เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“วิ วิรดา วงศ์เทวัญ” นางเอกลิเก กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ เข้ารักษาตัวหลังป่วยสาเหตุจากโรคไข้เลือดออก

“วิ วิรดา วงศ์เทวัญ” นางเอกลิเกขึ้นชื่อของวงการบันเทิงไทย ที่เป็นน้องสาวของ “กุ้ง สุธิราช” วงศ์เทวัญ กล่าวถึงสถานการณ์ของน้องสาวที่กำลังรักษาตัวอย่างใส่ใจ หลังจากป่วยสาเหตุโรคไข้เลือดออกเป็นเวลากว่าหนึ่งเดือน

“วิ วิรดา” ที่ถูกรู้จักในนาม “วิ” ได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลในช่วงที่เธอป่วย โดยกุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ ได้เล่าถึงอาการของน้องสาวในรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ที่เป็นที่ปรึกษาโดย หนูแหม่ม สุริวิภา นาทีชีวิต จากอาการของเธอ ได้เผยว่าน้องสาวป่วยจากโรคไข้เลือดออก ซึ่งเป็นโรคที่รุนแรงและต้องการการรักษาอย่างใส่ใจนางไม่เคยป่วยมาก่อน และนี่เป็นครั้งแรกของเธอ และสาเหตุของโรคนี้บอกว่าอาจมาจากการทำงานที่อยู่ในเขตร่องสวน ที่น่าจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อจากยุง โดยได้กล่าวถึงการทำงานที่จังหวัดชัยนาทและอัมพวาที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการติดเชื้อ

โดยตอนเริ่มแรกน้องวิมีไข้สูง, ปวดท้อง, และอาการชัก ทางโรงพยาบาลได้ทำการรักษาโดยการใส่ท่อช่วยหายใจ เจาะเส้นเลือดใหญ่เพื่อให้ยากระตุ้นหัวใจและให้เครื่องช่วยหายใจ จากนั้นน้องวิย้ายโรงพยาบาลเพื่อรักษาต่อที่สถาบันการแพทย์ชัยภูมิ โดยกุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ กล่าวถึงความกังวลและความเจ็บปวดที่ต้องพบเจอในระหว่างที่น้องสาวป่วย แม้ว่านางจะต้องทำงานต่อ แต่ใจของนางยังมุ่งหวังให้น้องวิทำให้หายเร็วขึ้น

“กุ้ง สุธิราช” วงศ์เทวัญ จึงได้สร้างเพลงใหม่ที่ชื่อ “วอนปาฏิหาริย์” เพื่อให้กำลังใจและปลดปล่อยความห่วงใยให้กับน้องสาว เพลงนี้ถูกสร้างขึ้นในช่วงที่น้องวิกฤต และหวังว่าจะเป็นกำลังใจให้ทุกคนสร้างปาฏิหาริย์เพื่อช่วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่งกำลังใจให้ “น้องวิรดา” หลัง “กุ้ง สุทธิราช” ออกมาอัพเดทอาการ
เปิดต้นปีแบบปังสุดๆ “ป๊ายปาย โอริโอ้” แฟนคลับเปย์สุดอลัง ต้อนรับปีมังกร!