เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นที่โรงงานหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบางบ่อ และการสืบสวนของตำรวจได้นำพาสู่การจับกุมช่างกิต ผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ร้ายในเหตุการณ์ #ฆ่าหนุ่มโรงงาน

 

 

เมื่อพบคำสัมภาษณ์ระหว่างช่างกิต ผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ยิงนายใหม่ธนาสันต์ และเพื่อนร่วมงานของเขา พร เจ้าของชื่อเสียงที่ได้รับความเคารพในสถานที่ทำงาน พบว่ามีความสัมพันธ์ที่ไม่คาดคิดระหว่างคู่นี้!ช่างกิตได้เปิดเผยในการแชทกับเพื่อนสนิทว่า พร ตั้งท้องแล้วซึ่งเป็นข้อมูลที่ส่งสะท้อนถึงความเชื่อถือได้ของเขาในเรื่องนี้ และยังได้เผยให้ทราบว่าได้มีการตั้งชื่อลูกแล้วด้วย ทั้งยังมีการแปะสติกเกอร์บนรถท้ายน้องภีมและน้องพรเพื่อทำให้คนรอบตัวรับรู้ถึงสถานะของเธอ แม้ว่าคำถามเกี่ยวกับว่าพร ตั้งท้องจะเป็นเหตุผลหรือไม่ที่เนี่ยวนำช่างกิตในการกระทำอาชญากรรมกับนายใหม่ยังคงไม่ได้รับการตอบสนอง ทว่าการเผยแพร่คำตอบของพรก็ได้เปิดเงื่อนไขที่ไม่คาดคิดมากขึ้นเมื่อเธอยอมรับว่ามันเป็นเพียงแค่การอ้อนแอ้นเพื่อดึงดูดความสนใจจากช่างกิต

ข่าวที่น่าสนใจ

พร เผย เจอสามีในฝันมาบอกคิดถึง บอกกลับไปจะมาอย่ามาเละๆ ขอให้มาดีๆ
เมียหลวงออกโรงแฉ นักร้องแอบฉกสามี สุดจะทนโดนข่มขู่ ตัดพ้อหนัก รักแท้แพ้คืนเดียว


การเผยแพร่ข้อมูลนี้เป็นเหตุให้เราต้องคัดค้านการตัดสินใจโดยไม่มีข้อเท็จจริงในการตัดสินใจของเราและเชื่อมั่นในหลักฐานที่สนับสนุนแต่เพียงพอ เราต้องรอการพัฒนาเหตุการณ์ต่อไปเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับทางที่เกิดขึ้นและหวังว่าความจริงสุดท้ายจะได้รับการประเมินอย่างถูกต้องและเปิดเผยอย่างเต็มที่!

 

by TVPOOL ONLINE