เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดใจ กาน หนึ่งใน 4 คนที่อยู่ในเหตุการณ์ ช่างกิต กิตติโชติ อุ้ม นายใหม่ ธนาสันต์ ในคดีดังสะเทือนขวัญ #ฆ่าหนุ่มโรงงาน นำศพไปทิ้งมอเตอร์เวย์

กาน เล่าว่า ช่างกิตโทรมาชวนไปธุระด้วยกัน ไม่ได้เอะใจเพราะไปด้วยกันบ่อย และมีอีกหลายคนไปด้วย ช่างกิต ใช้คีย์การ์ดขับรถมิราจสีแดงเข้าไปวนในหมู่บ้าน

พอถามช่างกิต รออะไร ช่างกิต ก็บอก รอแป๊บ รอแป๊บ หลังจากนั้น นายใหม่ ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ ออกมาจากบ้าน ก่อนช่างกิตจะขับตามออกไป ทำให้เริ่มเอะใจตามไปทำไม

แต่ที่ตกใจคือช่างกิต ขับเบียดมอเตอร์ไซค์ นายใหม่ ตกข้างทาง และพานายใหม่ขึ้นรถมา ซึ่งนายใหม่ก็ตามขึ้นมาในรถ โดย นายใหม่ ยังถามด้วยว่า “พี่จับผมมาทำไม”

Cr.ทุบโต๊ะข่าว

โดย กาน ก็บอกว่า ตัวเอง แท๊บ และ นิว ที่อยู่ในรถก็งง เพราะรู้ว่าโดนหลอกให้มาด้วย ผมไปกับเขาเพราะคิดว่าเขาจะคุยเรื่องวิ่งงาน เพราะผมบอกว่าจะไปวิ่งงานด้วย

พอไปถึงเขาบอกเดี๋ยวไปธุระกับพี่หน่อย ช่วงสามทุ่ม ไม่ได้เอะใจเพราะแต่ก่อนก็ไปดูรถลูกค้า ก็คิดว่าไปดูรถลูกค้า

เขาพาเข้าหมู่บ้าน พอมอเตอร์ไซค์ผู้ตายออก เขาขับตาม พอออกจากหมู่บ้าน เขาก็ไปเบียดคว่ำ แล้วให้ผมลงไปบอกว่าให้ผู้ตายขึ้นรถ ผู้ตายยังถามกลับมาว่า พี่จับผมมาทำไม ผมก็บอกพี่ผมไม่รู้เหมือนกัน ผมโดนหลอกมา เขาก็นั่ง

ผมลงไปสูบบุหรี่ ผมก็ขอบุหรี่สองตัว บอกพี่ผมกลับก่อนนะ ผมก็ไปเอามอเตอร์ไซค์ แล้วแยกย้ายกันเลย ข่าวออกว่า กล้องวงจรปิดจับรถ ผมบอกว่าผมไป แต่ไม่ได้มีส่วนการฆ่า หรือทิ้งศพเลย ผมโดนหลอกไป

ตอนเห็นข่าว ช่างกิต ถูกจับตัว กาน และอีก3คนในรถ แท็บ , นิว และ โอ๊ต ก็พากันไปมอบตัว ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่า หรือการทิ้งศพ ครั้งสุดท้ายที่เห็น นายใหม่ ยังไม่เป็นอะไรเลยยังมีชีวิตอยู่

โดยทั้งหมดในรถมิราจ นั่งกันไปจนถึง อู่รถของช่างกิต ทุกคนแยกย้ายกันหมด เหลือแค่ช่างกิต กับ นายใหม่ โดย กาน งัดคลิปที่แยกย้ายกันออกไป ตัวเองไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อนต่อ

ทั้งนี้มีคลิปจากกล้องวงจรปิด ที่ นายกาน ขับรถไปกินเหล้ากับเพื่อน ไปร้านสะดวกซื้อ ซื้อเครื่องดื่ม และยืนยันว่า ชายปริศนาเสื้อสีชมพูในกล้องวงจรปิดไม่ใช่ตัวเอง เพราะ ตัวเองไม่ได้ใส่เสื้อสีชมพู แต่ใส่เสื้อสีฟ้า ตัวเองไม่มีเสื้อสีชมพูเลย

ทั้งยังมีแชท ที่พี่สาวสอบถาม กาน ซึ่ง กาน ได้ชี้แจงพี่สาวไปว่า ช่างกิต โยนมาว่าไปร่วมฆ่า และทิ้งศพ ยืนยันเลยว่าไม่ใช่ แยกย้ายกันที่อู่ ไม่เกี่ยวข้องการตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุกจับ มงคล ขาใหญ่ตลาด 200 ปี คดี พยายามฆ่า

ใครที่เผลอใช้ของร่วมกับผู้อื่นต้องระวัง❗️
เพราะเสี่ยงเป็นไวรัสตับอักเสบบีไม่รู้ตัว‼️
.
📌ในปัจจุบันมีผู้ป่วยที่ติดไวรัสตับอักเสบบีเรื้อรังกว่า 200-300 รายทั่วโลก
และมีผู้เสียชีวิตจากโรคแทรกซ้อนกว่า 700,000 รายต่อปี

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง https://24plusthailand.com/