เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อลังการงานสร้างสุดๆ สำหรับประเพณีตรุษจีนนครสวรรค์ งานประเพณีแห่เจ้าพ่อเจ้าแม่ปากน้ำโพ ที่จัดกันมานายาวนานกว่า 108ปี ภายใต้คอนเซปต์ “108ปีมหัศจรรย์สีสันแห่งศรัทธาปีนี้มาแบบยิ่งใหญ่ตาแตกโดย จุฬาเฮิร์บและ ยาสีฟันเจเด้นท์ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักในปีนี้ ร่วมส่งขบวนรถแห่สุดอลังการสร้างจัดเต็ม แสง สี เสียง สวยสะดุดตา ร่วมแห่รอบเมืองนครสวรรค์ในค่ำคืนซิวซา ถึง 2 ขบวน พร้อมด้วยซุปตาร์มหาชน ในธีมเวอร์วังชุดใหญ่ไฟกะพริบหงส์สวรรค์มังกรผสานนำทีมโดยราชนิหงส์สวรรค์นางเอกเรื่องราวดีๆแพนเค้ก เขมนิจที่ขอพาสองหลานสาวคนสวยน้องอัญชันและลูกจันขึ้นขบวนแห่ทักทายพี่น้องปากน้ำโพธิ์ ร่วมด้วย


และเทพบุตรมังกร
พระเอกงานดีมิกค์ ทองระย้าที่พกออร่าความจึ้งมาปล้นใจแฟนๆนครสวรรค์

สำหรับขบวนรถธิดามังกรนําโดยเจ้าชายมังกร พระเอกหล่อละลายมาริโอ้ เมาเร่อเรียกเสียงกรี๊ดและรอยยิ้มจากแฟนๆในงานไปเพียบ เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่และสวยงาม อลังการทั้งขบวนรถตกแต่ง และชุดที่สวมใส่งานประณีตเก็บหมดทุกรายละเอียด สร้างความประทับให้กับชาวนครสวรรค์เป็นอย่างยิ่ง และยังแสดงถึงความทรงพลัง ความกล้าหาญ และความเจริญรุ่งเรื่อง เพื่อความเป็นศิริมงคลตลอดทั้งปีมังกร2567

จุฬาเฮิร์บและเจเด้นท์ ยาสีฟันจากจุฬาเฮิร์บ ขอร่วมอนุรักษ์สืบสานและต่อยอดงานประเพณีอันทรงคุณค่าที่สืบทอดกันมายาวนานจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์สินค้าไทยที่ไม่เพียงแต่มุ่งผลิตสินค้าคุณภาพเท่านั้นแต่ยังเล็งถึงความสําคัญของประเพณีและวัฒนธรรมอันดีงามของคนไทยในทุกเชื้อสาย