เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ค้นพบสารปริศนาคล้ายยาไอซ์หนัก 25 กิโลกรัมลอยติดหินหาดปากพนัง”

ชาวบ้านที่ปากพนัง นครศรีธรรมราช สะดุดตาสิ่งที่ติดอยู่ตรงหิน ด้วยความสงสัยหลังจากพบกล่องแปลกประหลาดติดโขดหินชายฝั่งทะเล ซึ่งภายในมีสารปริศนาคล้ายยาไอซ์มากถึง 25 กก. คาดว่าอาจมาจากกลุ่มค้าโดนจนที่ขนยาเสพติดอย่างลับหลังเข้าชายฝั่งโดยเรือ แต่ไม่สามารถระบุได้ชัดเจนเกี่ยวกับต้นตอของสารนี้

ร.ต.อ.ศรศักดิ์ ใบมิเด็น รอง สว.(สอบสว. ปากพนัง) ได้รายงานว่าพบสิ่งของปลอมติดโขดหินหาดปากพนังในช่วงเวลา 10.40 น. ในวันที่ 31 มกราคม 2567 หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน จึงทำการตรวจสอบและพบกล่องกระดาษเคลือบพลาสติกสีแดง จำนวน 25 กล่อง ภายในมีผงผลึกเป็นลักษณะเกล็ดสีขาว น้ำหนักกล่องละประมาณ 1 กิโลกรัม ซึ่งถูกคลื่นซัดมาติดโขดหินหาด และเริ่มคาดการณ์ว่าอาจมีผู้ที่เกี่ยวข้องกับการลักลอบขนสารเสพติดผ่านทะเลอ่าวไทย

ข่าวที่น่าสนใจ

ชุดสืบสวน บุกรวบเจ้าอาวาส เสพยาบ้าคากุฎิ

ตำรวจน้ำ บุกค้นเรือลากจูงเจอ ไอซ์บิ๊กล็อต น้ำหนัก 2 ตัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการตรวจสอบและพิสูจน์สารปริศนาในกล่องดังกล่าวในสถาบันวิชาการที่กรุงเทพฯ เพื่อหาคำตอบเกี่ยวกับสิ่งของนี้และความเป็นจริงทางวิทยาศาสตร์ ในขณะที่ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ต้องหาหรือกลุ่มอาชญากรที่เกี่ยวข้อง จึงเรียกร้องให้ประชาชนส่งเสริมความร่วมมือในการดูแลรักษาความปลอดภัยของชายฝั่งทะเลอ่าวไทยอย่างใกล้ชิด และรายงานข้อมูลเพิ่มเติมหากมีการตั้งเหตุการณ์เหล่านี้อีกครั้งในอนาคต