เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชายคลั่งถืออาวุธปืนบุกเข้าไปในโรงเรียน ตอนนี้สั่งปิดโรงเรียนชั่วคราวพร้อมประสานตำรวจดูความปลอดภัย

กรณี นายอัครวัต อายุประมาณ 36 ปี ถืออาวุธปืนบุกเข้าไปในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.มหาสารคามก่อนใช้ปืนจี้ น.ส.วันเพ็ญ อายุ 32 ปี ภรรยาและเป็นครูในโรงเรียน พร้อมลูกชายวัย 4 ขวบ เอาไว้เป็นตัวประกัน ก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าเจรจาจนเหตุการณ์สงบ และ นายอัครวัต ยอมมอบตัว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา

ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 นางชนากานต์ กาหลง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเขวาทุ่ง ตัดสินใจสั่งปิดโรงเรียนเป็นกรณีพิเศษ หลังเหตุการณ์เกิดขึ้น เพื่อให้คณะครูสามารถติดตามดูแลสภาพจิตใจของนักเรียนที่อาจจะได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้

นอกจากนี้ ได้มีการประสานทีมสหวิชาชีพจากโรงพยาบาลพยัคฆภูมิพิสัยเข้ามาให้คำปรึกษาและดูแลสภาพจิตใจ พร้อมทั้งมีการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูแลความปลอดภัยในโรงเรียนเพื่อป้องกันเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นอีกในอนาคต

ข่าวที่น่าสนใจ

ชายคลุ้มคลั่งถืออาวุธปืนบุกยิงในโรงเรียนบ้านเขวาทุ่ง
กล้องวงจรปิดจับภาพ คนร้ายก่อเหตุงัดโรงเรียนลักทรัพย์สิน

เหตุการณ์นี้เป็นการกระทำที่สร้างความหวาดกลัวในชุมชนและได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็วจากเจ้าหน้าที่ทุกคนที่มุ่งมั่นที่จะให้ความช่วยเหลือและความสนับสนุนให้แก่ผู้ประสบเหตุ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสภาพคล่องแคล่วของโรงเรียนและชุมชนจะกลับคืนสู่สถานะปกติให้เร็วที่สุด และการป้องกันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกในอนาคตจะเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพในอนาคต.