เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บริษัทใจป๋า แจกโบนัสจุก หลายร้อยล้าน วางเงินไว้แล้วจับเวลา นับได้เท่าไหร่ก็เอาไปเท่านั้น ลูกน้องเผย ซีอีโอเราสุดประเสริฐ

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

โซเชียลฮือฮา เมื่อมีการเปิดเผยภาพบรรยากาศงานแจกโบนัสของบริษัทแห่งหนึ่งในจีน ที่เรียกได้ว่าใจป้ำ แจกแบบจุก ๆ เพราะมีมูลค่ารวมกว่า 100 ล้านหยวน หรือราว 500 ล้านบาท! ทางบริษัท เหอหนาน ไมนิง เครน จำกัด (Henan Mining Crane Co., Ltd.) ในมณฑลเหอหนาน ภาคกลางของจีน ได้จัดพิธี “แจกโบนัส” สุดยิ่งใหญ่ให้แก่พนักงานทุกคน

 

 

โดยมีกติกาคือ บริษัทจะนำเงินสดมาวางไว้บนโต๊ะ พนักงานจะต้องหยิบเงินให้ได้มากที่สุด ภายในเวลาที่กำหนด ได้แก่ 1 นาที 3 นาที 5 นาที 10 นาที และ 15 นาที ซึ่งระยะเวลาจะขึ้นอยู่กับการสุ่ม นอกจากนี้ จำนวนเงินที่พนักงานนับได้ ต้องออกมาตรงกับเครื่องนับเงิน หากไม่ตรงจะต้องถูกหักเงินออกตามจำนวน

จากวิดีโอที่เผยแพร่บนโลกโซเชียล พนักงานหญิงคนหนึ่งสามารถคว้าได้ทั้งหมด 97,800 หยวน (ราว 490,000 บาท) และพนักงานชายอีกคนสามารถคว้าได้ 95,600 หยวน (ราว 480,000 บาท) แต่เขาผิดหวังเล็กน้อย เพราะเขาหวังว่าจะได้เงินมากกว่า 100,000 หยวน

นอกจากจะมีการเล่นเกมแจกโบนัสแล้ว ก่อนจบงานเลี้ยง ทางซีอีโอยังมอบอั่งเปาให้กับพนักงานแต่ละคน พนักงานบริษัทคนหนึ่งเปิดเผยว่า ซีอีโอไม่เพียงทำดีต่อพนักงานเท่านั้น แต่เขายังเผื่อแผ่ต่อคนรอบข้างด้วย

“ท่านไม่เพียงมอบให้พนักงานเท่านั้น แต่ยังมอบให้กับพ่อแม่ของพนักงาน และผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่ละแวกใกล้เคียงกับบริษัทด้วย” พนักงานบริษัทคนหนึ่งกล่าว

 

 

สำหรับบริษัท เหอหนาน ไมนิง เครน จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2545 ถือเป็นหนึ่งในบริษัทผลิตและจำหน่ายเครนยักษ์ใหญ่ของจีน ปัจจุบันมีพนักงานมากถึง 4,700 คน

โดยทางบริษัทมีโครงการการกุศลมากมาย อัดฉีดเงินมากกว่า 1 ล้านหยวน (ราว 5 ล้านบาท) ทุกปีเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้บุตรหลานของพนักงานทุกคน และในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ทางบริษัทยังไม่เคยปลดพนักงานออก อีกทั้งยังเพิ่มเงินเดือนให้พนักงานปีละ 30 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทางบริษัทได้จัดพิธีแจกโบนัสสุดยิ่งใหญ่ โดยเมื่อปี 2566 ทางบริษัทได้ทำการแจกโบนัสจำนวนรวม 61 ล้านหยวน (ราว 295 ล้านบาท) พนักงานรายหนึ่งสามารถคว้าเงินไปได้กว่า 160,000 หยวน (ราว 800,000 บาท)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ใครที่เผลอใช้ของร่วมกับผู้อื่นต้องระวัง❗️
เพราะเสี่ยงเป็นไวรัสตับอักเสบบีไม่รู้ตัว‼️
.
📌ในปัจจุบันมีผู้ป่วยที่ติดไวรัสตับอักเสบบีเรื้อรังกว่า 200-300 รายทั่วโลก
และมีผู้เสียชีวิตจากโรคแทรกซ้อนกว่า 700,000 รายต่อปี

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

 https://24plusthailand.com/