เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จับแล้ว 5 แก๊งรัสเซีย กักขังข่มขู่รีดทรัพย์คู่ชาวต่างชาติ บังคับโอนเงินคริปโต 30 ล้าน

จับกุม 5 แก๊งรัสเซียที่ก่อเหตุการณ์กักขังข่มขู่รีดทรัพย์ภายในบ้านต่อคู่ชาวต่างชาติในเมืองภูเก็ต ได้รับการเสนอข่าวเป็นที่เรียบร้อย โดยตำรวจในสายตาของศาสตร์หารและสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ได้นำเสนอรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2567 ที่บริเวณหน้าโรงแรมในตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต ที่เกิดการลักพาตัวและข่มขู่ด้วยความรุนแรง และการขอโอนเงินในระบบคริปโตก์จำนวนมากก่อนที่จะปล่อยทิ้งกลางทาง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่น่าสะพรึงกลัวและเป็นที่ตื่นตระหนกในสังคมท้องถิ่น

ตำรวจได้รับรายงานเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่มีมูลค่าทรัพย์สินสูญหายประมาณ 801,200 ดอลลาร์ และต่อมาได้ดำเนินการสืบสวนพร้อมกับการติดตามและจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด 5 คน ที่อยู่ในรถยนต์ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ และพบหลักฐานที่บ้านหลังหนึ่งที่เป็นสถานที่ที่ผู้ก่อเหตุใช้เป็นที่อยู่ชั่วคราว โดยพบหลักฐานที่น่าสงสัยทั้งหลาย เช่น มีด และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งได้ถูกพิสูจน์และเก็บรวบรวมไว้เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไปอุทธรณ์ทางกฎหมายและความปลอดภัยของสังคมถูกเสียหายในเหตุการณ์นี้ และการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 5 คนจึงเป็นการกระทำที่สำคัญเพื่อให้ความยุติธรรมแก่ผู้เสียหาย และเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการกระทำอันต่อเนื่องของกลุ่มอาชญากรในอนาคตทางตำรวจได้ทำการส่งผู้ต้องหาและหลักฐานต่าง ๆ ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินคดีต่อไปในลักษณะที่เหมาะสม โดยเน้นให้เหตุการณ์นี้ได้รับการตรวจสอบและพิจารณาอย่างละเอียด เพื่อให้ได้ผลการพิจารณาและการดำเนินคดีที่เป็นธรรมและเป็นธรรม

 

ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้สังคมต้องตื่นตัวและระมัดระวังต่อการป้องกันตัวและการปกป้องความปลอดภัยของตนเอง และให้ความสำคัญกับการรายงานเหตุการณ์ที่เห็นเพื่อให้มีการป้องกันและแก้ไขสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์อย่างเร็วที่สุด

ข่าวที่น่าสนใจ

อธิบดีกรมการข้าว เข้าให้ปากคำตำรวจปมถูก ศรีสุวรรณ รีดทรัพย์
“ศรีสุวรรณ” โดนรวบคาบ้านพักย่านปทุมฯ ปมข่มขู่รีดเงินอธิบดีกรมการข้าว 3 ล้าน