เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่ากันเลยทีเดียว เมื่อมีหลายคนในโลกออนไลน์ร่วมถึงเพื่อนๆ “MissTiffany”  ที่ได้ต่รงคนต่างโอนเงิน ช่วยค่าอาหารนก ของฟิล์มมิสทิฟฟานี่และหนึ่งในจำนวนคนที่โอนเข้ามาก็คือปอย ตรีชฎา หงษ์หยกซึ่งหลังจากที่ปอยได้โอนเงินให้ ทางด้านฟิล์มก็ออกมาอวย ประมาณ 3 หน้ากระดาษ พร้อมโพสต์ภาพสลิปการโอนเงิน  แต่ที่คนหลุดโฟกัสคือไปสังเกตเห็นสลิปการโอนเงิน ชื่อเป็นคุณตรีชฎา

 

หลังจากนั้นมีมี่ เทานางแบบสาวทรานส์ ก็ได้ออกมาโพสต์  สลิปที่ปอยได้ทีการโอนเงินให้กับฟิล์ม พร้อมระบุแคปชั่นว่า อยากให้ธนาคารไทยพาณิชย์ ออกมาอธิบายเรื่องความไม่เท่าเทียมนี้ 🙏🏼

Siam Commercial Bank คำว่า (คุณ) ใช้ได้บางคน หรือ ใช้ได้ทุกคน ? ปล. มี่ไม่ได้มีปัญหาใดใดกับพี่ฟิล์มหรือพี่ปอยนะคะ รักทั้งคู่ แต่มี่ไม่เห็นด้วยกับความไม่เท่าเทียมหรือการเลือกปฏิบัติ #ReducedInequalities อธิบายให้มี่และทุกคนฟังหน่อยนะคะ

 

และก็เป็นไปตามคาดเกิดการถกเถียงกันสนั่นบนโลกออนไลน์ ซึ่งก็มีคอมเมนต์บางส่วนบอกว่า ตอนเปิดบัญชีสามารถเลือกได้ ว่าจะใช้คำว่า คุณ หรือ นายนางสาว หรือบางคนก็บอกว่าไม่สามารถเลือกได้มีแค่ให้เซ็นต์เพียงเท่านั้น

ซึ่งหลังจากนั้นทราย ทิฟฟานีคนสนิทของปอยก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง ว่าประเด็นเรื่องคำนำหน้าไม่อยากให้ทุกคนตื่นเต้นไปมากกว่านี้นะคะจริงๆ แล้วตอนกรอกเอกสารสมัคร เราสามารถติ้กคำนำหน้าได้เลยว่าจะให้ระบุไหมว่าเป็นเพศอะไรแค่นั้นเองค่ะง่ายๆ แต่เห็นหลายคนพยายามส่งข้อความหาธนาคารและต้องการหาความจริงความจริงอยู่ตรงนี้แล้วค่ะ เพราะว่าตอนที่น้องเขาได้ใช้เป็นคุณ น้องยังโทร.มาอวดเลยเพราะฉะนั้น ใครอยากจะใช้คุณให้ขอตอนกรอกใบสมัครได้เลยค่ะ

ข่าวที่น่าสนใจ

เป็นห่วงสุขภาพทุกคนนะคะ ตอนนี้ได้บอกน้องมีมี่ไปแล้วว่าตื่นมาแล้วคุยกัน แล้วเดี๋ยวจะให้พี่ปอยโทร.หาด้วยค่ะส่วนตอนนี้พี่ปอยกำลังจะโทร.หาธนาคาร ให้ออกมาชี้แจงและอธิบายแนวทางของการกรอกข้อมูล เพื่อเป็นประโยชน์ของน้องๆ และเพื่อนๆ ต่อไปค่ะ ทุกคนดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะตอนนี้ฝนตกหนักเลย 7:15 am”

ต่อมาทางด้าน “มีมี่เทา”ได้ออกมาอัพเดตว่าได้มีการพูดคุยกับ ทางด้านปอยแล้ว ไม่ใช่เรื่อง ความไม่เท่าเทียม หรือมีBeauty Privileges อย่างไรรอทางด้านธนาคารออกมาแถลงนะคะ

ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะว่าบนโกลออนไลน์ ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง Parewa WorakitThaveethaได้ออกมาโพสต์ บัตรคิว พร้อมแคปชั่นระบุว่า จะได้รู้ว่าทำได้หรือไม่ได้ค่ะ อยู่ที่สาขา เจ อเวนิว ทองหล่อ นะคะ


และออกมาอัพเดตเพิ่มเติมว่า สรุปแล้ว เจ้าหน้าที่หน้าเคาเตอร์ แจ้งว่าไม่สามารถทำได้ค่ะ  ยึดตามบัตรประจำตัวประชาชนเท่านั้น นอกจากว่า บัตรที่ราชการออกให้ เป็น คำอื่นตั้งแต่ต้นค่ะ ส่วน กรณีที่ คนอื่น ใช้ได้ เจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นความผิดพลาด ของระบบ กำลังรอผู้ใหญ่ออกมาชี้แจ้งค่ะ ตามนี้นะคะ  ยังไงก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป ว่า สรุปแล้ว คำว่าคุณใครบ้างที่สามารถใช้ได้

 

 

☀️ใครที่ต้องทำงานกลางแจ้ง กลางแดดต้องระวัง❗️

เพราะถึงแม้ร้อน ตับ แตกจะไม่มีจริง

🥵แต่ร้อน จน ตับ วายนั้นมีจริง‼️

.

📌โรคลมแดด หรือ heat stroke นั้น

เป็นภาวะที่ร่างกายมีอุณภูมิสูงเกิน 40 องศาเซลเซียส🌡️

.

😵‍💫จนทำให้เกิดอาการ วิงเวียนศีรษะ สับสน

พูดไม่ชัด กระสับกระส่าย เห็นภาพหลอน

ไปจนถึงหมดสติ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

 

 

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง https://24plusthailand.com/