เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผบช.น.สั่งสอบด่วนเหตุการณ์ลวงหลอกเซเลบสาวโดยนักการเมืองดัง

วันนี้ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 – สำนักข่าวแห่งชาติได้รับข้อมูลเหตุการณ์ร้ายแรงที่เกิดขึ้นที่บ้านพักหรูในเขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุล่วงละเมิดแก่เซเลบสาวอายุ 25 ปี จากนักการเมืองชื่อดังที่เรียกไฮโซหนุ่ม ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่มีความรุนแรงและเกี่ยวข้องกับการใช้กำลังประทุษร้าย.

เหตุการณ์ของเซเลบสาวเกิดขึ้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยไฮโซหนุ่มได้หลอกลวงและบังคับให้เซเลบสาวดื่มสุราและถูกแย่งโทรศัพท์มือถือ เข้ามาในบ้านที่เกิดเหตุ โดยเซเลบสาวได้รับอันตรายทั้งกายและจิตใจจากการกระทำของไฮโซหนุ่ม.

เหตุการณ์ยังได้เป็นที่ทราบว่าเซเลบสาวได้พยายามหลบหนีและขอความช่วยเหลือจากบุคคลที่ผ่านไป แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือ จนกระทั่งเซเลบสาวต้องขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อออกจากสถานที่ดังกล่าวและเข้าแจ้งความต่อหน่วยงานตำรวจ.

ต่อจากเหตุการณ์นี้ ผบช.น.ได้สั่งสอบด่วนเพื่อตรวจสอบคดีนี้ เนื่องจากคดีมีความรุนแรงและเกี่ยวข้องกับนักการเมือง โดยมีการตั้งคณะกรรมการสืบสวนเพื่อให้มีความยุติธรรมและเท่าเทียมในการดำเนินคดีต่อไป.

ขณะนี้ทางสำนักข่าวแห่งชาติจะทำการติดตามเหตุการณ์เรื่องนี้อย่างใกล้ชิดและจะรายงานข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อมีข้อมูลใหม่เกี่ยวกับคดีนี้ปรากฏขึ้น.

ข่าวที่น่าสนใจ

วาเลนไทน์นี้ ไม่เหงาแล้ว “นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวหวานใจ คนนี้แฟนใหม่ ไม่ใช่เพื่อนแน่นอน ทางด้านพี่สาวอย่าง อุ้ม ลักขณา โผล่คอมเมนต์
ต๊ะ วริษฐ์ จากช่อง 3 ผันตัวเป็นฟรีแลนซ์แล้ว!