เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวเสียงดีแห่งวงหมอลำ สาวรน้อยเพชรบ้านแพงสำหรับปัญปัญจริยาที่อยู่กับสาวน้อยเพชรบ้านแพงมาแล้วถึงสามปี ซึ่งผลงานของปัญปัญที่ผ่านมา เคยร้องเพลงจบแบบเท่ๆร้องแก้ต้นฉบับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และล่าสุดปัญปัญได้มีโอกาส ร้องเพลง cover ของแมนมณีวรรณกับผลงานเพลงคนเมากะมีหัวใจซึ่งจะเป็นเวอร์ชั่นหผู้หญิงคนแรกที่นำมาร้อง ในการอัดเสียงครั้งนี้ ปัญปัญ เผยว่าดีใจเหมือนถูกหวยรางวัลที่หนึ่ง ที่ได้พี่แมนมณีวรรณ มาช่วยแนะนำในการร้อง และควบคุมเรื่องเสียง

เมื่อถามว่าปัญปัญน้อยใจไหม อยู่มา 3 ปีไม่มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง ?

ปัญปัญเองรับก็น้อยใจ แต่เข้าใจทางด้านบอสโจยมนิลหัวหน้าวงสาวน้อยเพชรบ้านแพง เราต้องมองความเป็นจริงต้องเอาคนที่ขายงานได้ เราก็รอไปเรื่อยๆ สักวันจะเป็นวันของเรา ทุกคนน้อยใจหมดแหละอยู่ที่ว่าจะทำงานกับกับแนวความคิดและทำงานของเราไปยังไง  เพราะต้องเข้าใจด้วยในวงไม่ได้มีเราคนเดียว รอให้เขาเห็นโอกาสของเรา ไม่ได้รอโอกาสอย่างเดียว เราต้องสร้างโอกาสให้กับตัวเอง ให้มีแสง ว่าเราพร้อมแล้วนิ


ตลอดระยะเวลาที่อยู่มาพัฒนาอะไรบ้าง
?

ในเรื่องการร้อง ต้องดูแลเสียงอย่างดี ไม่ดื่มน้ำเย็น นานๆจะกินที ละจะกินพวกผักผลไม้ อาหารที่มีประโยชน์เพื่อดูแลรูปร่างไปในตัว  ยอมรับว่าไม่ได้มีเวลาเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมเลย เพราะเนื่องจากวงมีงานตลอด ถ้าจะเรียนก็มีดูในยูทูบบ้าง  แต่ที่ผ่านมาก็เคยเข้าร่วมการประกวดมาบ้าง ก็จะมีโอกาสได้เรียนทั้งกับหนึ่งจักรวาลหรือพี่ฝนธนสุนธรในส่วนที่เคยผ่านมาเราก็นำมาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์

คาดหวังขนาดไหนสำหรับเพลงนี้

หนูขอให้ติด 1-5มาแรงก็แล้วกัน ถ้ากระแสเพลงนี้มันเปรี้ยงมาก ทางด้านบอสโจเห็นแล้ว ว่าถึงเวลาที่จะทำเพลงให้เราความรู้สึกมันจะเป็นยังไง ก็คืออย่างแรกต้องไปแก้บนก่อนเลยค่ะ แต่ที่บนคือบนเพลง cover ไว้ว่าให้ติดหนึ่งมาแรง

และแล้วก็ถึงวันที่ปล่อยเพลง 9/2/2567 “ปัญปัญได้ออกมาโพสต์ขอบคุณเพราะบอสโจและซ้อนุชทำให้คนรู้จักปัญปัญ เด็กน้อยบ้านๆคนธรรมดาที่มีฝัน ทำไมจุกในใจแบบนี้ เมื่อได้ยินคำนี้จากปากบอสเฮาสู้มานำกันตั้งแต่เริ่มอยากให้ตั้งใจยืนให้มั่นสู้ไปนำวงนำกันที่ผ่านมาหนูยอมรับว่าทำตัวไม่น่ารักบ้าง แต่บอสก็ให้โอกาสหนูเสมอมายอมรับรู้สึกผิดกับตัวเอง ผิดกับผู้มีพระคุณ #จากนี้หนูขอทุ่มใจเกินร้อยเพื่อผลงานต่อไปนะคะ ดั่งคำที่บอสเตือนสติเสมอทำใจนิ่งและยึดหลักให้มั่น” #น้ำตาไหล😭   #ขอบคุณคำอวยพรจากบอสนะคะ 🙏🥹💓

 

ใครที่เผลอใช้ของร่วมกับผู้อื่นต้องระวัง❗️
เพราะเสี่ยงเป็นไวรัสตับอักเสบบีไม่รู้ตัว‼️
.
📌ในปัจจุบันมีผู้ป่วยที่ติดไวรัสตับอักเสบบีเรื้อรังกว่า 200-300 รายทั่วโลก
และมีผู้เสียชีวิตจากโรคแทรกซ้อนกว่า 700,000 รายต่อปี

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/