เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ปั้นจั่น”เผยแล้วเหตุที่ลบรูป “โจมิ”แฟนสาวจากไอจี เป็นเรื่องของความส่วนตัวของเขาและแฟน

เขายืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขาและแฟนสาวยังคงเป็นไปตามปกติ แม้ว่าอาจจะไม่ได้หวานมากเท่าที่คนอื่นคิด แต่ทั้งสองคนยังคงเป็นเพื่อนพาร์ทเนอร์กันอย่างดี

เมื่อถามถึงอนาคตของความสัมพันธ์ ปั้นจั่นกล่าวว่าหลายคนก็อาจจะเป็นห่วงว่าเรา 37 แล้ว อาจจะมีครอบครัวได้แล้ว แต่ก็พูดยาก คนเรามันคนละเว แต่เราก็ไม่ใช่ว่าเราจะเดินคนเดียวไปตลอดทางซะเมื่อไหร่

คือคนสงสัยว่าอยู่ๆ รูปก็หายไปเลย ?
“คือรูปที่มันหายไปไม่ต้องสงสัย ผมรู้สึกว่าผมลง Instagram ไปเยอะมากตลอดชีวิตของผมแล้วผมอ่ะ 5000 กว่ารูปได้ คือไม่ได้ลบนะแต่ว่าซ่อนไว้ ปิดการมองเห็น ผมว่าบางสิ่งที่เราทำไปตอนเด็กไม่ว่าจะตอนอายุยังน้อย ไม่ว่าจะเป็นข้อความหรือรูปต่างๆ มันไม่ได้ผ่านกระบวนการคิดตกผลึกจริงๆ

พอผมมองย้อนกลับไป ผมรู้สึกว่าผมตลกตัวเองในหลายๆ อย่างเลยที่ผมรู้สึกว่า เอ๊ะ ตอนนั้นมึงคิดอะไรอยู่ว่ะ มึงถึงโพสต์อันนี้ว่ะ มึงคิดอะไรอยู่มึงถึงโพสต์รูปนี้ว่ะ พอถึงจุดหนึ่งเราเปลี่ยนแปลงตามช่วงอายุ ตามประสบการณ์ตามเวลา พอมันโตขึ้นเราก็รู้สึกว่าเราอยากให้คนสัมผัสเราได้น้อยที่สุด อยากให้คนได้รู้จักตัวตนของเราในด้านของงานจริงๆ จะเห็นว่าเหลือรูปแค่ไม่กี่รูปที่เรารู้สึกชอบ”

ข่าวที่น่าสนใจ

“ปั้นจั่น ปรมะ” โพสต์รูปคู่หวานในไอจี คนแห่แซวเปิดตัวแฟน-เหมือนภาพพรีเวดดิ้ง
ปั้นจั่น ปรมะ รับเลิกแฟนญี่ปุ่น-แจงโดนโยงข่าว ปราง

“แล้วก็ไม่ได้โพสต์อะไรที่มันเป็นดำหรือขาว ไม่ได้มีแคปชั่นไม่มีตัดสินหรืออะไร ไม่มีเลย ไม่มีลงแคปชั่นอะไรเลย เพราะรู้สึกว่าให้เขารู้จักเราจากงานดีกว่า รู้จักตัวตนที่เราเป็น เพราะสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่ใช่คนที่อยู่ข้างๆ เราจริงๆ มันไม่มีความจำเป็นว่าเราจะไปอธิบายว่าเราเป็นคนยังไง ก็รู้สึกว่าให้ดูแค่นี้

และการซ่อนรูปแฟนก็ไม่ได้ติดว่าใครจะคิดยังไง เพราะคนที่รู้คือคนที่อยู่ข้างๆ เรา ในเรื่องส่วนตัวคนอื่นเขาคือคนนอก แต่ว่าในเรื่องของงานแฟนคลับก็คือคนที่คอยซัพพอร์ตเรา ผมเชื่อว่าถ้าเขาอยากรู้จักเรา ผมคิดว่ามันก็มีทางมาแหละที่เขาจะมาเปิดใจ มาสัมผัสว่าเราเป็นคนยังไง ถ้าคนที่เขามาตัดสินเราจากข่าวจากภาพ ในการอ่านแบบนั้นคือไม่ได้มีความหมายอะไรถูกไหม ก็เห็นแค่นั้น เราจะเห็นจะโพสต์อะไรเขาจะจะคิดยังไงก็ไม่ได้ติดอะไร”

แต่ยืนยันว่าไม่ได้เลิกกัน?
“คือไม่หรอก ถ้าตามดูจริงๆ อ่ะแม้ปั้นจะลบรูปนั้นไปแล้ว แต่ก็ยังลง stories บ้าง ก็ยังเหมือนเดิมแล้วเดี๋ยวจะไปเที่ยวญี่ปุ่นกันอยู่เลย ตอนนี้คบก็ปีนิดๆ แล้ว”