เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อ๊อฟ ชนะพล เผย เรื่องแต่งงาน ลั่น รอจังหวะเข้าสู่ขอ ฮาน่า..?

ล่าสุดวันที่ 1 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา หนุ่มอ๊อฟ หลังจากให้สัมภาษณ์พิเศษ ผลงานเรื่องล่าสุด EXCLUSIVE PRESS INTERVIEW ละคร ‘ปล้นเหนือเมฆ’ ที่ช่อง 7HD ได้เผยถึงความสัมพันธ์กับนางเอกสาวร่วมค่าย ขอบคุณแฟนคลับและต้นสังกัดที่เปิดกว้าง ไม่ปิดกั้นความรักของคู่ตน ซึ่งหนุ่มอ๊อฟก็มีแพลนจะเข้าไปคุยสู่ขอแฟนสาวกับทางผู้ใหญ่ ไม่กดดันหลังจากที่คุณแม่ได้เปรยว่าอยากอุ้มหลานแล้ว ล่าสุดเพิ่งควงกันไปตรวจเช็กร่างกาย มั่นใจตัวเองแข็งแรงพอ

 

อยากแต่งงานแล้ว? “ก็มีการพูดคุยมากขึ้นครับ ไล่สเต็ปมากขึ้น เพราะว่าระยะเวลาก็เพิ่มขึ้นเนาะ มีการคุยกับน้องมากขึ้นจะเอายังไง ก็เอาความสะดวกความพร้อม น้องก็ใกล้จะปิดกล้องแล้วด้วย ก็จะมีเวลามาพูดคุยเรื่องนี้มากขึ้น”

คิดว่าจะเกิดขึ้นในปีนี้มั้ย? “อาจจะเป็นการพูดคุยเพิ่มเลเวลมากขึ้นครับ เพราะว่ามันต้องมีการตกลงระหว่างผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ซึ่งทางผมคุยกับคุณแม่อยู่แล้วไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็ต้องไปคุยกับทางฝ่ายของน้องฮาน่าด้วย ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ติดอะไร แต่ว่าเราต้องทำให้ถูกต้องตามธรรมเนียมครับ อาจจะรอช่วงเวลาที่เราได้เข้าไปพูดคุยจริงๆ”

มีแพลนหรือยังว่าจะเข้าไปคุยเมื่อไหร่? “แพลนยาก เมื่อพร้อมดีกว่า ซึ่งมีทั้งพี่สาวน้อง คุณแม่น้องด้วย และขั้นตอนการตกลงกันครับ”

ผู้ใหญ่อยากอุ้มหลานแล้ว กดดันเรามั้ย? “ไม่ครับ เพราะผมถือว่าเป็นสเต็ปในการใช้ชีวิตสร้างครอบครัว ผมมองว่าถ้าผ่านพิธีถูกต้องแล้ว ก็สามารถเริ่มได้”

ไปตรวจสุขภาพคู่กัน เช็กร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อม? “เป็นการตรวจสุขภาพประจำปีครับ ผมตรวจทุกปีอยู่แล้ว แต่น้องเขาห่างเรื่องตรวจสุขภาพก็เลยเป็นห่วงเรื่องนู่นนี่ ภาวะของผู้หญิงมันเยอะ แล้วน้องไม่ค่อยได้ตรวจสุขภาพ แต่ผมไม่น่าห่วงเพราะตรวจทุกปีอยู่แล้ว อย่างน้องไปตรวจก็ไม่ได้เจออะไร เป็นการเช็กอัพร่างกายปกติ”

แอบไปฝากไข่หรือเปล่า? “ถ้าสุขภาพมันแข็งแรง ด้วยภายในน้องแข็งแรง ผมว่าพอถึงจังหวะนั้นมันก็พร้อมของตัวมันเองอยู่แล้ว เขาจะเป็นกังวลเรื่องอายุครับ แล้วเพื่อนๆ เขาจะเป็นกังวลว่าอายุเท่านี้แล้วโอ้ย คนอายุมากกว่าเธออีก เธอจะไปกังวลเพื่ออะไร (มั่นใจในตัวเอง?) มั่นใจอยู่แล้ว แต่เราจะไม่ตัดสินตัวเองไง ถ้าเราจะเช็กก็ได้ แต่ไม่เช็กดีกว่าเพราะเรายังมั่นใจอยู่ ถ้าไปเช็กแล้วทำไมตัวมันน้อยจังเลย มันเจะเครียด ถ้ารู้ก่อนมันนอยด์แน่นอน แต่ด้วยอายุผมไม่ได้เยอะมาก ผมก็ยังโอเคอยู่ แข็งแรงครับ”

คนก็เชียร์คู่เราความรักครั้งนี้น่ารักจังเลย? “ต้องขอบคุณแฟนคลับ ทางผู้ใหญ่ช่อง7 ด้วยที่เข้าใจเรา ให้การต้อนรับในการเปิดใจของเราทั้งคู่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องอะไร เขาจะไม่ปิดกั้นในการโปรโมททางโซเชียลต่างๆ เขาสนับสนุนเพราะถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งเรื่องส่วนตัวของเราก็ไม่ได้ไปสร้างความลำบากให้คนอื่น

