เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 กลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต บก.ตอท. ได้รับแจ้งเบาะแสการกระทำผิดจากพลเมืองดีว่ามีการโฆษณาชักชวนให้เข้ากลุ่มลับเพื่อดูวิดีโอสื่อลามกอนาจารเด็ก (CSAM) ทั้งเด็กไทยและเด็กต่างชาติในแอปพลิเคชันไลน์ โดยพลเมืองดีได้ส่งรายชื่อผู้ติดต่อของผู้ที่ลงโฆษณาชักชวนให้เข้ากลุ่มมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ จนนำไปสู่การสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
ผกก.กลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต บก.ตอท. จึงได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ร่วมกันสืบสวนจนทราบว่าผู้จัดการหรือแอดมินกลุ่มลับใช้บัญชีไลน์ที่ชื่อว่า “Nikky” ได้มีการเปิดกลุ่มไลน์ลับและส่วนใหญ่เป็นสื่อลามกอนาจารเด็ก (CSAM) ทั้งเด็กไทยและเด็กต่างชาติ สืบสวนจนทราบว่าแอดมินกลุ่มลับคือนายนายศุภัชฯ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี อาศัยอยู่ ต.คลองโยง อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม
ต่อมาวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต บก.ตอท. นำโดย พ.ต.ท.พิชิต เอียงสา รอง ผกก., พ.ต.ท.วิสุทธิ์ ขุนพิลึก สว.ฯ, พ.ต.ท.ธนพงศ์ธัช อ่อนชูเหมรัต สว.ฯ, พ.ต.ต.เขมอธิษฐ์ ทองคำ สว.ฯ พร้อมพวกจับกุมตัวนายศุภัชฯ ในความผิดฐาน
นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและ ข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้น ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ( พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ม.14 (4) )
บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด ( พ.ร.บ. คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 มาตรา 26 (3) )
ประมวลกฎหมายอาญามาตรา 287/1 ผู้ใดครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ถ้าผู้กระทำความผิดดังกล่าวส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กแก่ผู้อื่น ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 7 ปี หรือปรับไม่เกิน 140,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
ประมวลกฎหมายอาญามาตรา 287/2 ผู้ใด
(1) เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก
(2) ประกอบการค้า หรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับสื่อลามกอนาจารเด็ก จ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชนหรือให้เช่าสื่อลามกอนาจารเด็ก
(3) เพื่อจะช่วยการทำให้แพร่หลาย หรือการค้าสื่อลามกอนาจารเด็กแล้ว โฆษณาหรือไขข่าวโดยประการใด ๆ ว่ามีบุคคลกระทำการอันเป็นความผิดตามมาตรานี้ หรือโฆษณาหรือไขข่าวว่าสื่อลามกอนาจารเด็กดังกล่าวแล้วจะหาได้จากบุคคลใด หรือโดยวิธีใด
ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สามปีถึงสิบปี และปรับตั้งแต่หกหมื่นบาทถึงสองแสนบาท
และได้ตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลภายนอกเป็นของกลาง จำนวน 3 รายการ ตรวจสอบในโทรศัพท์มือถือของกลาง พบหลักฐานยืนยันว่านายศุภัชฯ เป็นผู้ใช้งานแอปพลิเคชันไลน์ ชื่อบัญชี “Nikky” สำหรับใช้โพสต์เชิญชวนให้เข้ากลุ่มลับในแอปพลิเคชันไลน์และเรียกเก็บเงินจากสมาชิกที่เข้าสนใจเข้ากลุ่มไลน์ โดยกำหนดราคาค่าสมาชิกเข้ากลุ่มไว้ในราคา 100 บาท ตรวจสอบในกลุ่มไลน์ที่มีการลงสื่อลามกอนาจารเด็ก (CSAM) จำนวนมาก
จากการตรวจสอบในอุปกรณ์ของกลางพบว่า นายศุภัชฯ มีพฤติกรรมแชทล่อลวงเด็กหญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี ผ่านสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ มาเพื่อกระทำอนาจารและถ่ายคลิปวิดิโอเก็บไว้ในอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลภายนอก (External HDD) จากการตรวจสอบไฟล์ในอุปกรณ์ดังกล่าว พบว่ามีผู้เสียหายที่เด็กหญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวนกว่า 30 ราย จากการพิสูจน์ทราบตัวบุคคลในคลิปวิดิโอพบว่า เด็กหญิงที่นายศุภัชฯ ล่อล่วงมาเพื่อกระทำอนาจารและถ่ายคลิปวิดิโอนั้น มีอายุต่ำสุดคือ 13 ปี และนอกจากนี้นายศุภัชฯ ยังมีพฤติกรรมแชทล่อล่วงเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี เพื่อวีดีโอคอลเสียวและบันทึกหน้าจอเก็บไว้อีกด้วย
.
ผลการปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ชูศักดิ์ ขนาดนิด ผบก.ตอท., พ.ต.อ.รุ่งเลิศ คันธจันทร์ ผกก.กลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต บก.ตอท. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พิชิต เอียงสา รอง ผกก. พร้อม พ.ต.ท.วิสุทธิ์ ขุนพิลึก สว.ฯ, พ.ต.ท.ธนพงศ์ธัช อ่อนชูเหมรัต สว.ฯ, พ.ต.ต.เขมอธิษฐ์ ทองคำ สว.ฯ พร้อมชุดสืบสวนดำเนินการจับกุม
ขอบคุณข้อมูลจาก ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท.
ข่าวที่น่าสนใจ

☀️ใครที่ต้องทำงานกลางแจ้ง กลางแดดต้องระวัง❗️

เพราะถึงแม้ร้อน ตับ แตกจะไม่มีจริง

🥵แต่ร้อน จน ตับ วายนั้นมีจริง‼️

.

📌โรคลมแดด หรือ heat stroke นั้น

เป็นภาวะที่ร่างกายมีอุณภูมิสูงเกิน 40 องศาเซลเซียส🌡️

.

😵‍💫จนทำให้เกิดอาการ วิงเวียนศีรษะ สับสน

พูดไม่ชัด กระสับกระส่าย เห็นภาพหลอน

ไปจนถึงหมดสติ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง https://24plusthailand.com/