เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
‘บางรัก’ พร้อมบริการจดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ “พรหมลิขิตผูกพัน รักนิรันดร์ ณ บางรัก (Love Infinity)” ลุ้นรับทะเบียนสมรสทองคำ 12 ฉบับ
.
(2 ก.พ. 67) เวลา 13.00 น. นายจักกพันธ์ ผิวงาม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงานแถลงข่าว “พรหมลิขิตผูกพัน รักนิรันดร์ ณ บางรัก (Love Infinity)” ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ณ Event Hall ชั้น B1 ศูนย์การค้าจิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์ (JTC) ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ
สำนักงานเขตบางรัก ร่วมกับ สภาวัฒนธรรมเขตบางรัก ศูนย์การค้าจิวเวลรี่ เทรด เซ็นเตอร์ จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ สมาพันธ์สมาคมอัญมณี เครื่องประดับ และโลหะมีค่า (ประเทศไทย) ตลอดจนผู้สนับสนุนทั้งภาครัฐและเอกชน ได้ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อให้บริการจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ในวันแห่งความรัก และอำนวยความสะดวกแก่คู่รักที่มีความประสงค์จดทะเบียนสมรสที่สำนักงานเขตบางรัก เนื่องจากมีชื่ออันเป็นมงคล อีกทั้งเพื่อกระตุ้นให้เห็นความสำคัญของการจดทะเบียนสมรสซึ่งก่อให้เกิดสิทธิและหน้าที่ตามกฎหมายอันเป็นการส่งเสริมให้สถาบันครอบครัวมีความมั่นคง
.
นายจักกพันธ์ ผิวงาม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า “การจัดงานจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ สํานักงานเขตบางรัก ได้จัดมาหลายปีแล้ว ซึ่งทางกรุงเทพมหานครมีวัตถุประสงค์สำคัญ คือ ต้องการให้ทุกคนที่มารับบริการของกรุงเทพมหานคร ได้รับความสะดวกสบายเกี่ยวกับการจดทะเบียนสมรส ดังนั้นถ้าเรามีกิจกรรมที่ส่งเสริมความเข้มแข็งให้ครอบครัวมีความมั่นคง ก็จะทําให้สังคมกรุงเทพมหานครมีการพัฒนา เพราะฉะนั้นความรักในวันวาเลนไทน์ก็จะไม่เป็นความรักเดียว แต่จะเป็นความรักทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นระหว่างชุมชน หรือองค์กรต่างๆ ของสังคม จะเป็นตัวสําคัญที่ทําให้การพัฒนาของ กรุงเทพมหานคร มีความยั่งยืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันนี้ก็จะเป็นการสื่อความหมายของความรักในสังคม ไม่เฉพาะเรื่องความรักระหว่างผู้หญิงกับผู้ชาย ถึงแม้ว่าจะเป็นเพศเดียวกัน ในปัจจุบันก็พยายามที่จะมีการพิจารณากฎหมาย ซึ่งตอนนี้สภาผู้แทนราษฎรได้พยายามเร่งรัดกฎหมายดังกล่าว หลังจากนั้นกรุงเทพมหานครก็คงจะมีแนวทางในการปฏิบัติเพื่อให้บุคคลในสังคมของเราได้มีความรักที่เท่าเทียมกัน วันนี้จึงเป็นโอกาสดี ที่สำนักงานเขตบางรัก ได้จัดกิจกรรมสำคัญซึ่งจัดมาทุกปี และยอมรับว่าทุกๆ ปี คู่สมรสที่มาจดที่สำนักงานเขตบางรักจะมากที่สุดใน 50 เขต และเราได้รับความร่วมมือจากองค์กรต่างๆ มากมาย ต้องขอบคุณ และสุดท้ายอยากให้ทุกท่านได้ตระหนักและเน้นย้ำถึงความเข้าใจ ความสามัคคี ความรักกัน ซึ่งจะทำให้สังคมของเรา ครอบครัวของเรา และประเทศชาติมีการพัฒนามีความยั่งยืนต่อไปในอนาคต”
.
ด้าน นางธราพร อํานวยสาร ผู้อํานวยการเขตบางรัก กล่าวว่า “การจัดงาน พรหมลิขิตผูกพัน รักนิรันดร์ ณ บางรัก (Love Infinity) มีวัตถุประสงค์เพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชนในการมาจดทะเบียนสมรสที่ สำนักงานเขตบางรัก แต่เนื่องจากสำนักงานเขตบางรักมีพื้นที่คับแคบ ไม่สามารถรองรับประชาชนที่มาขอรับบริการได้เพียงพอ จึงขอเชิญชวนคู่รักที่จะจดทะเบียนสมรสหรือคู่บ่าวสาวที่ต้องการจดทะเบียนในวันดังกล่าว เมื่อปี 2566 มีคู่รักมาจดทะเบียนสมรสที่เขตบางรัก ในวันวาเลนไทน์ จำนวน 640 คู่ และในปีนี้ได้เปิดให้คู่รักจองจดทะเบียนสมรสตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยตั้งเป้าไว้ที่ 789 คู่ และจะเปิดให้มีการรับจดแจ้งคู่สมรสเพศทางเลือกอีกด้วย”
