เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 4 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.นลิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาว ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.สหรัฐ เสือแก้ว รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 67ที่ผ่านมา กรณีถูกดูดเงินออกบัญชีธนาคาร

น.ส.นลิน กล่าวว่า เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา ตนโอนเงินจำนวน 5,000 บาท จากอีกบัญชีเพื่อมาเข้าบัญชีใช้จ่ายส่วนตัว แต่ปรากฏว่าไม่มีเงินเข้าบัญชี คิดว่าระบบมีปัญหา จึงให้เพื่อนโอนให้อีกครั้งจำนวน 5,000 บาทเช่นกัน หลังโอนแล้วเพื่อนได้โชว์สลิปให้ดูว่าได้โอนเงินเข้าบัญชีให้แล้ว แต่ตนก็ยังไม่เห็นเงินเข้ามาในบัญชีของตัวเอง จึงคิดว่าระบบทำธุรกรรมเกิดปัญหา จึงได้ไปติดต่อธนาคารแห่งหนึ่งซึ่งเป็นธนาคารที่เปิดบัญชี

หลังจากตรวจสอบกับทางธนาคาร พบว่ามีการโอนเงิน 2 ครั้งเข้าบัญชีจริงโดยครั้งแรกโอนเข้ามาในบัญชีของตน แต่ปรากฏว่าหลังจากนั้น 1 นาที เงินได้ถูกโอนออกไปบัญชีคนอื่น และครั้งที่สองได้โอนเข้าบัญชีและอีก 2 นาที เงินได้ถูกโอนออกไปยังบัญชีอื่น ทั้งที่ตนไม่ได้ใช้โทรศัพท์เลย จึงเข้าแจ้งความให้ตำรวจช่วยตรวจสอบบัญชีปลายทางที่เงินถูกโอนไป

ตนจะมีบัญชีเงินเดือน กับบัญชีใช้จ่าย ซึ่งได้โอนเงินจากบัญชีเงินเดือนมาไว้บัญชีใช้จ่าย เพื่อใช้จ่ายระหว่างเดือน

“คิดว่าอาจจะมีสัญญาณเน็ตไม่ดี แต่พอตอนจะใช้เงินมันยังไม่เข้า ก็เลยให้น้องที่นั่งกินข้าวอยู่ด้วยกันโอนเข้ามาให้ แล้วน้องก็โชว์สลิปให้ดูว่าโอนให้แล้วนะ เราก็หยิบมือถือขึ้นมาเช็กดูแต่มันไม่มียอดเงินมันออกไปแล้ว” น.ส.นลิน กล่าว

เมื่อตรวจสอบพบว่าเงินที่โอนจากบัญชีเงินเดือนเข้าบัญชีใช้จ่ายหายไปภายใน 1 นาที และครั้งที่ 2 หายไปภายใน 2 นาที รวมเป็นเงิน 10,000 บาท ตนเป็นแค่พนักงานบริษัทยอดเงินที่หายไปมันมากสำหรับตน

หลังจากได้ติดต่อธนาคารผ่านไลน์ ให้แจ้งอายัดบัญชี เขาก็อายัดให้และให้ไปแจ้งความ นำเอกสารไปยื่นที่สาขาที่เปิดบัญชี ซึ่งตนยังไม่ได้ไปยื่นเอกสาร

“ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ติดตั้งแอพ หรือกดลิงก์อะไรเลย ไม่ทราบว่าเงินออกไปได้ยังไง วันนี้ตำรวจได้ช่วยประสานงานให้ โดยบอกว่าไม่ใช่ความผิดของเรา ไม่ใช่ความผิดของโทรศัพท์ เป็นความผิดของธนาคาร ที่ธนาคารควรรับผิดชอบเพราะเงินหายไป โดยที่ไม่ได้ถูกหลอกให้โอนเงิน ไม่ได้กดลิงก์ หรือโหลดแอพใด ๆ ทั้งสิ้น แต่เงินถูกดูดจากบัญชีไป” น.ส.นลิน กล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ธรรมนัส รุดถึงที่เกิดเหตุไหม้ อาคารกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

เหตุเพลิงไหม้ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ถนนราชดำเนิน

ใครที่เผลอใช้ของร่วมกับผู้อื่นต้องระวัง❗️
เพราะเสี่ยงเป็นไวรัสตับอักเสบบีไม่รู้ตัว‼️
.
📌ในปัจจุบันมีผู้ป่วยที่ติดไวรัสตับอักเสบบีเรื้อรังกว่า 200-300 รายทั่วโลก
และมีผู้เสียชีวิตจากโรคแทรกซ้อนกว่า 700,000 รายต่อปี

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/