เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อนันดา คิดภาพตอนมีลูก เห็นตรงกับภรรยา

หลังโดนคนรอบข้างเกลี้ยกล่อมเรื่องการมีลูก ล่าสุดพระเอกดัง ‘อนันดา เอเวอริ่งแฮม’ ให้สัมภาษณ์ในกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์ “ปิดเมืองล่า PATTAYA HEAT” ที่ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ยอมรับตนเองและภรรยาคิดภาพตอนมีลูกในหัวแล้ว พร้อมอัปเดตเรื่องสร้างบ้าน ปีนี้ได้เข้าอยู่แน่นอน

อัปเดตเรื่องสร้างบ้าน? “ผมกำลังสร้างบ้านอยู่ ก็อย่างที่รู้ว่าการก่อสร้างมันไม่เคยอยู่ในงบ อันนี้สร้างในกรุงเทพฯ จริงๆ มันคือเรือนหอ แต่นี่ผ่านมาจะครบปีอยู่แล้ว ก็เป็นบ้านเอาไว้วันครบรอบแล้วกัน(หัวเราะ) ไม่กล้าพูดว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ เพราะไม่เคยตรงสักที(ยิ้ม) โดนแซวมาเยอะแล้ว แต่ปีนี้ได้เข้าอยู่แน่นอนครับ”

บานปลายไปเยอะไหม? “เยอะกว่าที่คิดครับ ค่าเงินเฟ้อด้วย ค่าของ ค่าคนงานขึ้น มันเป็นตามตลาด แต่เราอาจจะไปติดภาพจากบ้านหลังแรกที่เราทำเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ผมก็ตั้งงบอยู่ตรงนั้น แล้วผมก็ไปหาของเอง ซื้อไม้เอง แทบจะทาสีเองแล้ว แต่พอเห็นราคาตอนนี้ก็ตกใจ มันไป 4-5 เท่าเลย”

เราก็เลยต้องรับงานเยอะขึ้น? “ก็ส่วนหนึ่งครับ (หัวเราะ) ก็อยากให้ภาระตรงนี้มันจบไป พอจบตรงนี้ก็ค่อยว่ากันใหม่”

ภรรยาเป็นคนวางงบและใช้งบให้เลยไหม? “ทั้งสองอย่างครับ วางด้วย ใช้ด้วย (มีอะไรที่เขารีเควสต์พิเศษ?) บ้านโดยรวมผมเป็นคนออกแบบอยู่แล้ว แต่เขาก็จะมีห้องส่วนตัว อย่างเช่นห้องแต่งตัวเนื้อที่เยอะมาก ไม่เคยเห็นใครเสื้อผ้าเยอะขนาดนี้มาก่อน (หัวเราะ) ก็จะมีห้องทำงานของเขาครับ”

 

ข่าวน่าสนใจ

ดราม่าเดือด สวนยางลุกเป็นไฟ สุดกลั้นระเบิดอารมณ์ไม่ทนผัวชั่วอีกต่อไป

เดือด บุกตามหาลูก กลางงานเลี้ยงเปิดตัวครอบครัวใหม่