.
การนี้มี นางปริม จรรยาวิจิตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและอสังหาริมทรัพย์ กลุ่มเซ็นทรัล, นางธารทิพย์ ศิรินุพงศ์ ผู้อำนวยการโครงการพัฒนาชุมชน บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), นายชมพล พรจินดารักษ์ อุปนายก 1 สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ และ นางเพลินพิศ ชุนนะวรรณ์ รองประธานสภาวัฒนธรรมเขตบางรัก ร่วมแถลงข่าว ตลอดจน นายวิพุธ ศรีวะอุไร ส.ก.เขตบางรัก นายธัญวัจน์ กมลวงศ์วัฒน์ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ คณะผู้บริหารเขตบางรัก ผู้บริหารสถานศึกษา ในสังกัด กทม.เขตบางรัก ผู้สนับสนุนทั้งภาครัฐและเอกชน รวมทั้งสื่อมวลชน เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความ
ทั้งนี้คู่รักที่ประสงค์จดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรักปีนี้ สำนักงานเขตบางรักได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ด้วยการสแกน QR Code ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ถึงวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 โดยเปิดรับจำนวน 789 คู่ ซึ่งคู่รักที่มาร่วมงานจะได้รับของที่ระลึก และมีสิทธิ์ลุ้นรับทะเบียนสมรสทองคำ รวมทั้งสิ้น 12 ฉบับ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้คู่สมรสได้ร่วมสนุกภายในงาน เพื่อลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย กรณีจดทะเบียนสมรสกับชาวต่างชาติ จะต้องเดินทางมายื่นเอกสารด้วยตนเองที่สำนักงานเขตบางรักล่วงหน้า ในวันและเวลาราชการ (วันจันทร์ – วันศุกร์ 08.00-16.00 น.) เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารกับทางสถานทูต และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก่อน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 236 1395 ต่อ 6231 หรือ 6233 (ในวันและเวลาราชการ จันทร์-ศุกร์เวลา 08.00-16.00 น.) หรือทางเฟซบุ๊ก ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางรัก
.
สำหรับงาน “พรหมลิขิตผูกพัน รักนิรันดร์ ณ บางรัก (Love Infinity)” จะจัดขึ้นในวันวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ณ Event Hall ชั้น B1 ศูนย์การค้าจิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์ (JTC) ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร สามารถเดินทางมายังศูนย์การค้าจิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์ ด้วยรถยนต์ส่วนตัวโดยจอดรถในตัวอาคารได้ หรือเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์ ประมาณ 500 เมตร รถประจำทางสาย 15, 76, 77, 115, 163, 504, 514, 4-68 โดยสามารถเข้าร่วมจดทะเบียนสมรสได้ตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น.
ข่าวที่น่าสนใจ

 

💨ในแต่ละวันเราล้วนเผชิญมลพิษ จากสภาวะแวดล้อม
ทั้งฝุ่นควัน ไวรัส แบคทีเรียต่างๆ
รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเรา
ที่รับสารพิษเข้าไปในร่างกายแบบไม่รู้ตัว🦠
🚩ซึ่ง ‘ตับ’ คืออวัยวะสำคัญที่จะช่วยกำจัดสารพิษเหล่านี้ออกไป ทางลำไส้และถุงน้ำดี
แต่คำถามคือ ตับ และร่างกายของเราจะรับมืออย่างไร ❓
หากต้องเจอกับสารพิษและมลภาวะแทบทุกเวลาแบบนี้

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง https://24plusthailand.com/