เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกเลยว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ ในการข้ามช่องประกาศเล่น ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล พระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ  ก่อนหน้านี้ก็ได้โพสต์ภาพโปสเตอร์แรกที่เผยให้เห็นนางเอกของเรื่องที่จะมารับบทเป็น มิเชล เธอเป็นถึงศิลปินสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวบนเวทีระดับโลก ได้แก่สาว แก้ม กุลกรณ์พัชร์ ศิลปินสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวบนเวทีระดับโลก ที่เคยร่วมแสดงละครเวทีระดับโลกเรื่อง เดอะ คิง แอนด์ ไอ (The King and I)นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสร้างความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น กบ ทรงสิทธิ์, หนูนา หนึ่งธิดา, เก่ง ธชย 

แต่งานนี้ก็ไม่วายมีดราม่าขึ้นจนได้ เพราะหลังจากเปิดตัวว่าใครได้รับบทนางเอกของเรื่อง งานนี้แฟนๆ พากันบ่นผิดหวัง โดยมองว่าบท “มิเชลล์” ในฟ้าจรดทรายนั้น เป็นการแคสที่พังมาก ไม่ตรงปกเอาเสียเลย เพราะตามบทประพันธ์มิเชลล์ต้องเป็นลูกครึ่งหน้าคมออกแขกๆ ที่มีความงดงามเป็นอย่างมาก กระทั่งมีการเรียกร้องอยากให้ “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” มากกว่า

ล่าสุด โดย บอย ถกลเกียรติ ในฐานะผู้กำกับละครเวที ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า

ก็รู้สึกมั่นใจในละครเวทีเรื่องฟ้าจรดทราย  รู้สึกเต็มอิ่มมากๆ จากที่เคยทำละครเวทีไปปีที่แล้ว ก็ไม่ได้ทำอีกเลย

พอจะทำ ฟ้าจรดทราย กระแสตอบรับดีมาก  เพราะ17ปีที่ผ่านมากับความแตกต่าง รู้สึกว่าแตกต่างแน่นอน วถีชวิตคนก็เปลี่ยนไป เทคโนโลยีเปลี่ยน และที่เปลี่ยนคือซุปตาร์อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็มาร่วมเล่นเป็นละครเวทีด้วยกัน และเป็นละครเวทีเรื่องแรกของ ณเดชน์ อีกด้วย

เหตุผลที่เลือก ณเดชน์ ม่ร่วมงาน เพราะได้ยินมาว่า ณเดชน์มาดูละครเวทีบ่อย และได้ยินมาว่าอยากเล่นละครเวที ตอนแรกก็คิดว่าเขาจะมีเวลามั้ย แต่พอไปๆมาๆก็เลยลองติดต่อไป เพราะจะทำฟ้าจรดทรายพอดี เลยติดต่อไปว่าได้มั้ย เขาก็บอกว่าดีใจมาก และอยากเล่นมาก เลยได้ไปขออนุญาตทางช่อง 3 ขอบคุณที่ช่อง3 อนุญาติ พอติดต่อไปเขาก็เคลียร์เลย พอได้ชุปตาร์ระดับ ณเดชน์มาแล้ว ก็คิดว่าสิ่งที่จะทำให้ ณเดชน์เปร่งประกายที่สุด คือคนที่จะมาเล่นเล่นรายล้อมเขาต้องเป็นคนที่เคยเล่นละครเวทีมาก่อน เพราะมันเล่นสดทุกรอบ เลยเป็นเหตุผลว่า ทั้ง10ตัวละครต้องเป็นคนเคยเล่นละครเวทีมาก่อน  เลยเลือกตัวท็อปของละครเวทีมาเลย

พอเปิดตัวมาว่านางเอกเป็นแก้มก็มีดราม่า ส่วนตัวมองว่าแก้มเป็นตัวท็อปของนางเอกเดอะมิวสิเคิลเลย เพราะเสียงเขามันใส มีพลัง และเขาก็สวยสง่ามากเวลาอยู่บนเวที ใครที่เคยเห็นแก้มจะเข้าใจสิ่งนี้

