เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นคอนเทนต์เรียกคณะทัวร์ รับวันตรุษจีนเลยก็ว่าได้ สำหรับ หนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ กับเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง โฟร์ สกลรัตน์ ที่ช่วงนี้ถูกจับตาว่าทั้งคู่ดูเป็นคู่จริงมากกว่าคู่จิ้นซะอีก จนชาวเน็ตห่วงความรู้สึกของแอนนี่ แฟนสาวของหนุ่มกอล์ฟแทน และตั้งคำถามว่า “ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังอยู่ดีใช่หรือไม่”

แต่ล่าสุดคำตอบก็ชัดเจน เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมา สาวแอนนี่ไดขึ้นภาพจอดำ ประกาศเลิกรากับกับหนุ่มกอล์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ฝ่ายชายยังไม่พร้อมที่จะประกาศต่อสาธารณะ โดยฝ่ายหญิงมีการพูดถึงเรื่องการให้เกียรติ และไม่โอเคกับพฤติกรรมของฝ่ายชาย แอนนี่ ซึ้งใจกับความเข้าใจและการซัพพอร์ตของทุกคน และเจ้าตัวพร้อมจะปลดปล่อยความเจ็บปวดนี้….

ทั้งนี้ฝ่ายชายยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงข่าวเลิกรากันของตนกับอดีแฟนสาว ซึ่งโพสต์ล่าสุดยังคงเป็นภาพรูปคู่กับ นางเอกสาวเพื่อนสนิท โฟร์ ศกลรัตน์ ในชุดจีน พร้อมแคปชั่นอวยพรตรุษจีนว่า

อาหมวย ลื้อชวนมากินติ่มซำ หรือ หลอกอั้วมายกน้ำชา”??!! บอกกรูถ่ายง่ายๆนั่งกินข้าว สรุปจัดชุดแต่งงานมาให้ตรู @khunfour Happy Chinese New Year 2024”

 

โดยชาวเน็ตที่เห็นคอนเทนท์ตรุษจีนของทั้งคู่ก็เดือดดาลนั่งรถทัวร์มาถล่มถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม หรือนี่เป็นเหตุให้หนุ่มกอล์ฟต้องเลิกกับสาวแอนนี่หรือเปล่า เพราะถ้าฝ่ายหญิงมาเห็นก็คงจะเจ็บจี๊ดเลยทีเดียว

บางคอมเม้นต์ก็ว่า “-ว่าอยู่ว่าโพสต์ขนาดนี้ แฟนจะไม่รู้สึกอะไรเลยหรอ

หรือแม้กระทั่งว่า
ไม่ให้เกียรติแอนนี่เลย หลายโพสต์ละ ถ้าเลิกกับแอนนี่ชัดเจน แฟนคลับทั้งคู่รู้ แล้วจะมาโพสต์รูปแนวอะไรแบบนี้จะไม่มาคอมเมนท์เลยค่ะ

ติดตามคุณกอล์ฟกับแอนนี่มานาน ไม่ว่ายังไงเราก็เคารพในการตัดสินใจของทั้งสอง เพียงแต่การโพสต์รูปจิ้นกับเพื่อนในชุดแต่งงานจีนแบบนี้ จนแฟนคลับมากันมาอวยมาเชียร์ทั้งที่สถานะกับแอนนี่ยังไม่เคลียร์มันค่อนข้างทำร้ายจิตใจอีกฝ่ายจริงๆ ที่จริงหากในอนาคตทั้งสองจะลงเอยกันจริงเราก็ยินดีด้วยนะคะ แต่ควรให้เกียรติแอนนี่ในฐานะแฟนเก่าหน่อย ออกมาบอกให้ชัดเจนก่อนทำกระแสคู่จิ้น เรารู้ว่าคุณกอล์ฟเป็นผู้ชายที่ดี เป็นแฟนที่ดีมีเหตุผล แต่อยากให้คุณให้เกียรติแอนนี่หน่อยน่ะค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย หวังว่าเรื่องราวจะจบลงด้วยดีนะคะ

 

ข่าวอื่น ที่น่าสนใจ

งงมากรู้ขนาดนี้เลย? ป๋าเต็ด เล่าเหตุการณ์แก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทรหาภรรยา รู้ข้อมูลที่ดินเป๊ะ

สุดยอดมาก! ทีมนักแกะสลักหิมะตัวแทนจากไทยคว้ารางวัลที่ 2

ใครที่เผลอใช้ของร่วมกับผู้อื่นต้องระวัง❗️
เพราะเสี่ยงเป็นไวรัสตับอักเสบบีไม่รู้ตัว‼️
.
📌ในปัจจุบันมีผู้ป่วยที่ติดไวรัสตับอักเสบบีเรื้อรังกว่า 200-300 รายทั่วโลก
และมีผู้เสียชีวิตจากโรคแทรกซ้อนกว่า 700,000 รายต่อปี

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/