เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 12 ก.พ.67 หลังจากประกาศข่าวดีทางโซเชียลว่าตอนนี้ตนเอง(จิ๊บ ปกฉัตร)ท้องแล้วกับ ต๊ะ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ พร้อมเปิดใจถึงข่าวดีว่า

“ปีที่แล้วไม่ได้รับงานเลยทั้งปีเพราะว่าซุ่มฝากไข่ไปตั้ง 3 รอบ พอเราเริ่ม ใช้ชีวิตคู่กับสามีเราก็อยากที่จะมีลูกตอนนี้เขามาแล้ว แต่เขาไม่ได้มาด้วยวิธีวิทยาศาสตร์ เขามาด้วยวิธีธรรมชาติ ตอนแรกฝั่งตัวอ่อนไป ปรากฎว่าเขาหลุด พอเขาหลุดคิดว่าปล่อยชิลดีกว่า แล้วค่อยฝั่งตัวอ่อนใหม่ แต่พอไปตรวจร่างกายเตรียมฝั่งตัวอ่อนใหม่ คุณหมอบอกว่าไม่ต้องฝั่งตัวอ่อนแล้ว เขามาแล้ว มาโดยธรรมชาติ เลยเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ ปีที่แล้วเราเหนื่อยทำไมทั้งปี ไม่รับงานในวงการเลย ถ้ารู้ว่าเขามาง่ายขนาดนี้เราก็ไม่ต้องเหนื่อยแล้ว”

หมดเงินกับการพึ่งวิทยาศาสตร์เยอะไหม?
“ก็หนักอยู่ค่ะ แต่เราสู้มากๆ เพราะว่าวัยเราก็อายุเท่านี้ไม่คิดว่ามาแบบธรรมชาติจะมาง่ายขนาดนี้ ดีใจมากค่ะ”

ตอนนี้กี่อายุครรภ์กี่เดือน?
“4 เดือนแล้วค่ะ ต้องเล่าก่อนว่าปีที่แล้วจิ๊บไม่รับงานเลย เครียดมาก การฝากไข่ไม่ใช่เรื่องง่าย ปีที่แล้วปีเดียวจิ๊บฝากไป 3 รอบ เครียดมาก ความสนุกจากที่เคยเป็นสายปาร์ตี้ เรางดทุกอย่าง ตึงมาก นอนตรงเวลา กินวิตามิน กินยาจีน ทำทุกอย่างเต็มที่มากๆ แล้วมันเครียด พอฝั่งแล้วหลุด เราเลยปลดล็อกตัวเอง ชิลไปเลยดีกว่า เราเลยปล่อยจอยท์ ปล่อยใจชิลเดือนเดียวเท่านั้น เขาก็มาเลย“

ด้วยว่าต้องการให้ลูกคลอดปีมังกรด้วยหรือเปล่า ปีที่แล้วเลยตั้งใจมีลูก?
“ด้วยวัยดีกว่า เราไม่ได้ตั้งใจให้เขาเกิดปีมังกร ด้วยอายุจิ๊บด้วย พอลองคำนวนดูแล้ว มันน่าจะท้องตอนอายุมากๆ ไม่ไหว คำนวนอายุ และหลายอย่างมันบีบเข้ามาว่าควรที่จะมีปีนี้ค่ะ”

ได้ยินว่า ตอนนี้สามีเปย์มาก ภรรยาอยากได้อะไร สามีหามาให้หมด?
“เรียกว่าจิ๊บโชคดีดีกว่า สามีรัก แล้วเขาก็ตื่นเต้นเหมือนกันว่าลูกมาแล้วค่ะ”

ข่าวที่น่าสนใจ

คุณแม่ป้ายแดง “จิ๊บ ปกฉัตร” ใส่ชุดว่ายน้ำ เผยให้เห็นท้องน้อยๆ
ไม่ปิดแล้วจ้า เลิกถือเคล็ด นักแสดงคนดัง แจ้งแฟนคลับร่วมยินดี
 

