เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รับศพสาวไทยที่ถูกสามีชาวสวิตฆ่าหมกไร่ข้าวโพด ญาติเตรียมเชิญดวงวิญญาณ

 

จากกรณีน.ส.อรทัย (สงวนนามสกุล) ที่สาวไทยถูกนายโรแลนด์ (สงวนนามสกุล) สามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ ฆ่าโหด หมกไร่ข้าวโพด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2567 น.ส.ธิดารัตน์ (สงวนนามสกุล) น้องสาวของ น.ส.อรทัย ได้นิมนต์พระสงฆ์วัดโคกแขวน พร้อมนำรูปถ่าย และเครื่องเซ่นไหว้เชิญดวงวิญญาณ เตรียมเดินทางไปรับศพ น.ส.อรทัยฯ เพื่อนำมาประกอบพิธีทางศาสนา
ขณะที่ทางญาติ และชาวบ้านใกล้เคียง ช่วยกันทำความสะอาดบริเวณวัด เตรียมสถานที่จัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพ คาดว่าศพน.ส.อรทัย (สงวนนามสกุล) จะมาถึงในช่วงบ่ายวันนี้
จากนั้นครอบครัวและญาติ จะไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณตามความเชื่อ ที่บริเวณจุดพบศพกลางไร่ข้าวโพด ซึ่งอยู่ห่างจากวัดโคกแขวน ประมาณ 3 กิโลเมตร แล้วจึงประกอบพิธีรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมศพตามลำดับต่อไป

นางอรทัย (สงวนนามสกุล) เกิดเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2520 และเป็นบุตรสาวอายุ 19 ปี กับสามีเก่าชาวไทย 1 คน นอกจากนี้ เธอยังมีสามีใหม่ คือนายโรแลนด์ (สงวนนามสกุล) ชาวสวิตเซอร์แลนด์ แต่ทว่าเสียชีวิตในปี 2564 ที่ผ่านมา นางอรทัยจึงมีการเปลี่ยนแปลงชีวิต มาพบรักกับนายโรแลนด์ และย้ายกลับมาอยู่ในประเทศไทย
จากการสืบสวนพบว่า นายโรแลนด์ได้ใช้นามสกุลของ นางอรทัย (สงวนนามสกุล) ก่อนที่จะมาก่อเหตุฆาตกรรมในครั้งนี้ แต่ทางตำรวจกำลังสืบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงในเหตุการณ์นี้อย่างเข้มงวด

ข่าวที่น่าสนใจ

รับสารภาพแล้ว! ผัวฝรั่ง ปลิดชีพเมียชาวไทย ตร.เร่งสอบโยงปมมรดก 13 ล้าน..?