านในการดูแลสิงโตทั้ง 2 ตัวในสถานที่ใหม่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

💨ในแต่ละวันเราล้วนเผชิญมลพิษ จากสภาวะแวดล้อม
ทั้งฝุ่นควัน ไวรัส แบคทีเรียต่างๆ
รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเรา
ที่รับสารพิษเข้าไปในร่างกายแบบไม่รู้ตัว🦠
🚩ซึ่ง ‘ตับ’ คืออวัยวะสำคัญที่จะช่วยกำจัดสารพิษเหล่านี้ออกไป ทางลำไส้และถุงน้ำดี
แต่คำถามคือ ตับ และร่างกายของเราจะรับมืออย่างไร ❓
หากต้องเจอกับสารพิษและมลภาวะแทบทุกเวลาแบบนี้

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/