เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อุทาหรณ์! เหตุการณ์ชายหนุ่มเมานอนกลางถนนถูกรถทับดับทำให้เสียชีวิต

ในเหตุการณ์ที่มีลักษณะน่าสะพรึงกลัวบนถนนในตอนกลางคืน, ชายหนุ่มที่เมาสุราได้ถูกรถยนต์ชนจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุที่ถนนบริเวณปากซอยพูนผล 7, ถนนพูนผล, อ.เมือง, จ.ภูเก็ต คลิปภาพที่ถูกโพสต์บนโซเชียลมีเดียโชว์กลุ่มวัยรุ่นที่เล่นและนอนลงบนถนน, โดยมีเสียงหัวเราะและเสียงเตือนจากเพื่อน ทำให้มีคนขับรถยนต์สีแดงดับชายหนุ่มนอนอยู่กลางถนน ทำให้เกิดบาดเจ็บที่ร่างของเขาและตายในภายหลังที่ถูกนำส่งโรงพยาบาล

นายจิรายุทธ พิชญโชติ, หัวหน้าทีมดำเนินการของมูลนิธิกุศลธรรมนพ รายงานว่าทีมอาสากู้ภัยมีการรีบตอบสนองและนำเสาหลักไปช่วยดับเพลิง แต่ท้องถนนถูกรถทับดับทำให้เกิดบาดเจ็บรุนแรงทันที นายกฤษฏ์ สุวรรณสมบูรณ์ เจ้าตัวขับรถยนต์ที่เกิดเหตุได้รอคอยตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและสารภาพทำให้เป็นที่เสียชื่อเสียงของตนเอง โดยเขากล่าวว่า “เบรกไม่ทันจริงๆ” ตำรวจจากสถานีตำรวจเมืองภูเก็ตกำลังทำการสอบสวนเพื่อตัดสินใจว่าจะดำเนินคดีต่อหรือไม่

ในขณะที่คนขับรถยนต์นั้นไม่ได้หลีกเลี่ยงหลังเหตุเกิดขึ้น ข่าวนี้เป็นแจ้งเตือนและเตือนให้คนทุกคนระมัดระวังบนถนนในที่ไม่ปลอดภัย เนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุที่อาจทำให้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บอย่างร้ายแรงได้ ควรระมัดระวังและปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของตนเองและผู้อื่น

ข่าวที่น่าสนใจ

สื่อนอกซัดไทย นักท่องเที่ยวไต้หวันที่ถูกรถชน แต่ถูกปฏิเสธการรักษา
สาวเมา ขับเก๋ง ชนยับ 7 คันรวด ที่พัทยา