เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจ เมาหนัก ขับกระบะ เฉี่ยวจักรยานยนต์ โวยวายด่าลั่น ชักปืนขู่-เป่าแอลกอฮอล์พุ่งสูง วอนต้นสังกัดเร่งตรวจสอบ

เมื่อเวลา 03.46 น. วันที่ 9 ก.พ.2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณสี่แยก ถนนมาบยายเลีย 31 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจังจึงไปตรวจสอบ

เมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้น พลเมืองดีและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รวมกันช่วยเหลือนายอิสรา (นามสกุลไม่ระบุ) ผู้ขับรถจักรยานยนต์ที่ได้รับบาดเจ็บ และให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาเพิ่มเติม

 

นอกจากนี้ ยังมีคู่กรณีที่เป็นรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียนประมูล 7กข6116 จดทะเบียนอยู่ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งนายพัชรินทร์ (นามสกุลไม่ระบุ) คนขับของรถกระบะดังกล่าวได้เข้ามาแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมโวยวายและข่มขู่พลเมืองดีที่ช่วยเหลือ

นายอิสรา (นามสกุลไม่ระบุ) คนขับจักรยานยนต์กล่าวว่าเขาได้กล่าวแก่เจ้าหน้าที่ว่าเขาได้ถูกรถกระบะที่นายพัชรินทร์คนขับชนเข้ากับรถของตน หลังจากเหตุการณ์นี้ มีการโต้แย้งและการชักอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่พลเมืองดีที่เข้ามาช่วยเหลือ

นอกจากนี้ ยังมีการรายงานเกี่ยวกับคู่กรณีที่นายวิพิชัย (นามสกุลไม่ระบุ) อายุ 32 ปี และนางสาวโชติกา (นามสกุลไม่ระบุ) อายุ 30 ปี ที่เป็นพลเมืองดีและแฟนสาวของเขา ได้ถูกคนขับรถกระบะที่มีอาการมึนเมาชนกัน ซึ่งคู่กรณีนี้ได้ใช้อาวุธปืนข่มขู่ตนเอง

สารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองปรือได้รับแจ้งเหตุและดำเนินการตรวจสอบต่อไป โดยยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสอบสวนอย่างละเอียด แต่จะทำการเรียกคู่กรณีทั้งหมดมาสอบปากคำอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีอย่างเป็นธรรม

เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้สังคมตกใจและเสียใจกับความไม่สงบที่เกิดขึ้น และเป็นการเตือนภัยให้กับประชาชนทุกคนในการระวังและปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

ข่าวที่น่าสนใจ

สุดฉาว จ่าทหาร ข่มขืนลูกสาวที่เป็นเด็กพิเศษจนท้อง
ผบ.ตร.ให้ตรวจสอบพฤติกรรมของตำรวจหญิง พี่สาวฆาตกรปืนโหด