เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใหม่ ดาวิกา ถูกทักได้แต่งงานปีนี้ เจ้าตัวพร้อมสร้างครอบครัวของตัวเองแล้ว

สวยปังสุดๆสำหรับนักแสดงสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องที่ไปร่วมงานบวชของหวานใจนักแสดงหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

“พระเต๋อ”บวชแล้ว? “หลวงพี่พูดมานานแล้วค่ะ พูดมาเป็นปีแล้วว่าอยากจะบวช รับรู้มาโดยตลอด มันยังไม่มีช่วงที่พอจะบวชได้ อันนี้เป็นเหมือนช่วงที่ประจวบเหมาะกับงาน สึกออกมาทรงผมสกินเฮดน่าจะถ่ายหนังต่อได้ ทุกอย่างประจวบเหมาะก็เลยเต็มที่ ก็บวชเกือบหนึ่งเดือน อยู่ที่กรุงเทพฯไม่ถึงอาทิตย์ แล้วจะไปวัดป่าที่ต่างจังหวัด”

ได้ไปใส่บาตรพระหรือยัง? “ใหม่ยังไม่ได้ใส่บาตรตอนเช้า แต่เดี๋ยวจะไปเลี้ยงเพลค่ะ ถามถึงความรู้สึก คือใหม่มองแต่คุณแม่ของหลวงพี่ คุณแม่ร้องไห้น้ำตารื้น เรารู้สึกมีความสุขมากๆ หลวงพี่สำรวมและสงบมากๆ รับรู้ได้เลยว่าเต็มที่จริงๆ ตอนที่มาบอกว่าจะบวชใหม่ก็สนับสนุนเต็มที่เลยค่ะ

เขานั่งสมาธิสวดมนต์ทุกวันอยู่แล้ว เป็นอะไรที่ใกล้ตัวและเหมาะกับเขา ดีใจที่เขาได้บวชทดแทนพ่อแม่ เราก็ซาบซึ้งไปกับเขา ก็รู้สึกว่าเขาจะได้ละทางโลกไปทางธรรม เราเองก็รู้สึกว่าชีวิตทุกวันนี้มันเหนื่อย ถ้าให้เขาได้ไปพัก ไปเรียนรู้ธรรมะหลวงพี่น่าจะมีความสุขมากๆ”

หลายคนโฟกัสว่าเราถือหมอนด้วย? “ใช่ค่ะ ทุกคนยัดให้หนูถือหมดเลยค่ะ ตอนแรกหนูไม่ค่อยอยากถือเท่าไหร่ เพราะไม่สวยเท่าดอกไม้ ไม่รู้ว่าบาปไหมนะคะ แต่ว่าอันอื่นสวยกว่า(ยิ้ม) คือคุณแม่ให้ถือหนูก็เลยถือตอนถ่ายรูปไม่สวยค่ะ แต่ก็โอเคค่ะ ถือหมอนหนูก็ไม่ค่อยเข้าใจความหมายเท่าไหร่ แต่ก็ถือค่ะ”

หมอดูทำนายคู่เราปีนี้จะมีข่าวดี? “จริงเหรอคะ ปีนี้หรอคะ มีลูกหรือเปล่า เพราะตอนนี้มีลูกสี่คน(เด็กในสังกัด) คิดว่าไม่น่านะคะ เพราะทุ่มทำงานเบื้องหลังกันอยู่ค่ะ”

พอโดนทักมาแบบนี้รู้สึกยังไงบ้าง ? “ดีใจค่ะ(ยิ้ม) ชอบมากเลย เพราะทักเรื่องดี ไม่ใช่ว่าจะเลิกรา ทักแบบนี้ดีมากเลยค่ะ ได้ แต่เราสามารถพูดเรื่องนี้ตอนพระท่านบวชได้ใช่ไหมคะ (ในพาร์ตของใหม่โอเคไหม?) โอเคค่ะ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่นึกถึง ก็ลุ้นได้ค่ะ เพราะใหม่ยังลุ้นเลย“

ณ วันนี้ ถ้าพูดเรื่องแต่งงานพร้อมไหม ? “จริงๆ ใหม่พร้อมตั้งแต่เลข2 ค่ะ ตอนนี้เลข3 แล้วค่ะ ใหม่พร้อมแล้วค่ะ แล้วรู้สึกว่าคนที่มีครอบครัวเร็วก็เป็นอะไรที่น่าอิจฉาค่ะ แต่ของใหม่ยังอีกยาวมาก

ข่าวที่น่าสนใจ

เปิดภาพ “เต๋อ ฉันทวิชช์” เข้าพิธีบวชเรียบง่าย โดยมี ใหม่ ครอบครัวและแฟนคลับร่วมอนุโมทนาบุญ
“ใหม่” โชว์ทีเด็ดทะเลเดือดอีกแล้ว

แต่ถ้าอยาก จริงๆ ก็อยากนานแล้วค่ะ (ยิ้ม) มันไม่ถึงกับภาพในฝัน แต่รู้สึกว่าถ้ามีก็ดีเหมือนกันค่ะ จะได้มีครอบครัวเป็นของตัวเอง คุณแม่มีความสุข แต่ว่ายังไม่มี”

ผู้จัดการอนุญาตเหรอ? “ผู้จัดการมีบ้าน 3 หลังแล้วค่ะ ใหม่มีบ้านหลังเดียว ดาวิกามีบ้านหลังเดียว หักเท่าไหร่ คิดเลขก่อน หนูกำลังเปิดหานักแสดง จะเอาเขาเข้าค่าย แล้วหัก 90 เปอร์เซ็นต์ (ยิ้ม) ประกาศตรงนี้เลย ว่าจะเอาพี่เกล้า น้ำพราว เข้าสังกัดตัวเองแล้วหักเปอร์เซ็นต์ จากคลิปที่โด่งดัง 20 ล้านวิว คลิปเต้นนั้นทำให้ น้ำพราว ได้เดบิวต์วันนี้ (ปรบมือ)”