เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดยอดจริงๆ จอย บียอนด์แรงไม่แผ่ว ล่าสุดเมาตากีล่า พาผู้ชายแปลกหน้าขึ้นเตียงแบบวันไนท์สแตนด์ ตื่นขึ้นมาตกใจนี่ฉันเสียตัวแล้วเหรอ ในMV เพลงล่าสุดตากีล่าซึ่งเป็นเพลงน่ารักๆ ถ่ายทอดอารมณ์ของผู้หญิงมั่นยุค2024

สำหรับเพลงตากีล่าเป็นเพลงแนวน่ารักๆ ของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ไปเที่ยวร้านเหล้า เจอผู้ชายแล้วเมา จากนั้นก็ไปนอนด้วยกันแบบวันไนท์สแตนด์ พอตื่นเช้าส่างเมาแล้วก็งง ว่าเอ๊ะ ใครมานอนข้างๆฉันว่ะ หล่อมาก เนื้อเรื่องทำนองนี้

 

ตอนถ่ายทำมีเขินๆเหมือนกันนะพระเอกหล่อมาก น่ารักมากมีฉากเลิฟซีนด้วย?

มีแบบน่ารักๆ ตอนถ่ายถอดหมดจริงๆนะ เนื้อแนบเนื้อ โอ้โหเหมือนถ่ายหนังเลย ถามผู้กำกับว่านี่มิวสิควีดีโอนะ ต้องแก้ผ้าจริงเลยเหรอ ทางผู้กำกับบอกว่า ภาพจะได้ออกมาสวย

ถ่ายทอดจากชีวิตจริงหรือเปล่า?

ใช่ค่ะ ถ่ายทอดมากจากชีวิตจริงทั่วๆไปของคนรู้จักบ้าง หรือคนรอบๆตัวเราบ้าง เชื่อว่าทุกๆคนอาจเคยทำเอง หรือเพื่อนเราเคยทำ เวลาไปเที่ยวกลางคืน ดื่มหนักปิ๊งผู้ชาย ภาพตัดตื่นมาอีกทีมีผู้ชายนอนข้างๆ แล้วทำอะไรไม่ถูก เพราะเมื่อคืนเมามาก อาจจะเมาอะไรก็ได้ แต่ในเพลงนี้เราเมาตากีล่า เสียตัวเพราะเมานั่นเอง

 

เพลงนี้กำลังสะท้อนความเป็นผู้หญิงยุคใหม่แบบวันไนท์สแตนด์หรือเปล่า?

จริงๆวันไนท์สแตนด์ สำหรับเมืองไทยเรามีมานานแล้วนะ อาจจะนานมากแล้วด้วย มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะนำมาเปิดเผยสำหรับผู้หญิง

ที่ผ่านมาทุกยุคทุกสมัย หากเป็นผู้ชายไปเที่ยวแล้วได้ผู้หญิง ผู้ชายจะมองว่าตนเองไม่เสียหาย เป็นเรื่องสนุก เรื่องเท่ห์เอามาเล่าสู่กันฟังได้ แต่ถ้าผู้หญิงทำบ้างก็จะถูกด่าสำส่อนบ้าง อีกะหรี่บ้าง อีมั่วบ้างอะไรทำนองนี้

แต่พอมาวันนี้ กลายเป็นว่า สังคมมันเท่ากัน โลกมีความเท่าเทียมกันมากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องเซ็กซ์ ผู้ชายทำได้ ผู้หญิงก็ทำได้ มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรแล้ว

เหมือนสนับสนุนวันไนท์สแตนด์?

มันไม่ได้สนับสนุนหรือต้องสนับสนุน  หรือไม่ได้ส่งเสริมหรือต้องส่งเสริม มันเป็นเรื่องสิทธิส่วนบุคคล เรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องส่วนตัว ใครอยากทำอะไรก็ได้ เราไม่มีสิทธิ์ที่จะไปด่าไปว่าใคร หรือไปว่าเขาใจง่าย มั่ว เพียงเพราะเขามีคู่นอนหลายคน

เชื่อว่าทุกคนอยากมีคู่นอนกันหมดแหละ มนุษย์เราเกิดมา ธรรมชาติเขาให้เราอยู่เป็นคู่เพื่อสืบต่อเผ่าพันธุ์มนุษย์ หรือสัตว์ต่างๆก็เช่นกัน ไม่มีสิ่งมีชีวิตในโลกสิ่งไหนที่อยู่ตัวคนเดียวในโลกได้ ทุกอย่างมันอยู่เป็นคู่ ไม่มีใครโสดซิงเวอร์จิ้นอยู่คนเดียวได้หรอก ยิ่งสมัยนี้ด้วยหาคู่นอนง่ายมาก แต่หาคู่แท้ยากกว่า

 

ประเทศไทยเป็นเมืองพุทธจะผิดศิลธรรมไหมการมีเซ็กซ์กับคนแปลกหน้า?

ถ้าจะพูดคำว่าเมืองพุทธขนาดนี้ ประเทศไทยคงไม่มีคนเลว ศาสนาทุกศาสนาสอนให้เราเป็นคนดีเป็นเครื่องเตือนจิตใจเรา ขัดเกลาจิตใจเรา แต่ไม่ได้หมายความว่าทุกคนต้องปฏิบัติตามทุกอย่าง หากเเรื่องเซ็กซ์ เป็นเรื่องผิดศิลธรรม มันก็คงผิดกันมาเป็นร้อยปี พันปีแล้วนั่นแหละ อย่าไปคิดมากเลย เอาเป็นว่า หากเราไม่แย่งผัวใครก็ถือว่าไม่ผิดถ้าตื่นขึ้นมาแล้วรู้ว่าผู้ชายที่นอนอยู่ข้างๆมีเมียแล้ว เราก็ต้องเลิกยุ่งต่อ กฏของวันไนท์สแตนด์ ต้องห้ามซ้ำหน้าค่ะ

 

ฝากผลงาน?

สำหรับเพลงตากีล่าทุกคนจะได้ฟังเต็มๆในวันที่14กุมภาฯ นี้นะคะ ทางช่องยูทูป” joy beyond channel ”

https://youtu.be/HFLaQTshexI?si=QH6GqdvnP2VFsLcD

ข่าวน่าสนใจ

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยกิจกรรมงานมหาสงกรานต์ยาว 21 วัน

คลิปไวรัล สาวเกาหลี ชิมทุเรียนไทย ก่อนจะบอกว่าไม่อร่อย

ใครที่เผลอใช้ของร่วมกับผู้อื่นต้องระวัง❗️
เพราะเสี่ยงเป็นไวรัสตับอักเสบบีไม่รู้ตัว‼️
.
📌ในปัจจุบันมีผู้ป่วยที่ติดไวรัสตับอักเสบบีเรื้อรังกว่า 200-300 รายทั่วโลก
และมีผู้เสียชีวิตจากโรคแทรกซ้อนกว่า 700,000 รายต่อปี

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/