เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกทำเอาช็อกวงการหมอลำแต่เช้าเลยทีเดียว สำหรับวงแสงทองฟินแลนด์เพราะล่าสุด บิ๊กผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์บิ๊ก ธิติวุฒิ วารุณ สามีของ หมอลำสาว แพรวพราว แสงทอง ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวถึงเรื่อง ความรัก จนแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจอย่างล้นหลาม โดยทางผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า

พูดถึงเรื่องความซื่อสัตย์ต่อคนที่ผมรัก ผมก็ถวายหัวให้มาโดยตลอดทุกวินาที เพราะผมรู้ว่าผมมาจากที่ไหนและกำพืดผมเป็นใคร.แต่สิ่งที่ข่อยได้รับตอบแทน คือความเจ็บปวด ถ้าไม่เป็นผมคงไม่มีวันเข้าใจ.

ผมไม่อยากเป็นแบบนี้ แต่เพราะผมรักเขามาก ผมก็เจ็บจากเขามาก และนี่เป็นรักแรกของผม.เมียคนแรกผมพยายามสร้างครอบครัวให้สมบูรณณ์แบบที่สุดในรูปแบบของผม ไม่ว่าจะทำอะไรก้อ นึกถึงหน้าลูกๆ เสมอ. จนตอนนี้มันเหมือนระเบิดที่นับเวลาถอยหลัง

แต่บางทีคนเราอ่ะ ไม่ใช่ปูน ไม่ใช่เหล็ก ที่จะทนได้เสมอ.ผมอาจจะไม่ดีพอสำหรับเขา ก็ยอมรับเพราะอายุน้อยและอาจจะไม่เพอร์เฟคสำหรับเขา แต่ผมไม่เคยคิดนอกใจเขาเลยแม้แต่สักนิดเดียว.❤️ ก็มีแต่ก้มหน้า ก้มตาทำมาหากิน สร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อคนข้างหลัง.มันผิดที่ผมยังอายุน้อย และผิดที่ผมไม่ดีเท่าที่เขาต้องการ.แล้ววันนี้สิ่งที่ผมได้รับการตอบแทนจากความซื่อสัตย์ คือ.??

และบักผู้ชายคนนั้นมันเป็นใคร มันดีแค่ไหน ปล่อยให้หยามน้ำใจผมถึงขนาดนี้. ทำไมไม่นึกถึงหัวอกผมบ้าง

และปล่อยให้มันลอยหน้า ลอยตาจนวินาทีนี้.?

ปล่อยให้มันเหยียบศักดิ์ศรีของความเป็นผัว และพ่อของลูกหรือแม้กระทั่งความเป็นผัวของหัวหน้าวง.? บักผู้ชายมันก็ไม่มีอย่างอาย ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายก็รู้ว่าเค้ามีผัวมีลูก ทำไมมึงถึงไม่ยอมถอย.? / ถ้าผมไม่ดีตรงไหน .?บกพร่องตรงไหนบอกสอนผมสิ..?

ผมพร้อมที่จะแก้ไขทุกสิ่งเพื่อคนที่ผมรักที่สุด(เพื่อครอบครัว) ทำไมต้องทิ้งกันกลางทางแบบนี้.? ลูก2 แล้วนะ.? มันใช่การแก้ปัญหาที่แท้จริงหรือเปล่า ที่คุณปล่อยให้คนที่3 เข้ามาทำร้ายครอบครัวของเรา. (คนนี้บอกเลยกินบนเรือนขี้รดบนหลังคา ) สุดท้ายนี้แสงทองฟินแลนด์มันก็คือส่วนหนึ่งของตัวผม ทุกอย่างยังต้องเดินหน้า และพัฒนาต่อไป เพื่อคนข้างหลัง.

ปล. ผญบฟินแลนด์ (สถานะสถานะความเป็นพ่อแม่ก็ยังอยู่คงเหมือนเดิมตลอดไป)

หลังจากนั้นแพรวพราวก็ได้ออกมาโพสต์แล้วเหมือนกันผ่านทางเฟสบุ๊คของเธอ

ข่าวที่เกี๋ยวข้อง

ล่าสุดทางด้วยผู้จัดการและใหม่พัชรี ก็ได้ออกมาโพสต์เรื่องนี้ผ่านทางเฟสบุ๊คว่า

และล่าสุดใน TikTok ก็แห่แชร์สนั่นถึงบุคคลที่สามโยงความสัมพันธ์ครั้งนี้  โดยแห่พุ่งเป้าไปที่หนุ่มหล่อคนหนึ่งในวง ทั้งแห่แชร์ภาพเต็มโซเชียลไปหมดอยู่ตอนนี้แล้ว ซึ่งต้องรอผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ จะออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่าจริงหรือไม่

ใครที่ต้องทำงานกลางแจ้ง กลางแดดต้องระวัง❗️

เพราะถึงแม้ร้อน ตับ แตกจะไม่มีจริง

🥵แต่ร้อน จน ตับ วายนั้นมีจริง‼️

.

📌โรคลมแดด หรือ heat stroke นั้น

เป็นภาวะที่ร่างกายมีอุณภูมิสูงเกิน 40 องศาเซลเซียส🌡️

.

😵‍💫จนทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะสับสน

พูดไม่ชัดกระสับกระส่ายเห็นภาพหลอน

ไปจนถึงหมดสติ                                                   กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง https://24plusthailand.com/