เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่า เป็นอีกหนึ่งคุณหมอที่พูดชื่อไปแล้วไม่มีใครไม่รู้จักเธอหมอของขวัญฟูจิตนิรันดร์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความสวยความงามคนดัง ซึ่งเมื่อปี 2565 หมอของขวัญถูกคุกเข่าขอแต่งงาน  ก่อนพากันไปจดทะเบียนสมรสเมื่อช่วงต้นปี 2566 และเข้าพิธีวิวาห์สุดโรแมนติกเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2566

 

และหลังจากนั้น หมอของขวัญก็ได้ตั้งท้อง และเมื่อเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2566 หมอของขวัญ ได้ประกาศข่าวดีคลอดลูกชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมตั้งชื่อสุดน่ารัก  น้องเจย์เดน

ข่าวที่น่าสนใจ

หน้าเด็กม๊าก.เชื่อไหมผู้หญิงอายุ 42 ปี?ต้องบอกว่า อายุเป็นเพียงตัวเลข เห็นจะเป็นจริง แถมชัดเจนขึ้นทุกวัน ถึงอายุจะเยอะแต่ก็ยังสวย ประโยคยอดฮิตของสาวๆที่มักใช้เป็นกำลังใจ หรือปลอบใจตัวเอง เเต่ผู้หญิงคนนี้ไม่ต้องให้กำลังใจหรือปลอบใจเพราะหมอของขวัญ

 

สวยเกินต๊าน สวยทุกระเบียบนิ้ว สมเเล้วที่จบด๊อกเตอร์เป็นคุณหมอด้านผิวพรรณเจ้าแม่คลินิกความงามหลายสาขาและยังเป็นเจ้าแม่กระเป๋า hermes อีกด้วย รู้กันหรือไม่ ปีนี้เธอ 42 กะรัตแล้วนะจ๊ะ ตัวเลขไม่สามารถชี้ชัด หรือเชื่อมโยงไปถึงใบหน้าเธอได้ เพราะดูอ่อนเยาวน์เหมือนสาววัย 20 ปี

 

 

☀️ใครที่ต้องทำงานกลางแจ้ง กลางแดดต้องระวัง❗️

เพราะถึงแม้ร้อน ตับ แตกจะไม่มีจริง

🥵แต่ร้อน จน ตับ วายนั้นมีจริง‼️

.

📌โรคลมแดด หรือ heat stroke นั้น

เป็นภาวะที่ร่างกายมีอุณภูมิสูงเกิน 40 องศาเซลเซียส🌡️

.

😵‍💫จนทำให้เกิดอาการ วิงเวียนศีรษะ สับสน

พูดไม่ชัด กระสับกระส่าย เห็นภาพหลอน

ไปจนถึงหมดสติ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetion

#ลูกหมีรัศมี #วีอาร์โมเดล #7hairstudio #wearemodel #wearemodelbylookmee #ครูพี่ลูกหมี#masterpiecehospital #พัฒนาบุคลิกภาพ #เรียนเดินแบบ #ลูกหมีรัศมี #Lookmeerussamee  #สอนเดินแบบ

ปังมากแม่ 46 กะรัตยังสวยจึ้ง ซุปเปอร์โมเดลชื่อดัง #ลูกหมี กล้าถอด #อวดหุ่นเซี้ย ให้สมกับที่ดูแลตัวเอง

https://www.tvpoolonline.com/content/2213388