เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวิร์คช็อปสุดเอ็กคลูซีฟที่จัดเต็มเพื่อสร้าง content creator พันธุ์ซี้ดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมาที่ออฟฟิศ Google ประเทศไทยให้กับเหล่าวัยรุ่นที่ผ่านเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายจากกิจกรรม“ NOW OR NEVER ไม่ทำไม่เกิด ”

ที่ให้เหล่าวัยรุ่นมีของส่งคลิป YouTubeบอกความเป็นตัวเองให้โลกรู้ แชร์ความซี้ดดดสุดสร้างสรรค์ ผ่านทาง www.zeedsim.com

 

AIS One-2-Call! ZEED SIM เป็นซิมเดียวที่ให้เน็ตฟรี24GB สำหรับดู YouTube พร้อมเน็ตฟรีอีก 6GB ให้ได้ดูคลิปได้เล่นเน็ตแบบจัดเต็มกันทั้งวันทั้งคืนแล้ว ทาง AIS One-2-Call! ZEED SIM ยังมีพื้นที่เปิดโอกาสให้วัยรุ่นได้มาเป็น Content Creator พันธุ์ซี้ดดดอีกด้วย

 

โดยในเวิร์คช็อป วัยรุ่นทั้งหมดจะได้รับการเทรนด์ความรู้ใหม่ๆจากวิทยากรพิเศษของ Google บริษัทออนไลน์ยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งของโลกพร้อมทั้งยังได้ร่วมทำกิจกรรมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเป็น content creatorกับ 4 พรีเซนเตอร์สุดซี้ดดดของAIS One-2-Call! ZEED SIMได้แก่

  • พลอยชมพูที่มาสอนเรื่องการเป็น YouTuberพันธุ์ซี้ด
  • พิมฐามาให้เทคนิคการถ่ายวีดีโอที่ได้มุมซี้ดๆ
  • เมฆมาสอนเรื่องการแสดงกระชากคาแรคเตอร์กันแบบสดๆ
  • และมาร์ค-ธนัทหรือมาร์คกามิกาเซ่ ที่มาสอนเทคนิคการร้องเพลง

 

ซึ่งจากการ workshop ในครั้งนี้ ทางAIS One-2-Call! ZEED SIM  และ4 presentersได้ร่วมกันคัดเลือกผู้ชนะ 4 คนสุดท้าย ที่จะได้บินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์สุดซี้ดดดระดับอินเตอร์! ณออฟฟิศ Google ประเทศสิงคโปร์

และนี่คือเหล่า content creator พันธุ์ซี้ดหน้าใหม่

1.น้องแพนเค้ก – พันธ์วิรา ภัคภัทรานันท์

2.น้องระ – วัชระ ดำมณี

3.น้องหนุงหนิง – สาวิกา อัยรารัตน์

  1. Team The Most Wanted

 

สำหรับใครที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ จาก AIS One-2-Call! ZEED SIM ได้อีกเร็วๆนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online