เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แชร์สนั่นเมือง! หนุ่มลืมถุงสำคัญไว้บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส กล้องวงจรปิดจับภาพได้ถูกนักศึกษาสาวเก็บไป ตร.ส่งภาพให้โพสต์หาตัวผ่านโซเชียล ล่าสุดเจ้าตัวติดต่อขอคืนแล้ว ยันไม่มีเจตนาขโมย…

เมื่อวันที่ 31 ส.ค. 59 มีรายงานว่าสังคมออนไลน์ได้แห่แชร์กระทู้พันทิปดอทคอม หลังจากมีสมาชิกหนุ่มรายหนึ่งตั้งกระทู้ ‘ผู้หญิงคนนี้เก็บของผมได้ ใครรู้จักผู้หญิงคนนี้บ้าง ช่วยผมทีครับ’ อ้างว่า เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ได้ลืมของไว้บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส หมอชิต จากนั้นไม่นานได้มีหญิงสาวแต่งชุดนักศึกษาหยิบถุงดังกล่าวไปทั้งหมด ซึ่งข้างในประกอบด้วย ตุ้มหูยี่ห้อสวารอฟสกี้ ครีมบำรุง และของขวัญ 1 ชิ้นที่เตรียมไว้ให้แฟนสาว

ผู้เสียหาย อ้างว่า หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบภาพกล้องวงจรปิดมาให้ตน และให้นำภาพมาโพสต์ในโซเชียลมีเดียเพื่อตามหาเบาะแส เพราะตำรวจเองก็ไม่รู้จะตามตัวหญิงในภาพได้อย่างไร ซึ่งตนก็หวังไว้ลึกๆ ว่าหญิงสาวคนดังกล่าวจะมีเจตนาดี และขอให้ติดต่อกลับมาโดยยินดีที่จะไม่เอาเรื่อง เพราะอยากได้เพียงกล่องของขวัญซึ่งมีค่าทางจิตใจ

mSQWlZdCq5b6ZLkwWQKYBjA8dhJm0Ehn

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. นายยอด (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เจ้าของกระทู้ดังกล่าว เปิดเผยกับทีมข่าวว่า หญิงสาวในภาพกล้องวงจรปิดได้ติดต่อกลับมาหาตนผ่านอีเมล์ที่ทิ้งไว้ในกระทู้แล้ว โดยหญิงสาวในภาพอ้างกับนายยอดว่า เพื่อนในกลุ่มได้ส่งกระทู้มาให้ดูและให้รีบนำของไปคืน ซึ่งไม่ได้มีเจตนาขโมยแต่อย่างใด เนื่องจากเห็นวางอยู่ไม่มีเจ้าของ และยืนยันว่าของทั้งหมดยังอยู่ดี

mSQWlZdCq5b6ZLkwWQKYBjA8dhJm0EeS

ทั้งนี้ นายยอด เปิดเผยว่าหญิงสาวได้นัดตนที่ สน.บางซื่อ ในช่วงเช้าวันศุกร์ (2 ก.ย.) เพื่อทำการคืนทรัพย์สิน และหากทรัพย์สินของตนยังอยู่ครบทั้งหมดจริง ก็ยินดีเจรจาไกล่เกลี่ยยอมความเพื่อยุติเรื่องราวทั้งหมด.

ที่มา – ไทยรัฐ