เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้องซินเซีย หรือ วรัทสิริกุล แตงนวน สาวน้อยวัยใส หนึ่งในสมาชิก TRAINEE WISDOM ของ ค่าย WISDOM ENTERTAINMENT ปรากฎตัวบนเวทีใหญ่ในงาน JAPAN EXPO THAILAND2024 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ขอบอกว่า ออร่าพุ่งสุดๆ เราเลยไปสืบหาข้อมูลว่าน้องนางคนนี้เป็นใครมาจากไหน ถึงกับต้องร้องว้าววว….เลยทีเดียว

 

หลังจากไปสืบหาข้อมูลก็พบว่า น้องซินเซีย วัย 18 ปี เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ของ โรงเรียนดรุณาราชบุรีวิเทศศึกษา ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เป็นนักเรียนที่เก่งมาก สอบได้เกรด 4 ทุกวิชา แถมได้รับคัดการเลือกจากนักเรียนทั้งโรงเรียนให้เป็นประธานนักเรียนไม่เพียงแค่นั้นยังเป็นดรัมเมเยอร์วงโยธวาทิต  และนักร้องนำวงสตริงของโรงเรียนอีกด้วย

 

ด้วยความที่ชอบร้องเพลง ชอบเต้น และกล้าแสดงออก ทำให้ น้องซินเซีย มีความฝันอยากเป็นศิลปินและโลดแล่นในวงการเพลง และนั่นทำให้ น้องซินเซีย มีโอกาสได้เป็น TRAINEE WISDOM ค่าย WISDOM ENTERTAINMENT ซึ่งเราสังเกตได้ว่า การโชว์บนเวทีของ น้องซินเซีย ดูมีความสุขมาก ยิ้มแย้มตลอดเวลา จนใครหลายคนในงานแอบยิ้มไปพร้อมกับเธอ!!!

นอกจากจะชอบงานทางด้านดนตรีแล้ว ความสามารถทางด้านการแสดงก็ยังโดดเด่น น้องซินเซีย ได้รับโอกาสที่ดีจากผู้จัดฯ ละครมนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ทางช่อง 3HD ให้มาร่วมแสดงในฐานะนักแสดงรับเชิญ  ถือเป็นออเดิร์ฟที่แค่ออกอากาศ EP แรก ออร่าความโดดเด่นก็ไม่แพ้ใคร ฉายแววเด่นในการเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของวงการบันเทิงเลยทีเดียว

ล่าสุด น้องซินเซีย ถูกทาบทามให้มาร่วมแสดงในซีรี่ส์วายส่งเสริมวัฒนธรรม “Youngboy นายมัธยม กับผ้าแดงของผู้จัดฯ ป้ายแดง นิคม เหรียญทอง ในอีกบทบาทหนึ่ง ที่ได้ฤกษ์เคลื่อนกล้องถ่ายทำกันแล้ว และจะมีคิวออกอากาศทางช่อง 3HD ภายในปี 2567 อีกด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้านการเรียน น้องซินเซีย ยังสอบติดมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เขตบางเขน คณะบริหารธุรกิจ หลักสูตรนานาชาติ เตรียมตัวเป็น เฟรซซี่ น้องปี 1 ในมหาวิทยาลัยแล้วนะจ้ะ!!!

ถึงจะเด่นเรื่องงานบันเทิง แต่ก็ไม่ทิ้งเรื่องการเรียน น้องซินเซีย บอกว่าเป็นคนชอบเรียนหนังสือ และอยากเรียนให้สูงๆ เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่และคุณยายภูมิใจ

เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดความอ่านที่เริดสุดๆ ร่วมเป็นกำลังใจให้ น้องซินเซีย เดินตามความฝันและประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านอย่างที่ตั้งใจ!!! ไปติดตามน้องซินเซีย ได้ที่ IG: Sia / FB : Sincere Waratsirikul / TIK TOK : @sincerewarat

ใครที่เผลอใช้ของร่วมกับผู้อื่นต้องระวัง❗️

เพราะเสี่ยงเป็นไวรัสตับอักเสบบีไม่รู้ตัว‼️

.

📌ในปัจจุบันมีผู้ป่วยที่ติดไวรัสตับอักเสบบีเรื้อรังกว่า 200-300 รายทั่วโลก

และมีผู้เสียชีวิตจากโรคแทรกซ้อนกว่า 700,000 รายต่อปี

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่างhttps://24plusthailand.com/