เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายอธิพล ตีระสงกรานต์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแลนด์ ซูเปอร์มาร์เก็ต จำกัด เผยแพร่ข้อมูลว่า ในวันที่ 1 มิถุนายน 2567 นี้ บริษัทจะปิดบริการสาขาฟู้ดแลนด์ ในพื้นที่เช่าภายในศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ณ เมืองโคราช โดยมีขนาดพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ซึ่งได้เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2559 จนถึงปัจจุบัน

การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นเนื่องจากพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคในพื้นที่ โคราช ที่แสดงถึงความไม่แข็งแรงของตลาดสำหรับซูเปอร์มาร์เก็ต โดยผู้คนในพื้นที่ยังคงมีนิสัยการซื้อของในตลาดสดเป็นส่วนใหญ่

นายอธิพลกล่าวว่า “เนื่องจากพฤติกรรมคนโคราชไม่ค่อยเดินซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ต ส่วนใหญ่ยังคงเดินซื้อของในตลาดสด ทำให้ผลตอบรับสำหรับสาขานี้จึงไม่ค่อยดีมากอย่างที่ดาดไว้”

เพิ่มเติมถึงสภาพโควิด-19 ที่มีผลกระทบต่อธุรกิจ นายอธิพลกล่าวว่า “เนื่องจากวิกฤตโควิด-19 ทำให้ยังอยู่ในช่วงขาดทุนมาตลอดที่เปิดให้บริการ จึงตัดสินใจปิดบริการสาขานี้”

ฟู้ดแลนด์ ซูเปอร์มาร์เก็ต จำกัด ได้เปิดเผยถึงแผนการลงทุนปี 2567 ซึ่งจะใช้เงินลงทุนประมาณ 140 ล้านบาท โดยมุ่งเน้นการขยายสาขาใหม่ 2 แห่ง และปรับปรุง 2 สาขาที่มีอยู่ เช่น สาขาลาดพร้าว และ สาขารามคำแหง ทั้งนี้เพื่อทำให้ทันสมัยทั้งภายในและภายนอก

นายอธิพลเพิ่มเติมว่า “ปีนี้เรามีแผนจะขยายธุรกิจโดยใช้เงินลงทุนประมาณ 140 ล้านบาท โดยการเพิ่มสาขาใหม่ 2 แห่งและปรับปรุงสาขาที่มีอยู่ เพื่อทำให้ทันสมัยทั้งภายในและภายนอก”

นอกจากนี้ นายอธิพลยังทำในที่สุดท้ายว่า “ช่วงที่ผ่านมาเราเงียบไปหลายปี เพราะเปิดสาขาใหม่ไม่ไหวจริง ๆ ช่วงโควิด แม้ยอดขายโควิดเราจะโต แต่กำไรน้อยลง เพราะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น แต่ไม่ได้มีการลงทุนหวือหวาอะไรมาก”

ข่าวที่น่าสนใจ

 

📌ในปัจจุบันมีผู้ป่วยที่ติดไวรัสตับอักเสบบีเรื้อรังกว่า 200-300 รายทั่วโ

และมีผู้เสียชีวิตจากโรคแทรกซ้อนกว่า 700,000 รายต่อปี

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง https://24plusthailand.com/