เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นซีนซึ้งที่สร้างความประทับใจให้ผู้ชมหลายๆคนอย่างมากในเทปนี้ สำหรับ “แจ็ค เดอะโกสต์” กับ “ป๋อง กพล” หลังมาออกรายการ “ก็มาดิคร้าบ EP 148” ซึ่งออนแอร์ผ่านช่องเวิร์คพอยท์ เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา และ ทางช่องทาง Youtube “JOKER FAMILY”

ข่าวที่น่าสนใจ

ช่วงหนึ่งในรายการ แจ๊ค ถูกย้อนถามสมัยที่ไปสมัครงานกับ ป๋อง ว่า ใช้เวลากี่วันป๋องถึงรับเข้าทำงานด้วย แจ็ค ตอบว่า วันที่ไปป๋องรับเลย รับไปเป็นพนักงานอยู่ในร้าน เดอะช็อค เขาให้เงินก้อนแรกผมมา 500 ยุคนั้นสมัยนั้นมันเยอะมาก

จนถึงวันที่จากลากันไป แจ็คเผย เป็นเวลาประมาณ 2 ปีที่ไม่ได้เจอกัน มาเจอกันอีกทีตอนที่ผมขายของ แล้วก็ไม่ได้จัดรายการด้วยกันมา 10 ปี

ต่อมา แจ๊ค ได้หยิบพานพร้อมพวงมาลัย ก่อนกล่าวว่า ผมยังไม่มีโอกาสได้ทำแบบนี้จริง ๆ นะ เจอพ่อ (ป๋อง) ครั้งแรกที่ห้าง ผมคุยกับลูกค้าอยู่ แล้วพ่อก็เดินมา ผมก็เห็นพ่อ ผมวิ่งออกไปกราบเท้าพ่อวันนั้น

วิชาทั้งหมดที่พ่อให้มา หรือแม้กระทั่งตอนที่ผมไม่ฟังใคร มีแต่พ่อที่คอยด่าผม คอยบอกผม แต่ผมก็ดื้อไม่ฟัง จนวันหนึ่งผมโตแล้วก็รู้ว่าสิ่งที่ผมทำมันผิด แล้วผมก็ปรับปรุงตัวเอง จนผมมีวันนี้ทั้งหมดเลยเพราะพ่อครับ (ก้มลงกราบเท้าป๋อง)

ขณะที่ ป๋อง ได้พูดถึง แจ็ค ว่า เมื่อก่อนเราอยู่ด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน เฮฮาด้วยกัน ทำอะไรด้วยกันตลอด เขาเป็นคนหนึ่งที่ได้จากเราไปทั้งหมดในเรื่องของการจัดรายการ ตอนนั้นยอมรับว่าเขายังเด็กอยู่ แล้วทำผิดจริง ตอนนั้นเรามีทีมงาน ซึ่งถ้าไม่ลงโทษเขาคนก็จะมองว่าทำไมคนนี้ทำได้ เราก็ให้เขาไปพักงาน แต่จะตีความว่าออกไปยังไงก็แล้วแต่ แต่เรารู้สึกว่าเราไม่ได้อยากให้เขาออกไปเลย

“เราอยากให้เขากลับมา ด้วยอารมณ์ตอนนั้นเราแค่รู้สึกว่า มึงก็เดินมาสิวะ คือเราเป็นคนมีกำแพงตั้งไว้ว่าถ้าส่งข้อความมา หรือโทรมามันไม่ได้ มึงต้องมาหาที่ร้านสิ รู้ว่ากูอยู่ไหน แต่พอไม่มาก็ไม่เป็นไร แล้วทุกคนตอนนั้นเหมือนมีกรอบมีกติกาอยู่ก็ไม่เป็นไร คงเป็นเหมือนเรื่องโชคชะตา ก็ดีแล้วที่วันนั้นเขาไม่เดินกลับมา เพราะถ้าวันนั้นเขาเดินกลับมา อาจจะไม่มีเขาในวันนี้ก็ได้ เขาประสบความสำเร็จทุกอย่าง ก็ดีใจกับเขาด้วย”

💨ในแต่ละวันเราล้วนเผชิญมลพิษ จากสภาวะแวดล้อม

ทั้งฝุ่นควัน ไวรัส แบคทีเรียต่างๆ

รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเรา

ที่รับสารพิษเข้าไปในร่างกายแบบไม่รู้ตัว🦠

🚩ซึ่ง ‘ตับ’ คืออวัยวะสำคัญที่จะช่วยกำจัดสารพิษเหล่านี้ออกไป ทางลำไส้และถุงน้ำดี

แต่คำถามคือ ตับ และร่างกายของเราจะรับมืออย่างไร ❓

หากต้องเจอกับสารพิษและมลภาวะแทบทุกเวลาแบบนี้

 

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

 

 

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/