เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แจม รชตะ จัดเต็มบนเวทีคอนเสิร์ต JAM FANCON THE NEW JOURNEY

จัดใหญ่จัดเต็มให้ชาวด้อม Ranger อีกครั้ง กับงานแฟนคอนของพระเอกมาแรง แจม รชตะ ที่พาแฟนๆ เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ ในชื่อ JAM FANCON THE NEW JOURNEY “ขอแจมอีกที” เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

 

ด้วยโชว์แรกที่น่าตื่นเต้น หนุ่มแจมได้นำเสนอเพลง “พูดอีกที” โดยที่เขาร้อง เต้น และเล่นกีตาร์พร้อมกัน เป็นการแสดงที่ทำให้ผู้ชมตื่นเต้นและรู้สึกฟินตลอดการแสดง หลังจากนั้น เขาได้เลือกเพลงฮิต “รักเอ๋ย” จากละคร “พนมนาคา” มาร้องในแบบฉบับของตนเอง ซึ่งเป็นการพิสูจน์ความสามารถในการแสดงและการนำเสนอเพลงของเขาอย่างมีเสน่ห์

การถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็กในระหว่างการแสดงเพลงก็ทำให้เกิดเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ของแฟนๆ ซึ่งเป็นการแสดงที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นและฟินไปพร้อมกัน เพื่อทำให้แฟนๆ ได้รับความสนุกสนานอย่างเต็มที่ หนุ่มแจมยังมีการแสดงละครเวทีโดยเลือกบทเพลง “รักแท้มีอยู่จริง” ของศิลปินรุ่นพี่ บี้ สุกฤษฎิ์ มาสร้างบรรยากาศสุดพิเศษ

ข่าวที่น่าสนใจ

สนุกสุดเหวี่ยง นุ๊ก-ปาย ร่วมขึ้นแสดง คอนเสิร์ต ห้วยไร่ อีหลีน่า โดนเปย์แบบจุ๊กๆ
กระโดดกันมันส์สุดขั้ว !!! เก้า จิรายุ – Retrospect จัดเต็มดนตรีสดสุดเดือด โดนใจวัยรุ่น!

การแสดงเพลง “Hair like snow” ในภาษาจีน ยิ่งทำให้แฟนๆ ชาวจีนรอบต่างๆ ปริแตกจากความน่าสนใจและความฟินที่ได้รับจากการร้องเพลงนี้  ในส่วนของการพูดถึงคุณพ่อและคุณปู่ นอกจากที่เป็นเรื่องส่วนตัวที่ให้ความสำคัญแล้ว ยังเป็นประวัติศาสตร์ที่ทำให้เขาเริ่มหลงไหลในดนตรีและการเล่นกีตาร์ ท้าทายต่อไปด้วยการแสดงเพลง “Hair like snow” ซึ่งเป็นความหมายดีๆ และสุดท้ายก็มอบของรางวัลสุด Exclusive ให้แฟนๆ ที่มาร่วมงาน เพื่อทำให้ทุกคนได้ประทับใจและสนุกไปพร้อมกัน