เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นไวรัลสนั่นไปทั่วโลกโซเชียล แห่เอ็นดูความน่ารักของเจ้าเหมียวน้อย เมื่อผู้ใช้ Facebook : Nadear Naja โพสต์ข้อความระบุว่า “จากศุภลักษณ์น้อยในวันนั้น เติบโตเป็นแมวส้มในวันนี้ งงมากกกก นี่แหละเค้าว่า โดนย้อมแมวขายของแทร้ เอ็นดูน้องมาก สีไหน ๆ เราก็รัก จนตอนนี้ตัวติดคุณพ่อตลอด”

พร้อมแนบภาพเจ้าเหมียววัยเด็ก ที่มีสีเข้ม คล้ายน้ำตาลทองแดงเงางาม แถมมีดวงตาสีเหลืองอัมพัน จมูกสีชมพู ลักษณะโดยรวมคล้ายกับแมวพันธุ์หายากอย่าง “แมวศุภลักษณ์” จริง ๆ

ขณะที่อีกภาพเทียบกัน คือ ภาพเจ้าเหมียวในตอนโต ที่ขนเปลี่ยนสีจนแทบไม่เหลือสีเดิม กลายเป็นสีส้มทั้งตัว

เมื่อโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็ทำเอาโลกโซเชียลถึงกับฮือฮาเลยทีเดียว ต่างเข้ามาชื่นชมความน่ารักและเอ็นดูเจ้าเหมียว อีกทั้งยังตั้งคำถามจำนวนมากว่า “เจ้าเหมียวทั้ง 2 ตัว ในภาพ คือ ตัวเดียวกันจริง ๆ หรือ” “เหตุใดขนของเจ้าเหมียวถึงเปลี่ยนสี” “แมวน้อยตัวนี้มีที่มาอย่างไร”

ล่าสุดทาง “คุณนาเดียร์” เจ้าของแมวน้อยสุดน่าเอ็นดูตัวนี้ เปิดเผยที่มา และเส้นทาง จาก ‘ศุภลักษณ์’ ตัวน้อย สู่ ‘แมวส้ม’ ตัวตึงในวันนี้

คุณนาเดียร์ เปิดเผยว่า เจ้าเหมียวสุดน่ารักตัวนี้มีชื่อว่าเจ้า “บราวนี่” ซึ่งคุณ นาเดียร์ ได้น้องมาด้วยความบังเอิญ โดยวันนั้นตนไปเดินเล่นที่สวนจตุจักร ตั้งใจจะไปซื้อปลา ผ่านร้านหนึ่งจึงหยุดดู จู่ ๆ ก็เห็นคนมาส่งของและหิ้วแมวตัวนี้มาด้วย

ครั้งแรกที่เห็นรู้สึกถูกชะตาในความน่ารัก แถมบริเวณขอบตาที่เป็นสีขาว ๆ เหมือนแว่น ด้วยความเอ็นดูจึงตัดสินใจขอซื้อต่อ

ทั้งยังสงสารเจ้าแมวน้อย เพราะมองดูในร้านเห็นแมวอยู่รวมกันในกรง ลักษณะเหมือนป่วย ไม่อยากให้เจ้าตัวน้อยต้องเข้าไปอยู่รวม จึงตัดสินใจขอรับซื้อมา และนำไปตรวจร่างกาย ซึ่ง ‘เจ้าบราวนี่’ ก็สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี

นอกจากนี้ ลักษณะโดยรวมของ ‘เจ้าบราวนี่’ ยังคล้ายกับแมวพันธุ์หายากอย่าง แมวศุภลักษณ์ อีกด้วย ทั้งสีขนเหมือนทองแดงเงางาม จมูกและอุ้งเท้ามีสีชมพู ตนจึงดีใจที่ได้แมวหายาก

ทว่าหลังจากเลี้ยง เจ้าบราวนี่ ก็มีสิ่งที่เปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น จนแทบอึ้ง คุณนาเดียร์ เผยว่า เลี้ยงไปประมาณเดือนครึ่ง จู่ ๆ สีขนทองแดงเงางาม ก็ค่อย ๆ จางลง จนกลายเป็นสีส้ม งานนี้เจ้าตัวถึงกับแซว “โตขึ้นเป็นแมวส้มเต็มตัว” เลยทีเดียว

โดย คุณนาเดียร์ เลี้ยง เจ้าบราวนี่ มาได้ 3-4 เดือนแล้ว เผยว่ามีอุปนิสัย ไม่กลัวคน ไม่ตื่นเสียง แถมยังติดคุณพ่อแบบสุด ๆ ตามไปด้วยได้ทุกที่ สามารถพาเดินเกาะไหล่เที่ยวได้เลย แถมยังนั่งรถจักรยานยนต์ได้แบบไม่กลัวอีกด้วย

เรียกได้ว่าความน่ารักของ เจ้าบราวนี่ ตก FC เข้าด้อมได้เป็นแถว ใครเห็นก็ต่างเอ็นดู เป็นโชคดีของเจ้าเหมียวจริง ๆ ที่ได้บ้านที่รักในตัวตน ถึงสีไหนก็รัก

ข่าวที่น่าสนใจ

ทนายเดชา ลั่นต้องหน้าด้านมากถึงกล้าทำแบบนี้ จะยึดบ้านคนอื่น

คดีตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว พบมีทรัพย์สินเป็นจำนวนมากที่น่าสงสัย

☀️ใครที่ต้องทำงานกลางแจ้ง กลางแดดต้องระวัง❗️
เพราะถึงแม้ ‘ร้อน ตับ แตก’ จะไม่มีจริง
🥵แต่ “ร้อน จน ตับ วาย” นั้นมีจริง‼️
.
📌โรคลมแดด หรือ heat stroke นั้น
เป็นภาวะที่ร่างกายมีอุณภูมิสูงเกิน 40 องศาเซลเซียส🌡️
.
😵‍💫จนทำให้เกิดอาการ วิงเวียนศีรษะ สับสน
พูดไม่ชัด กระสับกระส่าย เห็นภาพหลอน
ไปจนถึงหมดสติ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/