เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ฟิวส์ กิติกร” ได้โพสต์ภาพประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ โชคดีเจ้าตัวไม่ได้นั่งมาด้วย พี่ชายที่ขับรถคันดังกล่าวฟาดเคราะห์แทน แต่บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดได้เปิดใจเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดกับทางทีวีพูลว่า “ในวันเกิดเหตุเมื่อวันที่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 22:00 น. ซึ่งหลังจากเสร็จคอนเสิร์ตแล้วตนจะต้องนั่งรถกลับเลยเพื่อไปทำขนมที่บ้านคุณแม่ แต่ด้วยความอ่อนเพลียหลังจากเล่นคอนเสิร์ตตนจึงขอเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนแล้วบอกให้พี่ชายที่ขับรถที่เกิดอุบัติเหตุขับรถล่วงหน้าไปก่อน ซึ่งไม่รู้อะไรดลจิตดลใจให้ยังไม่ขึ้นรถไปตอนนั้น หลังจากนั้นพี่ชายก็โทรมาบอกว่ารถคว่ำ พอตัวฟิวส์ ไปถึงจุดเกิดเหตุก็เห็นสภาพรถ ซึ่งดูจากสภาพแล้วไม่น่ารอด ซึ่งฟิวส์ไม่อยากจะนึกสภาพถ้าเกิดตนเองนั้นขึ้นรถมาด้วย
แล้วฟิวส์ยังเล่าต่ออีกว่า พอถึงจุดเกิดเหตุถึงขั้นยกมือไหว้แล้วนึกว่าถ้าเราขึ้นรถมาชีวิตเราตอนนั้นจะเป็นยังไง ซึ่งสภาพรถนั้นไม่สามารถกู้คืนได้เพราะได้ถามทางอู่แล้ว ได้คำตอบมาว่าต้องขายซากทิ้งอย่างเดียว ซึ่งรถคันนี้เป็นรถคันแรกที่ซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง
และที่ขนลุกไปมากกว่านั้นก็คือเพิ่งจะผ่านวันเกิดของฟิวส์มาได้ไม่กี่วัน โดยปกติก็เป็นคนที่ทำบุญบ่อยอยู่แล้วแล้วครอบครัวก็เตือนว่าช่วงวันเกิดอย่าออกไปไหนแต่ด้วยความจำเป็นต้องออกไปทำงาน ซึ่งก็ระมัดระวังตัวมากอยู่แล้วแต่สุดท้ายก็แคล้วคลาดมาได้
ซึ่งหลังจากเกิดเหตุตัวฟิวส์เอง ก็เกิดความหวาดกลัวและหวาดระแวงในการขึ้นรถ เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก และอาจไม่โชคดีแบบนี้
สุดท้ายนี้ก็ขอฝากถึงคนที่ทำงานหนักและต้องใช้รถ จะต้องพักผ่อนให้เพียงพอเพราะอุบัติเหตุเกิด เกิดได้เพียงแค่วูบเดียวจริงๆ เพราะฉะนั้นจะต้องมีสมาธิและสติในการใช้ท้องถนน และฝากขอบคุณไปถึงทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้ปลอดภัยดีทั้งตัวพี่ชายและตัวฟิวส์เอง สภาพจิตใจก็ดีขึ้นเรื่อยๆต่อจากนี้ก็จะระมัดระวังมากยิ่งขึ้น”