เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จิมมี่ เม้ง ceo จากประเทศกัมพูชาเจ้าของแบรนด์ callalilly คาลล่าลิลลี่ จับมือ คุณวนิดา ลาดนอกและ
คุณศรัญญู เรียวอัศววิวัฒน์หัวเรือใหญ่ฝั่งไทยบริษัท callalilly คาลาลิลลี่ ดึงมิสแกรนด์สมุทรสาคร ปูเปรี้ยว สุชาณิการ์ สาวก มิสแกรนด์ สมุทรสาคร2024 , เฟิร์น วีรินท์ แก้วปุก รอง2 และ ลูกตาล พัสชณันฏ์ สิริโชครัตนะ รอง3 ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ callalilly

 

ด้านเซเลบคนดัง จิมมี่ เม้ง ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า

“ผลิตภัณฑ์ callalilly คาลาลิลลี่ เรามีกาแฟลดน้ำหนักดูแลเพื่อสุขภาพ ,เซรั่มและโลชั่นบำรุงผิวกาย ต้องบอกว่าผลิตภัณฑ์ของเราได้นักวิจัยชาวสวิตเซอร์แลนด์เป็นคนทำสูตรให้ทั้งหมด ซึ่งตอนนี้ทางเรากำลังบุกตลาดในประเทศไทย โดยใช้นางงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์สมุทรสาครปีล่าสุดร่วมเป็นพรีเซนเตอร์

เพราะตลอดเวลาการประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร2024 ทางเราได้ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักในการประกวด และได้มีการให้นางงามทุกคนได้ใช้ผลิตภัณฑ์จริงๆ

ตอนนี้เราได้เจ้าหญิงนโรดม เจนณา จากกัมพูชาเป็นพรีเซนเตอร์ที่ประเทศกัมพูชาและเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดที่กัมพูชา

ซึ่ง callalilly คาลาลิลลี่ เราขยายตลาดออกไปทั่วโลกร่วม20ประเทศ ทั้งในทวีปอเมริกา ยุโรป และเอเซีย”

 

ด้านคุณศรัญญู เรียวอัศววิวัฒน์ หัวเรือใหญ่ในประเทศไทยได้เปิดเผยว่า

“สำหรับการตลาดในประเทศไทยตอนนี้เราวางแพลนด้านมีเดียทั้งหมด รวมถึงการจัดจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้า ซึ่งทางเรามุ่งมั่นและเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสารสกัดต่างๆของเราคือสุดยอดและพรีเมี่ยมมากๆ ยิ่งเราได้นักวิจัยสูตรจากสวิตเซอร์แลนด์มาช่วยคิดค้น ยิ่งทำให้เรามั่นใจมากขึ้น”

 

ด้านน้องปูเปรี้ยว มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2024 ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ callalilly คาลาลิลลี่

“รู้สึกดีใจมาก ถือเป็นงานพรีเซนเตอร์ครั้งแรกในชีวิต หลังจากที่ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์สมุทรสาคร ต้องบอกว่าปังมาก นี่ขนาดยังไม่ได้มงใหญ่มิสแกรนด์ก็ยังมีงานเข้ามาแล้ว การเป็นครอบครัวมิสแกรนด์เราได้ชีวิตใหม่ อนาคตใหม่จริงๆ สำหรับ callalilly คาลาลิลลี่ ตลอดระยะเวลาการประกวดระดับจังหวัด หนูได้ลองใช้อย่างจริงจัง บอกได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ของเขาดีมากจริง โดยเฉพาะโลชั่น ปรกตินางงามเวลาประกวดจะต้องพอกบีบีหรือซีซี เพื่อให้ตัวขาว แต่พอใช้ callalilly คาลาลิลลี่ มันทำให้สุขภาพผิวของเราดีมากถึงมากที่สุด ผิวเรียบเนียนสว่างแบบผิวสุขภาพดี จนหลายๆคนออกปากชมว่าไปทำอะไรมาผิวถึงสวยจัง”