เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวสุดวุ่นวายนี้เกิดขึ้นที่ประเทศจีน โดยสำนักข่าวของจีนรายงานเมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา ว่า ที่บริเวณริมแม่น้ำชงเอ๋อ เมืองเจิ้งโจว มณฑลหูหนาน มีหญิงสาวคนหนึ่งมีอาการคล้ายคนเมาสุรา ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ พยายามจะกระโดดน้ำ ทั้งที่แฟนหนุ่มกับคนอีกจำนวนหนึ่งพยายามห้ามปราม แต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนที่เธอจะกระโดดลงไปในแม่น้ำ

โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้แจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งพยายามจะกระโดดลงแม่น้ำ เจ้าหน้าที่ตำตรวจจึงรีบไปยังที่เกิดเหตุ พบหญิงสวมเสื้อสีดำ กำลังร้องห่มร้องไห้ ปีนข้ามรั้วกั้นข้างแม่น้ำเตรียมจะกระโดดลงไป ซึ่งคนที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามเข้าไปห้ามปราม จากนั้นสาวคนดังกล่าวก็กระโดดลงไปในแม่น้ำที่มีน้ำลึกประมาณ 1 เมตร นอนแหงนหน้าอยู่ในน้ำ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรีบลงไปช่วยดึงเธอขึ้นมา

หลังจากหญิงรายนี้ถูกช่วยขึ้นมาจากน้ำเเล้ว เเฟนหนุ่มของเธอได้ด่าทอและผลักเธออย่างแรง จนเกิดเหตุทะเลาะกัน สาเหตุเพราะว่าเธอได้ให้เขายืมเงินประมาณ 1 แสนหยวน แล้วทวงคืนหลายครั้งแต่ก็ยังไม่ได้คืน เธอกล่าวว่า เธอเป็นชู้กับชายคนดังกล่าว ซึ่งมีสัมพันธ์กันมาสามปีแล้ว

ด้านเเฟนหนุ่ม เล่าว่า เนื่องจากขัดสนเงินลงทุนธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง จึงได้ไปยืมเงินของเธอมา และไม่ใช่แค่เงินจำนวนนั้นแต่ยังรวมถึงดอกเบี้ยและเงินอื่นๆด้วย เเละที่ไม่ได้คืนเงิน เป็นเพราะธุรกิจรับเหมาก่อสร้างของเขานั้นเกิดล้มเหลว

ที่มา – xw.qq.com

TV Pool Online