หลังจากมีข่าวดราม่าออกมาก็มีโอกาสส่งข้อความหาแก้มว่า ไม่ต้องคิดมาก แก้มเหมาะสม และทำได้ดีแน่ๆ บางคนพอรู้ว่าเป็นแก้มก็รู้สึกว่าดีมากว้าวมากๆ เหมือนครั้งก่อนพอเปิดตัวมาเป็นมอส 99%ก็ถล่มว่าไม่เหมาะสม แต่พอเห็นผลงานการแสดงก็ชื่นชม ยังไม่ได้คุยกับแก้มขนาดนั้น แต่เชื่อว่าเขาเข้าใจ และแก้มเป็นคนจิตใจดี คิดว่าเขาคงทำให้ดีที่สุด ตัวณเดชน์เองพอรู้ว่าเป็นแก้มก็ดีใจ บอกว่าผมดีใจที่ได้เล่นกับนางเอกที่เก่งๆ และแฮปปี้มากที่เป็นแก้ม รวมอีกหลายๆคนทั้งพี่กบ หนูนา ด้วย

ดราม่าที่คนบอกไม่เหมาะสม ส่วนตัวต้องบอกเลยว่าแต่ละศาสตร์ไม่ว่าละครเวที ทีวี ภาพยนต์ มันไม่เหมือนกัน การทำงานไม่เหมือนกัน ความต้องการไม่เหมือนกัน  ถ้าต้องทำละครเวที คิดว่าการแคสที่มี ณเดชน์มาร่วม ต้องแคสตัวละครที่เหมาะที่สุด เชื่อว่าทุกอย่างมันลงตัวแล้ว

จากการเลือกตัวละคร ไม่ห่วงอะไรเลย ทั้ง5คนนี้ คิดว่าเป็นการทำงานที่สนุกและเราจะได้เรียนรู้กันและกัน เป็นครั้งแรกที่จะได้ร่วมงานณเดชน์ เข้าใจเลยว่าทำไมคนถึงรักเขา เขาทำการบ้านมาดี เห็นวันแรก วันที่2คือรู้เลยว่าเขาตั้งใจมาก

ถามว่ากดดันไหม ก็กดดันมาก เพราะคนประทับใจฟ้าจรดทรายเมื่อ17 ปีที่แล้วมาก และรอคอยการกลับมา พอกลับมาแล้วเป็น ณเดชน์ ก็ต้องทำให้มันดี และคนที่จะมาร่วมทีม ต้องเลือกคนที่ดีที่สุด ไม่ใช่ว่าเอาอะไรมาก็ไม่รู้ ไม่ใช่ว่าไม่คิด พอเปิดตัวมาทั้ง5คน ก็มีคนบอกดีมาก ชอบมาก แต่บางคนก็ไม่ชอบ แต่ไม่สนใจอะไรมาก เพราะมันมีเสน่ในแต่ละแบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งวดนี้อั้น 8 แม่น้ำหนึ่งลั่น! ยังไงก็ไม่มา เชื่อสิเพราะอยู่วงการนี้มานาน มันจะมาเลขนี้!?

“น้ำชา ชีรณัฐ” รัก 7 ปี สามีเซอร์ไพรส์ถึงขอบเตียง

ใครที่เผลอใช้ของร่วมกับผู้อื่นต้องระวัง❗️
เพราะเสี่ยงเป็นไวรัสตับอักเสบบีไม่รู้ตัว‼️
.
📌ในปัจจุบันมีผู้ป่วยที่ติดไวรัสตับอักเสบบีเรื้อรังกว่า 200-300 รายทั่วโลก
และมีผู้เสียชีวิตจากโรคแทรกซ้อนกว่า 700,000 รายต่อปี

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง https://24plusthailand.com/