เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เรือสำราญ ‘ไอคอน ออฟ เดอะ ซีส์’ ใหญ่กว่าไททานิก 5 เท่า แฟล็กชิพเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ นำเสนอประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบพรีเมียมข้ามทะเล!”

เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา ท่าเรือไมอามีในรัฐฟลอริดาของสหรัฐอเมริกาได้เกิดเหตุการณ์ท่องเที่ยวที่เป็นประวัติศาสตร์ เมื่อเรือสำราญ ‘ไอคอน ออฟ เดอะ ซีส์’ ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีการลงทุนมากถึง 7 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 252,000 ล้านบาท เพื่อสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบ+ๅข้ามทะเลที่ไม่เหมือนใคร!เรือสำราญระดับนานาชาตินี้มีขนาดอันยิ่งใหญ่ที่ความยาว 365 เมตร และน้ำหนักกว่า 250,800 ตัน ทำให้มันใหญ่กว่าเรือไททานิกอย่างน้อย 5 เท่า สามารถรับผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 7,600 คน และมีพนักงานยนเรือกว่า 2,000 คน เรือนี้ถูกสร้างที่อู่เรือในประเทศฟินแลนด์และติดธงบาฮามาส มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการหลากหลายบนเรืออย่างเพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร บาร์ และเลาจน์ และสระว่ายน้ำหลายสระ พร้อมกับสไลเดอร์น้ำให้ผู้โดยสารเพลิดเพลินไปกับการผจญภัยแห่งทะเลความสุขได้อย่างสมบูรณ์แบบ!

 

ในพิธีตั้งชื่อเรือนี้ ยังมีการเชิญเหล่าบุคคลสำคัญมาร่วมงาน เช่น ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ในสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ที่เข้าร่วมในพิธีนี้ด้วยอุดมการณ์และความสนใจในการเต็มออกไปของเรือสำราญชั้นนำในโลก!

ข่าวที่น่าสนใจ

สยามแทบแตก คัลแลน-พี่จอง กับแฟนมีตครั้งแรก ทำแฮชแท็กขึ้นเทรนด์โซเชียลอันดับ1
คอมเมนต์ถล่ม หลังเพจ สายการบินดังโพสต์ อย่าปล่อยให้ไมล์หมดอายุ

ราคาตั๋วล่องเรือสำราญบนเรือ ‘ไอคอน ออฟ เดอะ ซีส์’ มีราคาตั้งแต่ 1,723 ถึง 2,639 ดอลลาร์สหรัฐหรือราว 61,000 ถึง 94,000 บาท ซึ่งเป็นราคาที่คุ้มค่ากับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่คุณจะได้รับทั้งความสะดวกสบาย และความบันเทิงที่ไม่มีที่ใดเทียบได้!อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้านล่องเรือสำราญได้เติบโตอย่างรวดเร็วในปี 2564 ซึ่งเป็นเส้นทางสำคัญที่เพิ่มรายได้ให้กับเศรษฐกิจโลก โดยรวมมูลค่ากว่า 75,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 2.66 ล้านล้านบาท ตั้งแต่มันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ!
อย่างไรก็ตาม นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมกล่าวถึงความกังวลเกี่ยวกับการใช้ก๊าซธรรมชาติเหลว