เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียลปังมากพี่นัท! เมื่ออดีตหวานใจ ยูทูบเบอร์อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่างพี่ยี่สิบหรือพี่ต่อเผชิญหน้ารักเก่าที่บ้านเกิดนัท นิสามณี เลิศวรพงศ์กลางงานรอบตัดสินมิสทิฟฟานี่ กล่าวเชิญคนเคยรักอย่างนัทนิสาชวนร่วมงานแต่งฟ้าแล่บ ท่ามกลางประเด็นดราม่าชาวโลกออนไลน์ปากำลังใจให้สาวนัทแบบรัวๆ งานนี้นับถือใจเจ้าตัวขึ้นไปอีกเมื่ออินฟลูคนดังถ่ายคลิปเปิดใจพูดคุยกับแฟนเก่าอย่างพี่ยี่สิบผ่านแชนแนลช่องสะบัดแปรงของตัวเอง เผยถึงความสัมพันธ์ที่ต้องจบลงเป็นครั้งแรก ร่วมไปถึงไฮไลท์รับเรื่องราวดีๆพาคนเคยรักไปโมดิฟายจับเข้าคอร์สเจ้าบ่าว อัลเทอร่าสกินรีทัช ที่ The Demis clinic กับหมอประจำตัวอย่างหมอโจ้นายแพทย์ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์อีกด้วย งานนี้นัทนิสาและพี่ยี่สิบเผยถึงบทสนทนาบ้างส่วนผ่านรายการว่า

 


นัท
: งานแต่งตอนนี้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว?
พี่ยี่สิบ : “พี่ว่าประมาณ85 เปอร์เซ็นต์ อาจจะมีติดขัดเรื่องแขกในงานนิดหน่อย บางคนมาไม่มาเดี๋ยวเราค่อยจัดลำดับ ไม่อ่านก็จะประมาณแขก 250 แต่ถ้าคลิปนี้นี้ออกไปน่าจะประมาณ 500 คน ที่ไม่ได้ชวนก็ไม่รู้ว่าจะมาหรือเปล่า

 


นัท : วัยที่เราคุยกันก็ตอนนี้มันค่อนข้างแตกต่างกันมากเลย?

       พี่ยี่สิบ : “ที่ว่าแตกต่าง เมื่อก่อนเราอยู่ด้วยกันเราจะค่อนข้างมุ้งมิ้งกันสองคน เราไม่ค่อยได้ไปเจอใครเท่าไร แต่พอออกไปข้างนอกก็คิดว่าควรแต่งแล้วเนอะ นี่เราทำอะไรอยู่นะ อายุเท่านี้ต้องมีครอบครัวแล้ว

         นัท : คือพี่ต่อเป็นคนอยากมีลูกมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ตอนที่เค้าคบกับนัท?

        พี่ยี่สิบ : พี่จะพูดตลอด รับเด็กมาเลี้ยงมั้ย?

        นัท :  แต่นี้ก็ยืนยันว่าไม่เอา นี้ว่าเรื่องของความรักมันต้องหลายอย่างเนอะ อย่างนี้แฟนใหม่พี่ก็ลงตัวว่าอยากมีครอบครัวเหมือนกัน

 

        พี่ยี่สิบ :  อยู่ดีๆก็อยากแต่งกันขึ้นมา

     นัท :  หลายคนอยากรู้มากว่าทำไมถึงแต่งเร็วมาก?

       พี่ยี่สิบ : “ไม่รู้ว่าจะรอทำไม ไม่รู้ว่ารอเพื่ออะไร คนมันใช่อ่ะก็แต่งเลย อันนี้คือเรื่องจริงนะ เคยคุยกับนัทว่ามันไม่เกี่ยวเรื่องจำนวนปี แล้วเราก็เคยคบคนมานานๆแล้วไงที่นี้ เอาสั้นๆเลย คุยปุ๊บรู้เรื่องเลยสั้นๆแต่งงานเลย แต่สุดท้ายแล้วนั้นมันขึ้นอยู่ที่ประสบการณ์มากกว่า เพราะเราเคยมีประสบการณ์แบบนี้ แบบนี้ คือเราอาจจะเคยคบคนที่คบกันมานาน 10 ปีแต่ยังไม่อยากแต่ง เราอาจจะลองแบบใหม่แบบสับบ้าง

     นัท :  เป็นเรื่องที่แปลกมากเลยจะแต่งงานแล้วจะมาปรึกษาแฟนเก่า?

    พี่ยี่สิบ : “ไม่ใช่แฟนเก่าแล้วนะ เค้าเป็นน้องสาว เป็น   น้องสาวที่น่ารัก ผมก็เหมือนพี่ชายคุณอ่ะ

   นัท :  แล้วจะขอเล่าเลยนะ เจอกันมันไม่มีอารมณ์สปาร์ก คือมันไม่มีถ่านไฟเก่ามันคือขี้เถ้า ขี้เถาเลยมันไม่มีทางที่จะสปาร์กกันติดแน่นอน เพราะความสัมพันธ์ของเราที่เป็นแบบพี่น้องมันสบายใจมาก แล้วพอพี่จะแต่งงาน แล้วมาถามว่าจะไปทำหน้าที่ไหน มันพีกมาก พีกขึ้นไปอีก เพราะแฟนเก่าคู่อื่น เค้าก็คุยกันไม่ได้เลยนะ เจอหน้ากันคือตีกันเลยนะบ้างคู่ยิงกันตายนะคะ แต่คู่เราคืออะเมซซิ่ง นอกจากดิฉันจะไปงานแต่งแล้วยังต้องพามาทำหน้า เข้าคอร์สเจ้าบ่าวอีก

       พี่ยี่สิบ : “พี่จะต้องปรึกษาหนูอยู่แล้วก็คบกันมา 10 ปีแล้วไม่เคยซ้ำกัน เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น