เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แพรวพราวแสงทอง ร่ำไห้ กลางเวที ขอโทษทุกคนในวง

ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชี่ยลประเด็นที่ก่อนหน้านี้ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ออกมาประกาศว่า โดนภรรยาอย่าง แพรวพราว แสงทอง นอกใจไปยุ่งกับลูกน้องในวง จนเป็นเรื่องราวดราม่า ทัวร์ไปลงสาวแพรวพราวกันจำนวนมาก

ซึ่งก่อนหน้านี้แพรวพราว ก็ได้ออกมาโพสต์โต้กลับว่า

“เหยียบฉันให้จมดินไปเลย ถ้ามันทำให้เธอมีความสุข ถ้าคิดว่ามันเป็นผลดีกับลูก เด็กตาดำๆ ที่กำลังเติบโต ขอบคุณที่ยังมีบางคนมองเห็นเหตุผลและเชื่อมั่นในตัวผู้หญิงคนนี้ ฉันไม่ใช่คนดี100% แต่กูกะบ่ได้ซั่วพอที่จะทำร้ายครอบครัว และเหยียบย่ำคนในครอบครัว หรือพูดเพื่อให้ตัวเองสูงขึ้น และเหยียบอีกคนให้ต่ำลง

นี่หรอคำว่าลูกผู้ชาย…? ต่อไปนี้อะไรจะเกิดให้มันเกิด แต่จงจำไว้นะว่าผู้หญิงมันจดจำทุกเหตุการณ์ มันอาจจะไม่เคยพูด แต่มันสะสมทุกอย่าง อย่าคิดว่าตัวเองทำถูกต้องทุกอย่างเสมอไป ฉันก็คน มีความรู้สึก เจ็บเป็น!! โพสต์เดียวและโพสต์สุดท้าย…ที่จะพูด (เพราะลูกคือหัวใจ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่เรื่องก็ยังไม่จบ คนยังไปคอมเมนต์ถล่มแพรวพราวอย่างหนักว่า ทำไมไม่ปฏิเสธว่าไม่จริง แบบนี้แปลว่าทำจริงๆใช่ไหม จนทางด้านแพรวพราวทนไม่ไหว ได้ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดว่า

ที่ไม่อยากพูดเพราะฉันคิดว่า มันเป็นเรื่องภายในครอบครัว และสงสารลูกถ้าพูดไปมันก็เหมือนสาวไส้ให้กากิน ผลกระทบกับอะไรบ้าง องค์กร ครอบครัว แฟนคลับ แต่ในเมื่อเทอไม่หยุด…ฉันก็ต้องออกมาปกป้องศักดิ์ศรีและองค์กรของฉันเหมือนกัน

และล่าสุดแพรวพราวแสงทอง ร่ำไห้ กลางเวที ขอโทษทุกคนในวง

(ชมคลิป)