เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

6 กุมภาพันธ์ 2567, กรุงเทพมหานคร – นายมณฑล เพ็ชรสังข์ อายุ 48 ปี ผู้พิการ ตั้งใจที่จะเดินทางจากวัดตานิม อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เพื่อยืนยันตัวตนที่กรมบัญชีกลาง หลังจากถูกตัดสิทธิคนพิการ

เริ่มต้นเมื่อ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อนายมณฑลปั่นสามล้อในการเดินทางระยะ 400 กิโลเมตรจากจังหวัดสุโขทัย และกำลังมุ่งไปยังกรุงเทพฯ เพื่อยืนยันตัวตนที่กรมบัญชีกลาง อย่างไรก็ตามเมื่อเย็นวานนี้ รถพิการของนายมณฑลประสบอุบัติเหตุจากล้อพัง ทำให้ต้องพักที่วัดตานิม อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

นายมณฑลได้ทราบว่าถูกตัดสิทธิคนพิการจากกรมส่งเสริมและพัฒนาคนพิการ ทำให้เขาต้องการยืนยันตัวตนที่กรมบัญชีกลาง หลังจากการซ่อมแซมเสร็จสิ้น นายมณฑลก็ออกเดินทางต่อไป

ในระหว่างทางเดินทาง นายมณฑลได้รับการติดตามจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้สื่อข่าว ซึ่งมีการประสานงานกันในการดูแลความปลอดภัยขณะที่เดินทาง โดยทั้งสองหน่วยงานจัดทำแผนการและปฏิบัติหน้าที่ในระหว่างที่นายมณฑลกำลังเดินทาง

แต่น่าเสียดายที่นายมณฑลแสดงความไม่พอใจต่อการติดตามของเจ้าหน้าที่ และได้ชี้หน้าด่าตำรวจและผู้สื่อข่าวว่ามีการติดตามที่ไม่เหมาะสม ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเผชิญกับคำพูดที่ไม่น่าฟัง

นายชัชชัย กิตติชัย หรือชัช ตลาดไท ผู้บริหารสมาคมอยุธยารวมใจ ได้มีการพูดคุยกับนายมณฑลก่อนที่จะออกเดินทางต่อ และให้รถสามล้อที่ซ่อมเสร็จแล้วมาให้ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้คอยดูแลความปลอดภัย

ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางปะหัน ได้ทำหน้าที่ขับรถตามเพื่อดูแลความปลอดภัย และได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นในการประสานงานเพื่อดูแลความปลอดภัยขณะที่นายมณฑลเดินทาง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ใครที่เผลอใช้ของร่วมกับผู้อื่นต้องระวัง❗️
เพราะเสี่ยงเป็นไวรัสตับอักเสบบีไม่รู้ตัว‼️
.
📌ในปัจจุบันมีผู้ป่วยที่ติดไวรัสตับอักเสบบีเรื้อรังกว่า 200-300 รายทั่วโลก
และมีผู้เสียชีวิตจากโรคแทรกซ้อนกว่า 700,000 รายต่อปี

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง https://24plusthailand.com/