อารมณ์สวิงไหม?
“เป็นธรรมดา ตอนที่ฝากไข่หนักกว่า เพราะว่าตอนฝากไข่สำหรับจิ๊บโหดสุดๆ แต่ตอนท้องอาจจะด้วยน้องมาด้วยวิธีธรรมชาติมันไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องระวังอะไรมาก แต่ตอนฝากไข่มันทรมารกว่าตอนนี้เยอะเลยค่ะ แล้วจิ๊บก็ไม่มีอาการแพ้ท้อง ตอนนี้มันมีปัญหาตรงที่ว่า ตอนนี้จิ๊บไม่เหมือนคนท้อง ดูเป็นคนอ้วน อยากแพ้ท้องเหมือนกัน จะได้น้ำหนักลง แต่บังเอิญลูกรัก ลูกไม่ให้แม่แพ้อะไรเลย แข็งแรงมาก สิ่งที่เกิดขึ้นคือกินแล้วก็นอนค่ะ”

ชีวิตเปลี่ยนไหมพอมีลูก?
“ตอนนี้ยังไม่รู้สึกค่ะ มันยังใหม่ยังงงๆ แต่โชคดีว่ามีเพื่อนที่มีประสบการณ์ อย่างเกล ก็เพิ่งท้องเวลาใกล้กัน มันก็เลยเหมือนเรามีเพื่อนร่วมเดินทางในการท้องครั้งนี้ มีอะไรเราก็คุยกันตลอด”

คุณสามีดูแลดีขนาดไหน?
“เขาก็ตามใจค่ะ เขาทำทุกอย่างที่เราแฮปปี้ที่สุด เธออยากได้อะไร เธอทำตามใจเธอเลย”

อย่างตรุษจีนก็ได้ของขวัญชิ้นงาม?
“ใช่ค่ะ ก็มีแต๊ะเอียให้ค่ะ (มูลค่าเท่าไร?) เป็นอะไรที่เราเล็งไว้ เขาก็ให้เป็นของขวัญวันตรุษจีน แล้วด้วยว่าเราเหนื่อยมาทั้งปีสู้มาด้วยกัน เขาก็เลยให้เราอยากให้เรามีความสุข”

กำไรเพชรที่ใส่อยู่ตอนนี้ใช่ไหม?
“ใช่ค่ะ จริงๆ เราชอบอยู่แล้ว เขาก็ให้เป็นของขวัญวันตรุษจีนให้ และโชคดีว่ามีลูกอยู่ด้วย เลยให้เป็นของขวัญไปเลยด้วย”

รู้เพศหรือยัง?
“เดี๋ยวบอกค่ะ ขอเวลานิดนึง เพื่อนลงเดิมพันกันไว้นิดหน่อย ส่วนชื่อสามีก็ตามใจจิ๊บ อยากให้ชื่ออะไรก็ตามนั้นเลยค่ะ”

เพศตรงใจเราไหม?
“เขามาธรรมชาติ อะไรก็ได้ค่ะ”

ก่อนหน้านี้เหมือนเราเป็นเลือดจาง มันส่งผลอะไรไหม?
“ตอนนี้โรคต่างๆ ที่เคยเป็น ตอนนี้ไม่เป็นแล้ว เพราะว่ากินขึ้นเยอะมาก แล้วตอนนี้ต้องตรวจสุขภาพเยอะมาก กินเยอะมาก 1 ปีที่ผ่านมาเกิดการเปลี่ยนแปลงกับร่างกายจิ๊บเยอะมาก คุณสามีเขามีระเบียบวินัย และใส่ใจสุขภาพเรื่องนี้สูงมาก เราก็ซัพพอร์ตเพื่อให้เดินไปด้วยกัน”

งานในวงการพักก่อนไหม?
“ยังรับอยู่ คิดถึงสังคมมาก ปีที่แล้วอยากทำงาน แต่สภาพ สติ เราไม่พร้อมจริงๆ อารมณ์สวิงมาก ไม่พร้อมทำงาน ตอนนี้ต่อให้มีเบบี้ในท้องก็รับได้ ยังรักวงการบันเทิง อยากเจอผู้คน รักการอยู่ในสังคมค่ะ พอคลอดน้อง ก็คิดว่าคงจะทำงานได้ด้วย เลี้ยงลูกได้ด้วยค่ะ เพราะว่าชีวิตต้องการเจอผู้คน คิดถึงแสงสีเสียงค่ะ“