ส่วนเรื่องงานก็พยุงประคองให้ไปในทิศทางที่ดีด้วยกันได้ทั้งคู่ ส่วนแฟนคลับก็ซัพพอร์ตตลอดไม่ว่าจะเป็นการอัพเดตผลงานหรือชีวิตส่วนตัว โซเชียลต่างๆที่ผมโพสต์ไป เขาก็มีการแชร์โพสต์ตลอดเวลา ก็ขอบคุณด้วยครับที่ไม่ได้ปิดโอกาสให้เรารู้สึกกดดัน เพราะว่าบางทีเคยเห็นหลายๆ คู่เวลาเปิดมาแล้วรู้สึกกดดัน เพราะ1.แฟนคลับทำให้เขากดดัน 2.ครอบครัวบ้าง 3.สังกัดบ้าง แต่ผมถือว่าผมโชคดีมากๆ ที่ทุกด้านไม่ปิดกั้นเลยครับ”

พอเรามีแฟน แล้วไปเล่นละครกับนางเอกคนอื่น มันมีผลกระทบทำให้คนดูจิ้นไม่ได้มั้ย? “เอาจริงๆ นะ ผมไม่ได้รู้สึกเลย ไม่ได้มีผลกระทบอะไรเลย เพราะว่าเรื่องงานผมก็ให้เกียรติเขาเต็มที่ ไม่ว่าจะฉากเลิฟซีน เราอยู่ตรงนี้เราก็ทำซึ่งเขาก็ให้เกียรติเราอยู่แล้ว เรื่องงานเราต้องแยกแยะให้ออกกับเรื่องส่วนตัว พอมันมารวมกันแล้วผมว่าน้องคงทำงานไม่เต็มร้อยและผมคงทำงานไม่เต็มร้อย ผมให้สิทธิตรงนั้นเต็มที่ เราจะไม่ก้าวก่ายเลย มันก็ดีสำหรับเราทั้งสองคน การทำงานของเราจะได้ง่ายขึ้น ถ้าผู้กำกับฯ เขาอยากได้อะไรก็คุยกับน้องเขาเต็มที่เลยไม่ต้องมาผ่านใครทั้งนั้น ผมว่ามันเป็นการเข้าใจกันตั้งแต่แรก”

แยกนอกจอในจอชัดเจน? “ชัดเจนครับ ซึ่งผู้กำกับฯ หลายๆ ท่านที่น้องร่วมงานด้วย ผมก็เคยผ่านงานกับเขามาแล้ว ไม่เป็นไรพี่ เต็มที่ไปเลยเพื่อผลงาน”

ไม่ต้องไปดูถึงที่กอง? “ไปครับ ไปเป็นเพื่อน ในแต่ละวันผมไม่รู้เลยว่าเขาถ่ายอะไรบ้าง ผมไม่ได้มานั่งเจาะว่าเอาคิวถ่ายมาดูซิ ไม่เคย แต่แค่น้องบอกว่าวันนี้หนูถ่ายเลิกดึก พี่ไปช่วยขับรถให้หน่อยได้มั้ย ไปเป็นเพื่อนหน่อย หนูอยากกินนู่นนี่ พี่อ๊อฟไปซื้อให้หน่อย ผมไปได้ สบายมาก”

แล้ววันที่ต้องไปเจอในฉากที่เขาเลิฟซีน? “น่าจะเคยครับ เล่นกับน้องเข้ม(หัสวีร์) ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง ไม่ถึงกับไปสะกิดเข้มหรอกครับ ถ้าผมพูดอย่างนั้นเข้มยิ่งเกร็ง กับผมเหมือนกัน ถ้าเขาพูดขึ้นมา ผมก็เกร็งนะ เพราะเราไม่เต็มที่เพราะว่าในจังหวะที่ผู้กำกับฯ เขาอยากได้ ขอจังหวะธรรมชาติเลย เราก็ปล่อยของไม่เต็มที่ เราก็ไม่สนุก ในหัวเรามากดดันว่าเขาจะด่าเรามั้ย

ผมเป็นคนที่อยากเต็มที่กับงาน แต่ถ้าบอกว่าพี่ หนูได้แค่นี้ พูดกับผู้กำกับฯ ไปเลย เราก็จะเซฟ เพราะนักแสดงบางคนเขาได้แค่นี้จริงๆ เดี๋ยวทางทีมเขาจะช่วยเรื่องมุมกล้อง จังหวะเข้าหากันมันสามารถช่วยได้”

บางคู่เขาไม่กล้าดูที่ออกในทีวีแล้ว เรากล้าดูมั้ย? “กล้าดูครับ ไม่ได้ซีเรียส ผมมองเป็นศิลปะมากกว่า เราเข้าใจมากกว่าว่ามันคือการแสดง มีคนแซวเรื่องที่เขาเล่นกับบิ๊กเอ็ม มันเลิฟซีนเยอะ เราก็ปกติ ของพี่ก็มี แต่หนูอาจจะไม่ได้ดู ส่วนมากจะไม่ค่อยได้มีโอกาสดูละครของกันหรอก แต่มันจะเป็นช็อตคลิปมามากกว่า ที่เอามาแซวกัน ก็ไม่ได้ยึดติดตรงนั้นเท่าไหร่ครับ เป็นความน่ารักแหละ ไม่ได้น่าเกลียดหรอก เรามุ่งเรื่องการทำงานซะส่วนใหญ่ครับ”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาฟังกันชัดๆหลัง อ๊อฟ ชนะพล ผันตัวเป็นพ่อค้าขายลูกชิ้น แบบนี้
“อ๊อฟ ชนะพล” กลับมาแล้ว หวนรับบทพระเอกอีกครั้ง

📌ในปัจจุบันมีผู้ป่วยที่ติดไวรัสตับอักเสบบีเรื้อรังกว่า 200-300 รายทั่วโลก
และมีผู้เสียชีวิตจากโรคแทรกซ้อนกว่า 700,000 รายต่อปี

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/