เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปราง กัญญ์ณรัณ เกิดความเขินตัวบิดหลังโดนแซวหนัก เมื่อเผยโอบที่ชอบที่เป็นคนหัวเราะเก่งและสวยด้วย ตลกด้วย

เขาชอบที่เราหัวเราะเก่ง ปราง กัญญ์ณรัณ เขินตัวบิด ถูกถามความสัมพันธ์ โอบนิธิ เผยเป็นคนสวยด้วย ตลกด้วย แต่ตอนนี้จีบไม่ได้แล้ว คุยเรียนรู้กันไป ชมฝ่ายชายน่ารักในส่วนของความสัมพันธ์กับ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ปรางเปิดเผยว่าเขาเรียกว่าอย่างไรก็ตามเขายังคงหัวเราะตลอดเวลาและตอบถึงความสัมพันธ์ด้วยคำกวนอย่างไม่จริงจัง เมื่อถามถึงของฝากจากญี่ปุ่น ปรางเขินและเล่าว่ามีเยอะแล้วต้องบอกว่าไม่มีเพราะมีผู้คนฟังอยู่ และเมื่อถามถึงว่าแม่ของเขาซื้อของมาฝากเธอด้วยหรือไม่ เธอก็เชื่องเล็กน้อยและเล่าว่ามันเป็นสิ่งที่เธออยากได้อยู่แล้ว และเขาก็เป็นธุระให้เธอด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

สวยสิ้นเปลืองมาก “ปราง” โชว์ลุคบราลูกไม้ ดราเมจแรงมาก
ปิดจ๊อบ “เลดี้ปราง” เขิน “โอบ” เดินหน้าจีบเต็มที่ ลั่น! คุยกับเขาแค่คนเดียว

เมื่อถามถึงความรู้สึกที่มีต่อโอบ เวลาอยู่ไกลๆ กัน คิดถึงกันบ้างไหม? “(หัวเราะ)วันนี้ไม่รู้เลยว่าวันนี้จะถูกถามอะไร มันไม่ได้เตรียมมา

 (แล้วคิดถึงกันไหม?) คิดแต่ไม่ถึง ร้องเพลงไปเรื่อยๆ คิดๆ แต่ไม่ถึง”

ไปไหนมาไหนโดนแซวเยอะกว่าเดิมไหม? “เรื่อยๆ แซวหนักไปเรื่อยๆ อย่างที่บอกว่ายังเป็นช่วงพัฒนาเรียนรู้กันอยู่ สำหรับปรางการที่เรียนรู้กันมันต้องมีเวลา แต่มันยังไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ เพราะว่าเราทำงานเยอะ ส่วนเขาเที่ยวเยอะ(หัวเราะ) แซวเล่นค่ะ”

สุดท้าย ปรางกล่าวถึงความสำคัญของการเรียนรู้และการเจริญเติบโตที่มีการจัดเตรียมอย่างเหมาะสม และการเข้าใจกันเป็นอย่างดี และเพื่อความสุขและความสัมพันธ์ที่ดี นี่คือข้อเสนอและความคาดหวังของเธอสำหรับความสัมพันธ์ในอนาคตของเธอและคู่ของเธอ ปรางกล่าวว่าการให้เวลาและการเข้าใจกันเป็นสิ่งสำคัญในความสัมพันธ์ และเธอหวังว่าจะได้มีความสัมพันธ์ที่แท้จริงและธรรมชาติ และฝากบอกว่าเธอรู้สึกดีใจที่ได้มีเขาเป็นกำลังใจ และที่ทำให้เธอมีความสุขตลอดเวลาที่คุยกับเขา