เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในวันนี้ นักร้องสาวที่ได้รับความนิยมอย่าง “อ๋อมแอ๋ม” หรือปิยธิดา ได้ออกมาเปิดเผยเหตุที่ทำให้เธอต้องเลิกราแฟนหนุ่มท่านนี้ นายนทีธร ผู้คนที่ควรจะครองหัวใจของ “อ๋อมแอ๋ม” ไปนานหลายปี

 

 

 

ดราม่าที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียลมีเดีย เริ่มต้นจากการเลิกราที่ไม่คาดคิด เมื่อ “อ๋อมแอ๋ม” มาพร้อมกับการแจงเหตุเลิกรากับแฟนหนุ่ม ไม่พร้อมที่จะเปลี่ยนแฟนบ่อยๆ และการไม่ลืมกำพืด

การที่เลิกกันก็เพราะมาจากปัญหาสะสม

แม้ว่าดราม่านี้อาจจะทำให้บางคนตกใจและขบขัน แต่ “อ๋อมแอ๋ม” ยังคงเดินหน้าในอาชีพ และการที่เธอกล่าวถึงความจริงโดยตรงตรงมาแม้ว่าได้รับหรือไม่ได้การสนับสนุนจากบางคนที่เห็นคุณค่าในความตรงไปตรงมาของเธอนี้

“การตัดสินใจนี้มาจากการพิจารณาอย่างรอบคอบ และไม่ได้เกิดจากความขี้ขลาดหรือความไม่พอใจเท่านั้น” นางปิยธิดากล่าวขึ้น “มีปัญหาที่เกิดขึ้นที่ไม่สามารถแก้ไขได้ และสื่อสารเป็นจุดที่ขาดหาย ขอให้ทุกคนเข้าใจว่านี่คือการตัดสินใจเขาเรา”

อ๋อมแอ๋ม กล่าวถึงการเผชิญกับดราม่าในโซเชียล ที่ได้ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจ “การตัดสินใจนี้ไม่ได้เกิดจากการรบกวนจากบุคคลอื่น แต่ถูกแสดงในโซเชียลในทางที่ไม่ทำให้ความรู้สึกดี มีประสิทธิภาพในชีวิตส่วนตัว”

นอกจากนี้ อ๋อมแอ๋มเผยแพร่ฟื้นฟูหัวใจ หลังเลิกรา “ขอให้ทุกคนเข้าใจว่านี้ไม่ใช่การสิ้นสุดที่สมบูรณ์ แต่เป็นการเปิดตัวทางในการตกลงกันและสร้างโอกาสใหม่ในอนาคต”

ในทางต่างกัน นายนทีธร ได้ตอบกลับข่าวนี้ด้วยการเผยแพร่คำแถลงขอบคุณที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ และยืนยันว่าเขาจะต่อสู้ต่อไป

 

ข่าวน่าสนใจ

สามีอ๋อมแอ๋ม เคลื่อนไหวโพสต์รูปพร้อมขอความเศร้า หลังอ๋อมแอ๋มประกาศ เลิกรา เหลือเพียงหน้าที่พ่อแม่ ขอโทษหากทำใครผิดหวัง

เปิดใจประกาศเลิกสามี! อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง ลั่น! ความลับไม่มีในโลก!